{keywords}
Angus Barbieri, một người đàn ông Scotland được ghi nhận là người nhịn ăn lâu nhất trong lịch sử với 382 ngày hầu như không tiêu thụ đồ ăn. Ảnh: Evening Telegraph.
{keywords}
Chuyện bắt đầu vào năm 1967, khi các bác sĩ Bệnh viện Hoàng gia Dundee xác định Angus bị béo phì với trọng lượng 207 kg. Anh bắt đầu thực hiện một "chiến dịch" nhịn ăn để giảm cân dưới sự theo dõi của các bác sĩ. Ảnh: Evening Telegraph.
{keywords}
Theo phác đồ của các bác sĩ, Angus chỉ phải nhịn ăn trong một thời gian ngắn. Trong giai đoạn này, anh bù đắp cho sự thiếu hụt chất dinh dưỡng của mình bằng cách uống vitamin tổng hợp và nấm men. Ảnh: GOQii.
{keywords}
Tuy nhiên, sự kiên trì của Angus đã khiến các bác sĩ ngạc nhiên khi anh vẫn muốn kéo dài chương trình nhịn ănsau vài tuần thực hiện. Mục tiêu của anh là đạt đến trọng lượng lý tưởng 180 pound (khoảng 82 kg). Ảnh: Kangaroo.
{keywords}
Angus vẫn đến bệnh viện và ở lại qua đêm. Các xét nghiệm máu thường xuyên cho thấy các chức năng cơ thể của anh vẫn hoạt động ổn định. Ảnh: Healthy Living.
{keywords}
Khi việc nhịn ăn kéo dài sang thành nhiều tháng, Angus đã uống thêm nhiều trà đen, cà phê đen và nước có ga. Các loại đồ uống này hầu như không có calo. Ảnh: Life Hack.
{keywords}

Cơ thể Angus đã thích nghi với việc thiếu thức ăn bằng cách đốt cháy chất béo để lấy năng lượng. Ảnh: T Nation.

 

{keywords}
Sau tám tháng nhịn ăn, lượng đường trong máu của Angus luôn ở mức rất thấp, khoảng 2 mmol/l, nhưng anh không bị bất kỳ tác dụng phụ nào. Trong vài tháng cuối cùng, anh bắt đầu cho thêm một chút đường hoặc sữa trà và cà phê. Ảnh: Healthline.
{keywords}
Trong "cuộc chiến" nhịn ăn của mình, Angus "đi vệ sinh" khoảng 40-50 ngày một lần, con số mà một người bình thường không thể tin nổi. Ảnh: Youtube
{keywords}
Cuối cùng, sau khi nhịn ăn 382 ngày, Angus đã đã đạt được trọng lượng ước mơ của mình. Ảnh: Healthyload.
{keywords}
Trong bữa ăn đầu tiên sau cuộc nhịn ăn, Angus ăn một quả trứng luộc với một lát bánh mì và chút bơ. Anh phát biểu cảm tưởng với các phóng viên rằng: “Tôi cảm thấy rất no bụng”. Ảnh: Evening Telegraph.
{keywords}
Năm năm sau, Angus vẫn duy trì được trọng lượng ổn định, khoảng 89kg. Ảnh: Diabetes.co.uk.
Salad món ăn giúp giảm cân, chống ngấy

Salad món ăn giúp giảm cân, chống ngấy

 Salad là những món ngon dễ làm, dễ ăn, phù hợp với tất cả mọi người. Đặc biệt chị em muốn giảm cân có thể thêm món này vào thực đơn của mình.

Theo Kiến thức