Sự thật được phát hiện sau khi anh đưa các con đi xét nghiệm DNA. Vợ anh cũng thừa nhận đã có quan hệ với một người khác.

Bà Deng Yajun – kỹ thuật viên xét nghiệm cho biết trường hợp hi hữu này có tỷ lệ xuất hiện là 1/10 triệu.

‘Trước tiên, người mẹ cần rụng 2 trứng trong cùng 1 tháng. Sau đó, cô ấy cần phải quan hệ với 2 người đàn ông trong một khoảng thời gian cực ngắn’ – bà Deng, giám đốc Trung tâm Xét nghiệm DNA cho biết.

‘Kết quả cho thấy 2 đứa trẻ có cùng 1 mẹ nhưng không cùng bố’.

Trường hợp này đã từng xảy ra ở Trung Quốc hồi năm ngoái khi bà mẹ buộc phải thừa nhận cô đã lừa dối chồng với cuộc tình một đêm.

Sự việc vỡ lở khi cặp vợ chồng tới từ thành phố Hạ Môn đi đăng ký khai sinh cho 2 cậu bé sinh đôi ở đồn cảnh sát. Để hoàn tất thủ tục, họ phải đi xét nghiệm quan hệ cha con để chứng minh đó là con mình.

Người chồng lúc đó đã tự hỏi tại sao một trong 2 đứa không giống anh ta chút nào. Giám đốc Trung tâm Xét nghiệm cho biết, anh chồng đã vô cùng tức giận khi nhận kết quả xét nghiệm.

Ban đầu, người vợ phủ nhận, nhưng sau đó cô đã thừa nhận có quan hệ với người đàn ông khác 1 lần duy nhất.

Năm 2014, một doanh nhân giàu có ở thành phố Yiwu, Trung Quốc cũng rất ‘sốc’ khi phát hiện ra một trong 2 đứa con sinh đôi không phải là con mình.

Theo tờ báo địa phương, người cha tên Zhou Gang này quyết định đưa các con đi xét nghiệp DNA sau khi thấy đứa con lớn có mắt 2 mí. Anh nói, cả 2 vợ chồng anh đều có mắt 1 mí, vì thế anh thấy rất lạ khi một trong 2 đứa không giống cả 2 vợ chồng.

Lấy mẫu DNA của bạn đi xét nghiệm để không phải nộp trợ cấp nuôi con

Lấy mẫu DNA của bạn đi xét nghiệm để không phải nộp trợ cấp nuôi con

Một nhân viên cứu hoả người Anh đã nhờ người bạn trông giống mình cung cấp mẫu DNA để tránh phải trả tiền cấp dưỡng nuôi con 16.000 bảng Anh.  

N. Thảo (Theo Daily Mail)