- Một người chồng ở Nhật Bản không mở lời với vợ suốt 20 năm qua vì cho rằng vợ mình chỉ quan tâm, yêu thương con mà quên mất chồng.

Ông Otou Katayama và vợ Yumi ở Nara, phía Nam Nhật Bản đã không nói chuyện với nhau suốt 20 năm qua. 

Kể từ khi các con ra đời, ông Otou cho rằng vợ mình đã dành hết sự quan tâm và yêu thương cho các con nên hờn dỗi không thèm nói chuyện với vợ.

{keywords}

Cặp vợ chồng Otou Katayama và Yumi trong ngày cưới.

Ông vẫn sống cùng vợ và các con, nói chuyện với các con nhưng không chịu mở lời với vợ. Mỗi lần vợ ông nói chuyện thì ông chỉ gật hoặc lắc đầu trả lời chứ không chịu nói.

Giờ đây khi các con ông đã lớn, con gái cả 25 tuổi, con gái thứ 21 tuổi và con trai út 18 tuổi, ông Otou mới mở lời nói với vợ sau 2 thập kỷ im lặng.

Cuộc hội thoại đầu tiên của hai ông bà có được là do con trai út Yoshiki sắp đặt. Cậu đã viết thư cho một chương trình thực tế của Nhật Bản kể về hoàn cảnh của gia đình mình, rằng chưa bao giờ thấy bố mẹ nói chuyện cùng nhau, và nhờ chương trình can thiệp, giúp bố mẹ hàn gắn.

{keywords}

Cuộc nói chuyện của cặp vợ chồng sau 20 năm im lặng với nhau.

{keywords}

…khiến các con không cầm được nước mắt.

Chương trình đã sắp đặt một cuộc gặp ở công viên cho cặp vợ chồng dưới sự dõi theo bí mật của các con. Đây chính là nơi hẹn hò đầu tiên của cặp chồng.

“Chúng ta đã không nói chuyện trong một thời gian dài. Em đã quá chăm lo cho lũ trẻ. Anh biết em đã chịu nhiều cực khổ trong thời gian qua. Anh muốn em biết rằng anh luôn cảm kích về những điều mà em đã làm”, đó là những câu nói đầu tiên của ông khi gặp vợ ở công viên.

Sau đó ông Otou có giải thích với chương trình rằng, ông tỏ ra lạnh lùng với vợ vì ghen tị với các con, người vợ quá chăm lo cho lũ trẻ.

“Tôi đã… ghen. Tôi hờn dỗi vì vợ quá bận rộn với việc chăm con và nuôi nấng chúng”, ông nói.

3 đứa con lặng lẽ theo dõi cuộc nói chuyện của bố mẹ mình nhờ micro của chương trình giấu sẵn. Họ đã không thể ngừng khóc khi chứng kiến giây phút hạnh phúc bố mẹ trò chuyện cùng nhau.

Tết khổ đến trào nước mắt của vợ đại gia ngân hàng

Tết khổ đến trào nước mắt của vợ đại gia ngân hàng

Thủ tục Tết nhất ở quê tôi rườm rà, theo thì mệt mà không theo thì người ta nói ra nói vào. Vì thế 3 năm nay, tôi đã tìm ra cách giải thoát cho vợ...

Bé gái Trung Quốc kẹt cứng đầu trong khe hẹp giữa 2 cửa kính

Bé gái Trung Quốc kẹt cứng đầu trong khe hẹp giữa 2 cửa kính

Một bé gái Trung Quốc bị mắc kẹt đều giữa hai cửa kính ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, sau khi chơi đùa với bạn ở trường.

Bị chồng và nhân tình gọi ‘bò mộng’, vợ giảm cân tựa siêu mẫu

Bị chồng và nhân tình gọi ‘bò mộng’, vợ giảm cân tựa siêu mẫu

Phát hiện chồng ngoại tình, còn nói xấu mình thậm tệ với nhân tình, người vợ đã ra sức giảm cân lấy lại vóc dáng xinh đẹp tựa siêu mẫu.

'Chiếc xe lộn nhào, bẹp dúm, lúc ấy mới nghĩ đến vợ con'

'Chiếc xe lộn nhào, bẹp dúm, lúc ấy mới nghĩ đến vợ con'

"Chiếc xe lao sang trái, sang phải, lộn nhào. Mọi thứ vụn nát, cây cối đổ rạp, mảnh kính tung tóe. Bản thân tôi hoảng loạn, chỉ biết lấy tay ôm đầu thủ thế...", anh Vũ Tân chia sẻ về vụ tai nạn do một người uống rượu cầm lái.

Kim Minh (Theo Dailymail)