Hàng chục ô tô trong đoàn đám cưới đã dừng lại trên tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng để chụp ảnh, ghi hình khiến nhiều người bức xúc.

Video: Đoàn đám cưới dừng đỗ trên đường cao tốc để chụp ảnh

Chia sẻ với PV VietNamNet, ông Trịnh Quang Mộng - Phó trưởng phòng Quản lý vận hành, Công ty Quản lý khai thác đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cho biết, sáng nay (07/06), vào lúc 9h44', camera giám sát đã ghi lại hình ảnh một đoàn xe đám cưới dừng ngay trên đường cao tốc để chụp ảnh, ghi hình.

Địa điểm đoàn xe đám cưới dừng nằm trên Km40 hướng Hà Nội - Hải Phòng, thuộc xã Nhân Quyền, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương.

Ông Ngô Xuân Tú, Phó giám đốc Ban quản lý đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cũng cho biết, ngay khi phát hiện sự việc, đơn vị đã điện báo với cán bộ trên tuyến cùng với thanh tra của Tổng cục Đường bộ để tiếp cận.

Đoàn xe có cả cô dâu chú rể và hai bên gia đình trai gái. Tuy nhiên, khi thấy cơ quan chức năng tới họ đã lên xe di chuyển. Theo ông Tú,  đoàn xe cô dâu chú rể đã dừng lại để chụp ảnh trên cao tốc hơn 15 phút. 

Các lãnh đạo quản lý đường cao tốc cho biết, việc dừng đỗ này tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cho đoàn và các phương tiện lưu thông trên tuyến. Vì vậy, những hành động như thế này tuyệt đối không nên diễn ra.

Hiện tại, ban Quản lý khai thác đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đã chuyển số liệu sang Cục cảnh sát giao thông để xử phạt nguội.

Theo Chương II, Mục I, Điều 5, Khoản 7, Nghị định 46/2016/NĐ - CP về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt: Người điều khiển xe không tuân thủ các quy định về dừng xe, đỗ xe trên đường cao tốc; khi dừng xe, đỗ xe trên đường cao tốc không đặt ngay biển báo hiệu nguy hiểm theo quy định sẽ bị phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 6.000.000 đồng.
Tài xế ôtô say rượu bị nạn nhân bắt gọi người nhà đến chở về

Tài xế ôtô say rượu bị nạn nhân bắt gọi người nhà đến chở về

Cuộc nói chuyện của hai người đàn ông khiến nhiều người thích thú.

Chú rể Vĩnh Phúc rước dâu bằng xe đạp

Chú rể Vĩnh Phúc rước dâu bằng xe đạp

Màn đón dâu bằng xe đạp của Văn Trường - Trịnh Hà khá giản dị nhưng vẫn thu hút sự quan tâm từ những người xung quanh.

Minh Anh - Thu Hằng