Một cụ bà người Trung Quốc đã trả thù thầy bói vì người này dự đoán rằng bà sẽ chết trong năm 2017, nhưng sự thật không phải như vậy.

Sự việc xảy ra tại thành phố Lạc Dương (tình Hà Nam, Trung Quốc) khi người phụ nữ họ Vương, 70 tuổi, đi xem bói vào năm ngoái và được thầy bói dự đoán rằng bà sẽ không thể sống thọ để bước sang năm 2018.

{keywords}
 

Sau khi được dự đoán như vậy, bà Vương đã trải qua năm 2017 với tâm trạng lo âu và luôn chuẩn bị tinh thần cho cái chết của mình. Bà không thể ăn hay ngủ bình thường mà luôn ở tâm trạng chán nản và không còn hứng thú với bất cứ điều gì.

Bà Vương cho biết kể từ sau khi nghe lời tiên đoán của thầy bói, mỗi ngày đối với bà như một cơn ác mộng và bà luôn lo sợ hôm nay sẽ là ngày cuối cùng của cuộc đời mình.

Tuy nhiên thực tế bà Vương vẫn sống khỏe mạnh và năm 2017 trôi qua mà không hề có vấn đề gì. Dù vậy, thay vì vui mừng vì lời tiên đoán không trở thành sự thật, bà Vương đã trở nên tức giận với thầy bói vì lời tiên đoán không chính xác của người này khiến bà trải qua năm 2017 một cách khổ sở.

Vào tuần trước bà Vương vô tình gặp lại thầy bói đã đưa ra lời dự đoán không chính xác khi đang đi bộ tại một công viên. Uất ức dồn nén bấy lâu nay của bà Vương “bùng nổ” và bà đã tấn công thầy bói, đập phá những thứ mà thầy bói đang mang theo bên mình.

Chỉ khi cảnh sát được gọi đến hiện trường, bà Vương mới dừng hành động tấn công người thầy bói.

Tuy nhiên bà Vương không bị xử phạt vì hành vi tấn công người khác mà thay vào đó, cảnh sát đã buộc người thầy bói phải đưa ra lời xin lỗi bà Vương vì những dự đoán không chính xác gây ra những căng thẳng cho cuộc sống của bà.

Bình hoa nghìn USD và hành động bất ngờ của ông chủ người Hàn

Bình hoa nghìn USD và hành động bất ngờ của ông chủ người Hàn

Đó là chiếc bình hoa trị giá hàng nghìn đô. Quan trọng hơn, chiếc bình có giá trị vô cùng to lớn về mặt tinh thần, là món quà cuối cùng mà người mẹ quá cố đã tặng cho ông.

Người già nghèo khổ: Góc khuất ở Singapore

Người già nghèo khổ: Góc khuất ở Singapore

Bên cạnh một Singapore phồn thịnh, ở đâu đó vẫn có những người già đã quá tuổi lao động vẫn phải vùi đầu làm việc để trang trải phí sinh hoạt hàng ngày.

Xem cách chàng trai 'nhổ' sinh vật lạ khỏi bờ biển bằng lọ nước muối

Xem cách chàng trai 'nhổ' sinh vật lạ khỏi bờ biển bằng lọ nước muối

Ốc Móng tay là loại ốc chỉ có ở biển, cái tên của loài ốc này cũng bắt nguồn từ chính hình dáng của nó. Người ta bắt ốc móng tay dựa vào sự lên xuống của thủy triều.

Mất trí nhớ, người phụ nữ òa khóc mỗi ngày khi nghe kể đã li dị chồng

Mất trí nhớ, người phụ nữ òa khóc mỗi ngày khi nghe kể đã li dị chồng

Một hội chứng rối loạn chuyển hóa đã khiến cô gái Veronika đến từ Kazan, Nga mất trí nhớ và quên cả việc mình đã ly dị chồng.

(Theo Dân Việt)