Hoàng Nhiệm Trung được biết đến là một tỉ phú "sát gái" số một ở Đài Loan (Trung Quốc). Nhưng cuối đời, quanh ông chỉ còn lại con trai, chị gái và một người con nuôi.

Hoàng Nhiệm Trung là một cái tên không còn xa lạ trong Showbiz, ông được mệnh danh là tay chơi khét tiếng nhất, nằm trong top 10 người giàu nhất, đồng thời cũng là “tỉ phú xấu nhất”  Đài Loan.

Hoang nhiem trung

Hoàng Nhiệm Trung là một trong những tỉ phú giàu có nhất tại Đài Loan (Trung Quốc)

Cuộc đời Hoàng Nhiệm Trung từng có lúc thăng hoa, người người tung hô, mỹ nữ vây quanh, nhưng những năm cuối đời phải chịu cảnh cô quạnh, nằm trên giường bệnh vẫn phải lo trả nợ.

Những ngày tháng cuối đời nằm trên giường bệnh, không một hồng nhan tri kỷ tới thăm nom, chỉ có con trai, chị gái và một cô con gái nuôi. “Gia tài” ông để lại cho con trai là khoản nợ 2.66 tỉ Đài tệ (tương đương 2,011 tỉ Việt Nam đồng).

hoang nhiem trung de lai cho con trai khoan no tien ty

Hoàng Nhiệm Trung để lại cho con trai khoản nợ tiền tỉ

Hoàng Nhiệm Trung sinh năm 1940, thuộc con nhà dòng dõi, tuổi trẻ ngỗ ngược, từng bị đuổi học nhiều lần vì đánh nhau nhưng thành tích học tập đáng nể. Ông từng theo học nhiều chuyên ngành tại Mỹ. Ông tinh thông nhiều lĩnh vực như số học, khoa học kỹ thuật, văn hóa nghệ thuật,… và đảm nhiệm nhiều chức vụ cao tại Mỹ.

Sau khi về nước, Hoàng Nhậm Trung là nhân vật được nể trọng, tự mình lập nghiệp và có nhiều đóng góp lớn cho ngành công nghiệp điện tử.

Khi chuyển sang lĩnh vực cổ phiếu, ông cũng được phong là “ông vua cổ phiếu”, số tiền kiếm được từ mua bán cổ phiếu lên tới 5.6 tỉ Đài tệ (tương đương 4,233.6 tỉ Việt Nam đồng), được tạp chí Forbes bình chọn vào top những người Hoa giàu nhất thế giới.

Năm 45 tuổi, giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Hoàng Nhiệm Trung nhận thấy “tiền kiếm như vậy là đủ rồi” nên lui về nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống phong lưu. Nếu trước đó Hoàng Nhiệm Trung nổi tiếng là một trong những tỉ phú của Đài Loan (Trung Quốc) thì sau khi về hưu, ông lại nổi tiếng là một trong những tay chơi khét tiếng xứ Đài.

Hoàng Nhiệm Trung có trên dưới 100 người tình, đều là các hot girl nổi tiếng và am hiểu nghệ thuật, đa phần là các người đẹp trong làng giải trí Đài Loan và Hồng Kong như Lâm Thanh Hà, Chung Sở Hồng, Đặng Lệ Quân, Trịnh Diễm Lệ, An Nhã….

Ông xây riêng 1 biệt thự xa hoa để được vui đùa cùng các người đẹp, trong nhà luôn có 10 "nàng Kiều" chờ sẵn để đợi phục vụ.

Lối sống phong lưu sa đọa này của Hoàng Nhiệm Trung cũng là lý do khiến cả 4 cuộc hôn nhân của ông đều thất bại, thậm chí còn khiến một trong những người tình là Trần Bảo Liên - diễn viên phim cấp 3 một thời của Hồng Kong nhảy lầu tự sát.

{keywords}
Trần Bảo Liên là một trong những nàng kiều của Hoàng Nhiệm Trung, đã nhảy lầu tự sát

Mặc dù bị dư luận chỉ trích, vợ con xa lánh nhưng Hoàng Nhiệm Trung vẫn coi đó là một lạc thú, bản thân ông từng chia sẻ 4 sở thích lớn nhất trong đời là “gái đẹp, rượu ngon, siêu xe và biệt thự”, thậm chí còn tuyên bố nếu không có phụ nữ thì không nuốt nổi cơm.

Đến lúc bệnh nặng, Hoàng Nhiệm Trung ngồi trên xe lăn, truyền nước biển nhưng vẫn cùng bạn bè tổ chức yến tiệc, mời những người mẫu, ca sĩ về biểu diễn, kết thúc tiệc còn tiếp tục chơi bài tới sáng.

{keywords}
Xung quanh Hoàng Nhiệm Trung không thiếu các hồng nhan tri kỷ

Cuộc sống "đế vương" Hoàng Nhiệm Trung không được bao lâu thì cổ phiếu Đài Loan tụt dốc, Hoàng Nhiệm Trung nhiều lần phải ra hầu tòa, thậm chí vì thiếu thuế thu nhập cá nhân nên bị tạm giam ba tháng. Ông bị cấm xuất cảnh, nộp phạt 2.66 tỉ Đài tệ (tương đương 2,011 tỉ Việt Nam đồng).

{keywords}
Hoàng Nhiệm Trung bị cấm xuất cảnh, tạm giam 3 tháng vì trốn thuế

Phong ba tiếp tục ập đến khi Hoàng Nhiệm Trung phát hiện mình bị tiểu đường, ngoài ra còn bị bệnh về gan, tim, thận, ông phải bán toàn bộ gia tài để chạy chữa và trả nợ. Năm 2004, trong 1 lần điều trị, do dạ dày xuất huyết, Hoàng Nhiệm Trung mất máu quá nhiều, cộng thêm cơ thể suy nhược trầm trọng nên vị tỉ phú đã qua đời ở tuổi 64.

Hoang Nhiem Trung nam thang cuoi doi
Hoàng Nhiệm Trung cô độc trên giường bệnh ở những năm tháng cuối đời

Di thể của tỉ phú họ Hoàng được đặt trong linh đường của bệnh viện, thậm chí không có di ảnh và linh vị. Đám tang tổ chức sơ sài, không một bóng hồng nào tới đưa tiễn, thậm chí các vợ cũ của ông nghe tin ông qua đời đều có thái độ khá lạnh nhạt, dửng dưng.

Hoàng Nhiệm Trung là một người thông minh và tài năng, nhưng chính cuộc sống phong lưu của ông đã làm mất đi hình tượng tốt đẹp mà ông xây dựng trước đó, trở thành đối tượng chỉ trích của dư luận. Nhiều người cho rằng sự ra đi trong cô quạnh của tỉ phú họ Hoàng chính là kết quả của lối sống sa đọa, phụ bạc vợ con và coi phụ nữ như trò tiêu khiển của mình.

Con đường từ chân cọ rửa trở thành 'tỷ phú bột ngọt' miền Nam

Con đường từ chân cọ rửa trở thành 'tỷ phú bột ngọt' miền Nam

Mấy ai còn nhớ, hơn 40 năm trước, cả 2 nhãn hiệu bột ngọt đình đám của nước ngoài đã bị thảm bại trước một nhãn hiệu của người Việt Nam được sản xuất trong nước - bột ngọt (mì chính) Vị Hương Tố?

Những ngày cuối đời của đại gia Hà Nội ám ảnh nữ bác sĩ

Những ngày cuối đời của đại gia Hà Nội ám ảnh nữ bác sĩ

“Tai họa bất ngờ ập đến, chồng con bà H qua đời, toàn bộ tài sản của gia đình bà đội nón ra đi. Vì thế, bà H trở thành người cô đơn, không nơi nương tựa khi tuổi đã xế chiều”

Sự cố phong bì ngàn đô trong lễ ăn hỏi nhà đại gia

Sự cố phong bì ngàn đô trong lễ ăn hỏi nhà đại gia

Khi lễ ăn hỏi của một gia đình giàu có ở Hải Phòng đi đến những khâu cuối cùng, bất ngờ mẹ cô dâu thông báo bị mất 1 phong bì tiền lễ vật khiến mọi người có mặt hôm đó bắt đầu xôn xao.

(Theo Dân Việt)