Thông tin nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương bị phạt 20 triệu đồng vì xây dựng một số hạng mục chưa được cấp phép trên khu nghỉ dưỡng ở huyện Xuyên Mộc (Bà Rịa - Vũng Tàu) khiến nhiều người xôn xao.

Cách đây ít lâu, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương mua lô đất rộng 2 ha tại ấp Khu 1, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc (Bà Rịa - Vũng Tàu), trong đó có 500 m2 đất thổ cư.

Hồ Quỳnh Hương cho xây khu nghỉ dưỡng với các hạng mục ngoài diện tích đất thổ cư được cấp phép, đồng thời gắn bảng hiệu Khu du lịch Đình Bảo. Sở Xây dựng và UBND huyện Xuyên Mộc mới đây kiểm tra, lập biên bản buộc tạm dừng xây dựng, đồng thời ra quyết định xử phạt 20 triệu đồng.

{keywords}
Một góc khu nghỉ dưỡng của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương tại huyện Xuyên Mộc. 

Chiều 5/4, trao đổi với VietNamNet, ông Huỳnh Bách Chiến, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Xuyên Mộc cho biết, sự việc xảy ra cách đây 2 tháng và phía ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cũng đã nộp phạt  20 triệu đồng.

Bà Hồ Quỳnh Tâm, quản lý của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cho hay: “Khu đất trên đã được cấp giấy phép xây dựng 500m.

Tuy nhiên, trong quá trình xây dựng, phía gia đình ca sĩ Hồ Quỳnh Hương nhận được thông tin của nhiều người dân cho biết tại vùng đất đó, chỉ những công trình kiên cố mới phải xin giấy phép còn công trình phụ, nhà tạm, nhà không tường bao quanh thì không cần xin phép. Vì thế gia đình Hồ Quỳnh Hương đã chủ quan, cho xây dựng những hạng mục phụ.

Khi đoàn kiểm tra đến làm việc, họ cho biết dù những công trình phụ trên được xây tạm nhưng vẫn phải xin cấp phép đầy đủ. Vì thế, phía gia đình ca sĩ đã nộp phạt số tiền 20 triệu đồng. Sau đó, phía đơn vị quản lý, kiểm tra cũng tiến hành hướng dẫn phía gia đình nữ ca sĩ làm hồ sơ để xin cấp phép lại”.

Bà Tâm cũng cho hay, hiện tại, phía gia đình nữ ca sĩ cũng đã hoàn thiện các hồ sơ để phía cơ quan chức năng cấp phép xây dựng phần công trình phát sinh.

Ca sĩ Quang Dũng bất ngờ xuất hiện trong đám cưới xa hoa ở Vinh

Ca sĩ Quang Dũng bất ngờ xuất hiện trong đám cưới xa hoa ở Vinh

Quan khách tham dự không chỉ choáng ngợp trước không gian tiệc cưới sang trọng, hoành tráng mà còn thích thú vì có sự xuất hiện của nam ca sĩ Quang Dũng.

Những nữ thần tượng gốc Hoa xinh đẹp lấn át ca sĩ gốc Hàn tại Kpop

Những nữ thần tượng gốc Hoa xinh đẹp lấn át ca sĩ gốc Hàn tại Kpop

Tại Hàn Quốc, ngày càng nhiều nữ ca sĩ gốc Hoa xuất hiện, được người hâm mộ ca ngợi là đại diện nhan sắc cho thế hệ thần tượng Kpop thứ 3.

Người mẹ đơn thân thuyết phục con gái chấp nhận ca sĩ Tim

Người mẹ đơn thân thuyết phục con gái chấp nhận ca sĩ Tim

Ở phần thi thử thách trong 'Quý cô hoàn hảo', ca sĩ Tim vào vai bạn trai của bà mẹ đơn thân, bị cô con gái riêng của người yêu 'xua đuổi'....

Thanh Hải