- Khoác lên mình bộ trang phục mỏng tang, hai cô gái tự tin tạo dáng giữa hồ nước xanh ngắt ở Hải Phòng khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Bộ ảnh này được thực hiện bởi ê kíp của nhiếp ảnh gia Tú Nguyễn. Địa điểm chụp ảnh là tại hồ nước xanh (hay còn được cư dân mạng gọi là "Tuyệt tình cốc") ở xã An Sơn, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Trong bộ ảnh, hai cô gái khoác lên mình những trang phục mỏng tang, hở bạo, tự tin tạo dáng khoe đường cong.


{keywords}
Bộ ảnh khiến dân mạng chú ý và các nhiếp ảnh gia không ngừng tranh cãi.

Không ít người cho rằng, đây là một bộ ảnh đẹp, tôn được những đường cong của mẫu ảnh. Bên cạnh đó, bộ ảnh cũng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi thanh xuân.

Tuy nhiên rất nhiều người xem lại bày tỏ sự phiền lòng. Nickname Phạm Kiều Oanh viết trên mạng xã hội: “Sau khi xem album này, cái mà các bạn gọi là nghệ thuật, mình thất vọng vô cùng. Đây là sự "khoe thân" trá hình chứ không phải là nghệ thuật”.

Nickname Lê Huy, trên một diễn đàn mạng, cũng bức xúc không kém. Anh viết: “Xem toàn bộ album không hiểu tác giả bộ ảnh muốn truyền đạt thông điệp gì. Tất cả các bức ảnh đều không có ý nghĩa gì ngoài việc khoe cơ thể một cách trần trụi”.

Được biết, tối 28/2, Nguyễn Tú - người lên ý tưởng bộ ảnh - đã đăng tải sản phẩm của mình lên trang cá nhân và được độc giả mạng nhanh tay chia sẻ. Tuy nhiên, anh Tú từ chối tiết lộ mục đích thực hiện loạt ảnh nóng bỏng này.

{keywords}
Ekip thực hiện bộ ảnh tại hồ (Ảnh chụp từ clip)

Ngoài việc phê phán những bức ảnh khoe cơ thể quá đà, nhiều độc giả còn tỏ ra e ngại vì toàn bộ ê kíp chụp ảnh và người mẫu đã bất chấp quy định của chính quyền địa phương.

“Tôi được biết chính quyền địa phương đã ra lệnh cấm người dân dạo chơi, xuống hồ. Không hiểu sao những người thực hiện bộ ảnh này lại không biết quy định đó?”, Facebooker Lê Minh (Thủy Nguyên, Hải Phòng) cho biết.

Nhiều người dùng mạng khác cũng lên tiếng cho rằng, quy định cấm dạo chơi ở khu vực hồ nước xanh này đã có từ rất lâu. 

{keywords}
Đây là điểm đến yêu thích của giới trẻ (Ảnh: Dân trí)

Trao đổi với PV VietNamNet, ông Nguyễn Văn Tượng, Chủ tịch UBND xã An Sơn, huyện Thủy Nguyên, cho biết, việc địa phương ngăn chặn, không cho người dân xuống hồ là hoàn toàn chính xác.

Tuy nhiên, ông Tương nói: “Hồ này thuộc khu vực khai thác đá. Sau đó, nước mưa cộng với xỉ, vôi trôi xuống hồ dẫn đến hiện tượng nước trong và có màu xanh rất đẹp. Thực tế nước có bị nhiễm độc hay không thì địa phương chưa xác định được. Tuy nhiên, tại hồ này, cá vẫn sống bình thường, thậm chí có cả cá to ở đây”.

Ông Tượng cũng cho biết: “Từ đầu tháng Giêng, địa phương đã phối hợp với công ty xi măng Phúc Sơn (đơn vị được cấp phép khai thác đá ở đây) xây dựng hàng rào xung quanh hồ để ngăn chặn người dân xuống hồ”. 

Ông Tượng thông tin thêm, sở dĩ địa phương làm hàng rào ngăn vì nước ở hồ rất sâu, nếu trượt chân xuống hồ sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

“Tuy nhiên, kể từ khi có hàng rào, nhiều người hiếu kỳ vẫn lén vượt rào để xuống hồ chụp ảnh vì màu nước ở hồ rất trong và xanh”, vị Chủ tịch xã này khẳng định.

Trong khi đó, trả lời về mục đích thực hiện bộ ảnh, Nguyễn Quỳnh, một trong hai mẫu ảnh, cho rằng, cô chỉ làm mẫu theo ý tưởng của khách hàng.

Khi được về thông tin quy định cấm chụp ảnh hoặc dạo chơi ở khu vực hồ nguy hiểm, cô gái trả lời: "Quỳnh biết nhưng bên ekip hỗ trợ rất chắc chắn, nhiệt tình nên tinh thần cũng thoải mái lắm!".

4 mỏm đá 'sống ảo' khiến phượt thủ Việt phát cuồng

4 mỏm đá 'sống ảo' khiến phượt thủ Việt phát cuồng

Những bức ảnh được du khách chụp tại mỏm đá chênh vênh ở Quảng Ninh, Pha Luông hay Tà Xùa ở Sơn La khiến người xem rất thích thú.

Hồ Quang Hiếu vừa đi du lịch ở Venezuela vừa sợ bị cướp

Hồ Quang Hiếu vừa đi du lịch ở Venezuela vừa sợ bị cướp

“Dù thác Angel rất đẹp, rất hùng vĩ nhưng Hiếu khuyên mọi người không nên tới Venezuela du lịch vào thời điểm này”, Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Mộc Châu đẹp như tranh những ngày đầu xuân

Mộc Châu đẹp như tranh những ngày đầu xuân

Khi những rừng hoa mận, đào Mộc Châu nở muộn sau Tết cũng là lúc những đôi trai gái hẹn hò trên con đường vào bản tạo nên cảnh sắc thi vị, đầy sức sống.

Minh Anh