Người vợ nói rằng đã bị một kẻ nào đó hãm hiếp trong khi say rượu nhưng sau khi kiểm tra ADN mới phát hiện đó chính là chồng mình.

Một đêm say rượu, người vợ về nhà và nằm trên ghế dài trong khi các con còn đang say ngủ. Dù hoàn toàn mất tỉnh táo nhưng cô vẫn nhớ rằng mình đã bị một người đàn ông hãm hiếp trong đêm.

{keywords}
Ảnh: Shutterstock

Người vợ giấu tên đã chia sẻ điều này với bạn thân và cả chồng. Nhưng trước nghi ngờ rằng mình đã bị hãm hiếp của vợ, ông chồng chỉ nói rằng cứ bảo cảnh sát nếu cảm thấy là mình bị cưỡng hiếp. Kết quả là cơ quan điều tra đã phát hiện kẻ thực hiện hành vi đó chính là người chồng qua mẫu xét nghiệm ADN.

Bất chấp mối quan hệ giữa kẻ gây án và kẻ bị hại, người chồng vẫn bị bắt giam và bị cấm mọi liên hệ với vợ. Nạn nhân cũng tuyên bố trước tòa rằng bản thân bị sốc và cảm thấy bị phản bội bởi người cô tin tưởng nhất thế gian.

“Cô ấy mô tả đây hoàn toàn là một cú sốc khi phát hiện người phải chịu trách nhiệm chính là chồng mình. Cuộc hôn nhân của hai vợ chồng cũng rạn nứt sau chuyện này, cô ấy đã dọn ra khỏi căn nhà đang ở”, thẩm phán Alexia Durran chia sẻ.

Sau phiên tòa, người chồng bị kết tội cưỡng hiếp vợ mình trong chính căn nhà của họ.

Trước đó, hai vợ chồng đã cùng đi đến bữa tiệc nướng của một người bạn nhưng rồi nảy sinh chút tranh cãi. Người vợ làm loạn lên ở đó rồi uống rượu ở bar trong khi chồng đi nướng thịt với con trai.

Đến tầm 2 giờ sáng, ông chồng nhận được điện thoại của người xa lạ nói rằng vợ đang ngồi trên một chiếc ghế ở trung tâm thành phố. Nghe nói vậy, ông chồng đã đến đón vợ rồi "chuyện hãm hiếp "xảy ra khi họ đã về nhà.

Bí mật động trời của cô dâu miền trung du

Bí mật động trời của cô dâu miền trung du

Mẹ Loan mặc dù bị bệnh tật dày vò nhưng nhìn thấy con gái có bến đỗ bình yên thì vô cùng mãn nguyện. Sau đám cưới, người chồng lấy cớ về nước lo thủ tục đón vợ con sang để kết thúc hợp đồng đóng thế.

15 năm sau khi nạo thai, sốc vì bào thai vẫn còn nguyên trong bụng mẹ, hóa đá

15 năm sau khi nạo thai, sốc vì bào thai vẫn còn nguyên trong bụng mẹ, hóa đá

Một phụ nữ người Ấn Độ từng phải lựa chọn phá thai bởi gia đình không chấp nhận đứa trẻ. Thế nhưng 15 năm sau, các bác sĩ lại ngỡ ngàng phát hiện ra thai nhi vẫn còn nằm trong bụng mẹ.

Sự cố bất ngờ trong đám cưới giả của con gái, đại gia đá quý 'thót tim'

Sự cố bất ngờ trong đám cưới giả của con gái, đại gia đá quý 'thót tim'

"Tình huống bất ngờ diễn ra trong đám cưới của con gái khiến đại gia đá quý 'thót tim'. Tuy nhiên, sự cố ở phút cuối khiến ông lặng người, rơi nước mắt" - anh Dũng chia sẻ.

(Theo Dân trí)