cong vien tq treo lon song lo lung o do cao 70m gay tranh cai hinh anh 1
 

Lợn bị treo lơ lửng giữa không trung gây phẫn nộ ở Trung Quốc.

Theo SCMP, video đăng tải trên mạng xã hội Twitter cho thấy con lợn nặng 75kg bị khiêng lên trên cao. Ở trên đỉnh, con lợn bị buộc dây thừng và lơ lửng giữa không trung ở độ cao 70 mét.

Ở bên dưới, nhiều người vỗ tay tán thưởng và hò reo. Nhiều cư dân mạng Trung Quốc bày tỏ sự phẫn nộ với hành động trên của công viên.

“Tôi không thấy có gì vui cả”, một người viết Weibo. “Vì sao mọi người lại hò reo? Động vật không biểu lộ sợ hãi không có nghĩa là nó không sợ”.

cong vien tq treo lon song lo lung o do cao 70m gay tranh cai hinh anh 2
 

Con lợn nặng 75kg được hai người đàn ông khiêng lên trên cao.

Trang Thecover.cn cho biết, đây là cách để công viên gây chú ý nhân dịp khai trương ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc.

“Đó là ngày khai trương. Chúng tôi buộc lợn lên rồi thả xuống vì thịt lợn năm nay giá lên cao, hi vọng một năm mới bình ổn hơn”, chủ công viên nói.

Chủ công viên cũng nói rằng việc treo con lợn lơ lửng trên không để đánh dấu một năm Kỷ Hợi 2019 sắp trôi qua và năm Canh Tý 2020 đang đến gần.

Chuyện lạ ở Vĩnh Phúc: Thị trấn chỉ được làm đám cưới trong 2 ngày

Chuyện lạ ở Vĩnh Phúc: Thị trấn chỉ được làm đám cưới trong 2 ngày

 Thay vì thuê thầy chọn ngày đẹp, ngày tốt, người dân ở thị trấn Yên Lạc, Vĩnh Phúc chỉ được tổ chức đám cưới vào 2 ngày cố định trong tháng.

Theo Dân Việt