- Hình ảnh những con gián bò lúc nhúc trong lọ ớt chưng của một nhà hàng sang chảnh tại Hà Nội đang khiến nhiều người xem khiếp sợ.

Một người sử dụng mạng xã hội tên L.H.N vừa đăng tải hình ảnh về một lọ ớt chưng có khoảng 3 đến 4 con gián chết tại nhà hàng N.H, đường Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, khiến cộng đồng mạng khiếp sợ.

Trao đổi với PV, chị N. cho hay, trưa 2/8, chị cùng một số bạn bè đồng nghiệp có vào ăn tại nhà Hàng N.H nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh. Sau khi nhóm chị ăn xong, mở nắp lọ ớt chưng ra thì vô cùng giật mình khi thấy nhiều gián xuất hiện trong lọ.

{keywords}

Hình ảnh những con gián đang bò lúc nhúc trong lọ ớt chưng. Ảnh từ Facebook chị N.

Ngay sau đó, chị đã phản ánh với nhân viên nhà hàng thì nhận được câu trả lời: “Em đổi cho chị lọ khác”. Bức xúc trước thái độ không thiện chí của nhân viên nhà hàng, Chị N. đã đăng tải video cùng một số hình ảnh về sự việc trên lên trang facebook cá nhân.

Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều người tỏ ra vô cùng hoang mang, khiếp sợ vì từng ăn ở nhà hàng này. Chị này cho biết: “Tối qua, chủ quán nhà hàng này có gọi điện xin lỗi tôi về sự việc trên. Tôi hy vọng sau này nhà hàng sẽ chấn chỉnh và quản lý tốt hơn hoạt động của mình”.

{keywords}

Gián bò ra cả bên ngoài. Ảnh Facebook Chị N.

Chị N. cũng cho hay, chị đưa hình ảnh này lên trang cá nhân với mong muốn mọi người sẽ biết tự bảo vệ sức khỏe của mình và người thân. Hãy cẩn trọng với tất cả mọi loại đồ ăn bên ngoài... Đồng thời, các nhà hàng, cần coi đó là bài học để tôn trọng khách hàng, chú ý tới vệ sinh an toàn hơn mọi thứ lợi nhuận.

{keywords}

Hình ảnh khiến nhiều người khiếp sợ. Ảnh Facebook chị N.

Trưa nay, trao đổi với PV VietNamNet, một đại diện nhà hàng này cho biết cũng đã nắm được sự việc trên.

Theo đó vị đại diện này cho hay, “Sau khi biết có sự việc trên, Giám đốc nhà hàng cũng đã chủ động nói chuyện với khách hàng. Tuy nhiên để xử lý những vấn đề tiếp theo như thế nào thì chúng tôi vẫn chờ ý kiến cấp trên và sẽ thông báo sau”.

H. Thúy