- Một người phụ nữ Ấn Độ bị bỏ mặc đến suýt chết khi bị người chồng say xỉn nhét chiếc chày dài 40 cm vào sâu bên trong cơ thể, gây ra tổn thương nghiêm trọng.

Một người phụ nữ 38 tuổi đã được đưa tới bệnh viện tại Ấn Độ vào đúng ngày Giáng sinh với tình trạng đau bụng dữ dội và sưng phù bất thường. Trong quá trình siêu âm, một nhóm gồm 5 bác sĩ đã hết sức bàng hoàng khi phát hiện ra một chiếc chày gỗ nằm sâu trong ruột người phụ nữ.

Theo đó, người phụ nữ này cho biết, cô thường xuyên bị chồng hành hạ vì mình bị vô sinh. Hiện tại, cảnh sát đang mở cuộc tìm kiếm truy bắt người chồng.

Bác sĩ Kedar Singh Shahi, một bác sĩ phẫu thuật tại bệnh viện nói: “Chúng tôi đã rất sốc vì không thể ngờ đến một vật thế này. Chúng tôi chỉ có thể nhìn thấy một cái bóng khi chụp X-quang như một vật bằng gỗ không xác định”.

{keywords}

Chiếc chày dài 40 cm được lấy ra khỏi bụng người phụ nữ

“Chấn thương bên trong cô ấy rất nặng. Chiếc chày gỗ này dài tới 40 cm và quá lớn để đưa vào bên trong cơ thể con người”.

Người phụ nữ này được điều trị tại Bệnh viện Dr Sushila Tiwari Government Medical College ở miền Bắc Ấn Độ. Cô tỏ ra ngần ngại khi giải thích tại sao đồ vật gia dụng này lại được tìm thấy trong người.

Nghi ngờ chuyện này có điều bất thường, bệnh viện Đại học Y đã lập tức thông báo cho cảnh sát và Ủy ban Quốc gia về Phụ nữ (NCW).

Ban đầu, khi đại diện của Ủy ban đến thăm hỏi và tư vấn, người phụ nữ vẫn lắc đầu không nói vì có chồng ở đó. Mãi cho tới 3 ngày sau khi người chồng sợ hãi bỏ chạy vì sợ bị truy cứu trách nhiệm, cô vợ đáng thương mới dám nói ra sự thật.

"Sự việc đến tai tôi sau khi cuộc phẫu thuật diễn ra 1 ngày. Lúc tôi đến thăm, tình trạng của cô ấy rất nguy kịch. Không chỉ phải chịu đựng nỗi đau đớn về thể xác, cô ấy còn phải chịu sự dày vò về tinh thần vì sợ hãi không dám nói với ai.

Tôi đã cố gắng động viên nhưng cô ấy chỉ khóc và lắc đầu không nói. Lúc đó, người chồng cũng có mặt. Sau 3 ngày thăm hỏi liên tiếp, cuối cùng cô ấy cũng chịu nói ra sự thật khi người chồng không có mặt", bà Amita Lokhani, Phó Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về Phụ nữ cho biết. Chỉ vì vô sinh mà người phụ nữ này phải chịu đựng sự hành hạ, ngược đãi từ người chồng vũ phu.

Hôm 22/12, hắn ta trở về nhà trong tình trạng say xỉn và lôi vợ ra đánh đập. Trong cơn say, hắn đã nhét cả chiếc chày vào hậu môn vợ và dọa sẽ giết cô nếu dám hé răng kể cho bất cứ ai.

"Hắn nhốt vợ trong nhà 2 ngày trời cho đến hôm 25/12, khi tình trạng của cô ấy trở nên cực kỳ tồi tệ mới đưa đi bệnh viện. Tuy nhiên, khi chúng tôi vừa bắt đầu điều tra vụ việc thì hắn đã bỏ trốn", bà Amita cho biết.

Theo trung sĩ Janmejaya Khanduri của Sở cảnh sát Nainital, cả hai vợ chồng này đều là người Nepal. Sau khi nhận được khiếu kiện đối với người chồng, sở cảnh sát đã cử một đội đi tìm kiếm tung tích và bắt cho bằng được người chồng vũ phu trên.

Thu Hiền (Theo The Mirror)