Cô gái trẻ vì muốn bạn trai chứng minh tình cảm sâu đậm với mình đã yêu cầu có chút quá đáng.

Mới đây, tại Tân Mật, Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc đã xảy ra sự việc hy hữu, một cô gái trẻ vì muốn bạn trai chứng minh tình cảm sâu đậm với mình đã yêu cầu có chút quá đáng. Kết quả, chàng trai không vượt qua được thử thách, khiến cô gái trẻ hoàn toàn bẽ mặt.

Theo thông tin đăng tải, ngày 15/8 vừa qua, cô gái trẻ Tiểu Tĩnh, người thị Tân Mật, đã quyết định thử thách bạn trai mình lần cuối cùng trước khi hai người tiến đến hôn nhân.

{keywords}
 

Để thử thách bạn trai, Tiểu Tĩnh diện trên mình bộ lễ phục cô dâu lộng lẫy, trang điểm xinh đẹp, đứng trên một cây cầu kính trong suốt, bên cạnh là một chiếc ô tô hạng sang, chở một rương rất nhiều tiền và một tấm băng rôn màu đỏ nổi bật.

Trên tấm băng rôn có viết: "Nếu anh dám đi hết cây cầu kính này, em sẽ gả cho anh".

Theo Tiểu Tĩnh chia sẻ, cô và bạn trai Tiểu Vũ đều còn trẻ, quen biết và yêu đương đến này đã được 2 năm. Trong mắt mọi người, cô là người xinh đẹp đoan trang còn Tiểu Vũ cũng được đánh giá là người có ngoại hình, tính tình là phóng khoáng, rất xứng đôi.

Thế nhưng hoàn cảnh gia đình hai bên không môn đăng hậu đối. Gia đình của Tiểu Vũ chỉ là một gia đình phổ thông, rất bình thường, còn gia đình của Tiểu Tĩnh thuộc tầng lớp vô cùng giàu có.

{keywords}
 

Hơn thế, Tiểu Tĩnh là con gái một trong gia đình, được cha mẹ coi như hòn ngọc quý. Mới đây, khi cha mẹ giục giã chuyện hôn nhân, Tiểu Tĩnh quyết định khảo nghiệm bạn trai, tìm một nơi mạo hiểm, đầy kích thích để thử thách Tiểu Vũ.

Đáng tiếc, Tiểu Vũ vốn có chứng bệnh sợ độ cao rất nặng, khi thấy cây cầu bằng kính trong suốt, chàng trai trẻ vô cùng sợ hãi. Mặc cho rất đông người xung quanh khuyến khích, Tiểu Vũ vẫn không dám đi trên cây cầu kính, bước về phía người yêu.

Thậm chí khi vài người có ý tốt, tiến lên giúp đỡ, Tiểu Vũ vẫn không đủ dũng cảm, chàng trai trẻ giãy giụa thoát ra, cố gắng để không phải nhìn xuống dưới chân.

{keywords}
 

Cuối cùng, cảm thấy bạn gái đã yêu cầu quá đà, lợi dụng điểm yếu sợ độ cao của mình để thử thách, Tiểu Vũ tức giận rời khỏi hiện trường, không hề ngoảnh đầu lại, để mặc bạn gái Tiểu Tĩnh vô cùng thất vọng, đứng chơ vơ giữa cầu.

Sau khi sự việc được truyền thông đăng tải, đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Có người chê cười Tiểu Vũ là chàng trai nhát gan, một mối hôn sự tốt như vậy nhưng cũng không đủ dũng cảm, để bỏ lỡ.

Tuy nhiên, đa số mọi người đều thông cảm cho chàng trai trẻ, cho rằng cô gái trẻ Tiểu Tĩnh đã hơi quá đà trong yêu cầu, thử thách này, bởi thực sự có một chứng bệnh sợ độ cao, bệnh này không liên quan đến yêu hay không yêu, không phải cứ nghĩ không sợ là chân tay sẽ theo ý muốn của mình.

Cô dâu nhận lời cầu hôn của chú rể rồi trút hơi thở cuối cùng

Cô dâu nhận lời cầu hôn của chú rể rồi trút hơi thở cuối cùng

Đoạn clip chàng trai Trung Quốc tổ chức lễ cưới với bạn gái trước khi cô trút hơi thở cuối cùng trên giường bệnh được cư dân mạng chia sẻ rần rần những ngày qua.

Chân dung chồng đại gia của các hot girl đình đám

Chân dung chồng đại gia của các hot girl đình đám

Sau khi lấy chồng, cuộc sống của các hot girl Huyền Lizzie, Mai Ngọc, Tâm Tít ... khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cùng điểm lại chân dung chồng đại gia của các hot girl này.

'Gái xấu' khoe clip âu yếm bạn trai soái ca khiến dân mạng xôn xao

'Gái xấu' khoe clip âu yếm bạn trai soái ca khiến dân mạng xôn xao

Cô gái Thái kém sắc tình tứ bên chàng Tây đẹp lồng lộng khiến không ít chị em phát hờn vì ghen tỵ.

Nam người mẫu tái mặt khi bạn thân tiết lộ thói xấu trên truyền hình

Nam người mẫu tái mặt khi bạn thân tiết lộ thói xấu trên truyền hình

Mời bạn thân đến trường quay hỗ trợ mình ghi điểm trong mắt các cô gái. Tuy nhiên, nam người mẫu Hà thành phải tái mặt khi người bạn này liên tục "tố" những tật xấu của anh.

Bạn gái Trọng Đại U23 VN 1 tháng trước vẫn tìm người yêu trên truyền hình

Bạn gái Trọng Đại U23 VN 1 tháng trước vẫn tìm người yêu trên truyền hình

Công khai chuyện tình với chàng hậu vệ Nguyễn Trọng Đại của đội tuyển U23 Việt Nam nhưng Huyền Trang bị nhiều khán giả phát hiện vừa tham gia show truyền hình tìm người yêu cách đây không lâu.

(Theo Sina/ Dân Việt)