Nhiều người dân chứng kiến tấm biển “tuyển vợ hiền” được gia chủ treo trước cửa nhà không khỏi hiếu kì.

Ít ngày gần đây, tại số 170 đường Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội bất ngờ xuất hiện một tấm biển “tuyển vợ hiền” kèm theo những yêu cầu khiến không ít người chết cười.

Theo đó, tấm biển được làm bằng tấm nhựa mika, các dòng chữ được cắt dán vi tính rất rõ ràng và đẹp mắt. Nội dung tấm biển được cắt vẽ và treo lên như sau: “Tuyền vợ hiền, yêu cầu biết nhìn, biết đọc, biết viết, biết nghe. Ngoại hình ưa nhìn, ai cũng thích, tôi hỏi cưới ngay” kèm theo số điện thoại cố định và cuối tấm biển chủ nhân còn ký tên “chủ nhà 170”.

{keywords}

Người đàn ông khoảng 50 tuổi trưng biển "tuyển vợ hiền" gây choáng!

Tìm hiểu của chúng tôi thì được biết, cách đây khoảng 2-3 ngày, chủ căn nhà số 170 Đường Láng (Đống Đa – Hà Nội) đã xảy ra một sự việc khá khôi hài đó là một người đàn ông khoảng 50 tuổi là chủ căn nhà trên đã treo biển “tuyển vợ hiền”.

Sự việc đã khiến nhiều người dân xung quanh chú ý, tò mò và đến chụp ảnh lại. Tuy nhiên, sau đó gia chủ đã nhanh chóng cất tấm biển ấy đi. Nhưng sau đó, những người làm cạnh ngôi nhà này cho biết lại thấy chủ nhân trưng tấm biển này một lần nữa.

Trao đổi với chúng tôi, anh Quân – nhân viên một siêu thị nhà bếp cạnh số nhà 170 cho biết: “Tôi cũng chẳng để ý mấy nhưng cách đây 2 ngày thấy nhiều nhân viên trong siêu thị có bàn tán về việc tấm biển tuyển vợ của ông chủ số nhà 170”.

Cũng theo anh Quân thì chiều ngày 20/4 chủ nhà mang biển ra trưng nhưng có một số người đi đường hiếu kỳ đến ngó ngiêng, chỉ trỏ thì chủ nhà lại cất vào.

Nói về điều này, một bảo vệ cạnh số nhà 170 Đường Láng cho biết: “Chú ấy làm nghề nhôm sắt, khoảng 50 tuổi, khá hài hước, vui vẻ. Còn vì sao có tấm biển vậy thì chịu ”.

{keywords}

Cửa hàng nhôm kính mà người đàn ông tên V. làm chủ

Cũng theo xác nhận của vị bảo vệ này thì từ khi chú ấy treo tấm biển đó đến nay chưa thấy cô nào đến ứng tuyển!

Có mặt tại căn nhà số 170 lúc 15 giờ chiều ngày 20/4 chúng tôi có gặp một công nhân làm sắt cho ông chủ thì được biết, hiện tại ông chủ đang làm nghề nhôm kính, cửa hàng có 3-4 công nhân, làm ăn phát đạt vì có khá nhiều hợp đồng.

Liên lạc qua điện thoại với chủ nhân tấm biển trên để biết sự tình thì một người đàn ông tên V. nói lớn xác nhận rằng đúng là bản thân đang tuyển vợ và có treo tấm biển trước cửa nhà nhưng từ chối không nói gì thêm.

(Theo Tri thức trẻ)