Dan xe sieu sang vang bong mot thoi xuat hien tai le cuoi o TP.HCM hinh anh 1 Damcuoi_zing_1.jpg

Chiều 5/1, một đám cưới tại TP.HCM đã quy tụ hàng loạt xe siêu sang và siêu xe đình đám, trong đó có một số xe siêu sang từng vang bóng một thời.

Dan xe sieu sang vang bong mot thoi xuat hien tai le cuoi o TP.HCM hinh anh 2 Damcuoi_zing_2.jpg

Dẫn đầu đoàn xe rước dâu là bộ đôi xe siêu sang Maybach 57S và Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe.

Dan xe sieu sang vang bong mot thoi xuat hien tai le cuoi o TP.HCM hinh anh 3 Damcuoi_zing_3.jpg

Chiếc Maybach 57S này là chiếc duy nhất thuộc phiên bản facelift tại Việt Nam. Lai lịch của chiếc xe siêu sang này cũng khá đặc biệt. Xe cập bến Việt Nam từ năm 2013 nhưng vì trục trặc giấy tờ nên đến năm 2019 mới được thông quan. Maybach 57S được trang bị động cơ V12 6.0L, sản sinh công suất tối đa 603 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.001 Nm.

Dan xe sieu sang vang bong mot thoi xuat hien tai le cuoi o TP.HCM hinh anh 4 Damcuoi_zing_9.jpg

Cái tên tiếp theo là chiếc mui trần Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe. Tại Việt Nam, số lượng Rolls-Royce thuộc hàng "đếm không xuể" nhưng chỉ có 6 chiếc Phantom Drophead Coupe. Chiếc mui trần siêu sang sở hữu động cơ V12, dung tích 6.75L sản sinh công suất cực đại 453 mã lực.

Dan xe sieu sang vang bong mot thoi xuat hien tai le cuoi o TP.HCM hinh anh 5 Damcuoi_zing_7.jpg

Trong dàn xe rước dâu còn có Rolls-Royce Phantom và Maybach 62S, thuộc hàng "đàn anh" của bộ đôi xe siêu sang màu trắng ở trên. Theo giới thạo xe, chiếc Rolls-Royce Phantom này thuộc sở hữu của nhà chồng diễn viên Tăng Thanh Hà. "Ông hoàng siêu sang" được trang bị khối động cơ V12, dung tích 6.75L, sản sinh công suất 453 mã lực và mô-men xoắn 720 Nm. Dù nặng đến 2,5 tấn, Phantom chỉ cần 5,9 giây để tăng tốc 0-100 km/h.

Dan xe sieu sang vang bong mot thoi xuat hien tai le cuoi o TP.HCM hinh anh 6 Damcuoi_zing_11.jpg

Maybach 62S được xem là đối thủ xứng tầm nhất của Rolls-Royce Phantom. Thậm chí, Maybach 62S còn nhỉnh hơn Phantom về các số đo kích thước. Tuy nhiên, Maybach không được lòng các đại gia vì kiểu dáng chằng khác gì chiếc Mercedes-Benz S-Class giá rẻ hơn rất nhiều. Xe sở hữu động cơ V12 6.0L, sản sinh công suất 612 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm.

Dan xe sieu sang vang bong mot thoi xuat hien tai le cuoi o TP.HCM hinh anh 7 Damcuoi_zing_10.jpg

Không chỉ xe siêu sang, đám cưới này còn có sự góp mặt của bộ đôi siêu xe màu nổi bật là Porsche 911 GT3 RS và Bentley Continental GT Convertible. Chiếc Porsche 911 GT3 RS màu xanh Miami Blue thuộc phiên bản facelift. Xe sở hữu động cơ hút khí tự nhiên 6 xy-lanh, dung tích 4.0L, sản sinh công suất 520 mã lực, mô-men xoắn 470 Nm, tăng tốc 0-100 km/h trong 3,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 312 km/h.

Dan xe sieu sang vang bong mot thoi xuat hien tai le cuoi o TP.HCM hinh anh 8 Damcuoi_zing_5.jpg

Chiếc Bentley Continental GT Convertible màu đỏ này thuộc đời 2013, được nhập khẩu theo diện chính hãng. Siêu xe mui trần này được trang bị động cơ tăng áp kép W12 6.0L, sản sinh công suất 567 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm. Phía sau là chiếc Bentley Continental Flying Spur Speed đời cũ.

Dan xe sieu sang vang bong mot thoi xuat hien tai le cuoi o TP.HCM hinh anh 9 Damcuoi_zing_6.jpg

Hàng loạt xe sang Mercedes-Benz, BMW cũng xuất hiện tại đám cưới đình đám này.

Đám cưới xa hoa ở Quảng Ninh: 2 Rolls Royce biển tứ quý hộ tống, dựng rạp 2,5 tỷ đồng

Đám cưới xa hoa ở Quảng Ninh: 2 Rolls Royce biển tứ quý hộ tống, dựng rạp 2,5 tỷ đồng

Số tiền để tổ chức một đám cưới tại Quảng Ninh mới đây khiến cộng đồng mạng không khỏi choáng váng.

Theo Zing