- Bên cạnh những quả chôm chôm tươi, sạch sẽ được xếp đầy trên kệ là những vỏ quả bị vứt lẫn rất phản cảm. Được biết đây là 'sản phẩm' của khách hàng dù siêu thị đã có khuyến cáo không được ăn thử tại quầy.

Hình ảnh được chia sẻ trên một fanpage ở Biên Hòa, Đồng Nai đã khiến nhiều người xem ngán ngẩm.

{keywords}
Nguồn ảnh Bien Hoa Young

Bức ảnh chụp tại quầy rau quả của một siêu thị lớn. Trong ảnh bên cạnh những quả chôm chôm được chất đầy các rổ nhựa một cách gọn gàng là vô số vỏ đã bị bỏ lẫn trên quầy. Được biết đây là số vỏ do khách đến mua hoa quả ở siêu thị bỏ lại dù siêu thị này đã có khuyến cáo cấm khách ăn thử sản phẩm.

Không ít người lo ngại, trong vỏ chôm chôm chứa nhiều nước khi bị bỏ chung với quả, nước sẽ chảy xuống làm hỏng số quả còn nguyên vẹn.

{keywords}
Trước đó, nhiều hình ảnh tương tự cũng được chia sẻ. Trong ảnh là gói bò khô đã bị ăn gần hết (Ảnh: Thế giới trẻ)

Hình ảnh này gây sự bức xúc cho người xem. Không ít người cho rằng, họ đã từng chứng kiến khách vô tư thử kẹo, hoa quả, bánh, thậm chí bóc hẳn gói bò khô...ăn ngay tại quầy. Ăn xong họ thản nhiên xả rác luôn tại chỗ. Bên cạnh đó nhiều ông bố bà mẹ cũng làm ngơ khi con mình có hành vi tương tự.

{keywords}

Dù siêu thị đã khuyến cáo "không ăn thử" những khách vẫn vô tư nếm (Ảnh: Thế giới trẻ)

Đặc biệt vào các dịp lễ tết khi lượng khách đông, quản lý siêu thị không thể kiểm soát hết các khách hàng đã tranh thủ 'ăn nhanh' tại chỗ khi bị nhắc nhở họ bao biện: "Ăn thử xem có ngon không rồi mới mua".

Phương Lê (TH)