- Phát hiện chồng ngoại tình, còn nói xấu mình thậm tệ với nhân tình, người vợ đã ra sức giảm cân lấy lại vóc dáng xinh đẹp tựa siêu mẫu.

Betsy Ayala, 34 tuổi, ở Houston, Texas, Mỹ đã giảm được 46,7kg sau khi đọc được tin nhắn giữa chồng và nhân tình gọi mình là “con lợn béo”, “con bò mộng”.

Sau khi sinh con năm 2013, Betsy tăng cân chóng mặt rồi luôn giữ ở mức 119kg. 6 tháng sau cô phát hiện chồng có bồ, anh ta còn liên tục nhắn tin với ả nhân tình, chê bai cân nặng của vợ.

{keywords}

Betsy trước và sau giảm cân

Sự thật đau lòng nhưng không khiến Betsy gục ngã, dưới sự trợ giúp của chị gái, cô đã lên kế hoạch giảm cân. Cô giảm thức ăn có đường và đồ ăn vặt, đến phòng tập gym 6 lần mỗi tuần. Giờ đây Betsy đã lấy lại được thân hình cân đối, quyến rũ, giữ ở mức 72kg.

Betsy cho biết, giờ đây cô không coi chuyện ngoại tình của chồng là chuyện đau khổ, mà lấy đó làm động lực thay đổi cuộc sống của mình.

“Tôi không biết phải làm gì vào thời điểm đó. Khi đó con gái tôi mới 6 tháng tuổi và tôi vẫn trên 90kg, tất cả những thứ tôi cố gắng vun vén, xây dựng bỗng tan biến trong chớp mắt.

{keywords}

Bà mẹ muốn vượt lên nỗi đau, sống tốt hơn để làm gương cho con gái

{keywords}

Mỗi tuần cô đến phòng tập gym 6 buổi, tập nhảy 3 buổi

{keywords}

Cô đã có được thân hình cân đối, quyến rũ

Nhưng giờ đây tôi thấy ổn, nhờ phát hiện ra chuyện đó mà tôi không phải sống mãi với sự lừa lọc. Tôi đã luôn cầu mong cuộc sống của mình sẽ thay đổi và giờ đây nó đã thay đổi. 

Nhờ vụ ngoại tình của chồng mà cuộc sống của tôi đã thay đổi theo hướng tích cực. Tôi thay đổi vì bản thân và con gái mình, tôi muốn con bé tự hào về mẹ nó và muốn trở thành tấm gương cho con”, Betsy nói.

Betsy chia sẻ rằng, từ thời niên thiếu cô đã luôn ở trạng thái quá cân vì lười tập thể dục, lười vận động. Sau khi sinh con thì cô ở trạng thái béo nhất, tăng cân chóng mặt.

Trước mặt vợ, chồng luôn an ủi là trông cô ổn, thậm chí còn khuyên vợ ăn thêm để khoẻ mạnh. Nhưng mặt khác, anh ta lại nhắn tin với bồ chê bai cân nặng của vợ, gọi vợ là “lợn béo”, “bò mộng”.

{keywords}

{keywords}

Hình ảnh quá cân của Betsy hồi sau sinh.

Từ khi đọc được những dòng tin nhắn bội bạc của chồng, Betsy đã cố gắng giảm cân, cô nhảy Zumba 3 ngày 1 tuần, bắt đầu chạy bộ và tập gym 6 lần mỗi tuần cùng với chế độ ăn giảm tinh bột.

“Con người tôi đã thay đổi hoàn toàn, cả trong lẫn ngoài. Tôi từng bi quan và cho rằng mình là người bất hạnh. Nhưng giờ thì khác. Tôi hạnh phúc hơn, tự tin hơn và suy nghĩ tích cực hơn. Tôi biết là mình có thể thay đổi hoàn cảnh, và tôi hạnh phúc vì đã có thể trở thành tấm gương tốt cho con gái”, cô chia sẻ.

Hiện Betsy và chồng đã ly hôn nhưng cô không còn hận chồng, mà đã tha thứ cho anh bởi cô cho rằng có như vậy mình mới sống thanh thản và thoải mái được.

Đội mưa trước khách sạn, bắt quả tang vợ ngoại tình với bạn thân

Đội mưa trước khách sạn, bắt quả tang vợ ngoại tình với bạn thân

Hôm tôi ngồi chờ, gió rét, trời lại mưa lâm thâm. Cô bán nước năm lần bảy lượt muốn đuổi tôi đi để lấy chỗ cho khách mới vào. Thế nhưng, tôi chẳng để ý. Mắt tôi cứ chăm chăm nhìn vào cửa ra của khách sạn.

Tâm sự nhói lòng của người đàn bà vừa ngoại tình

Tâm sự nhói lòng của người đàn bà vừa ngoại tình

Mười năm trước, chắc hẳn cả tôi và chồng tôi đều nghĩ, được cùng nhau sống dưới một mái nhà là niềm hạnh phúc nhất thế gian...

'Về mà đại tu đi em ạ, chị nhìn còn thấy chối'

'Về mà đại tu đi em ạ, chị nhìn còn thấy chối'

Giận chồng mèo mỡ, ngoại tình, tôi tìm đến quán karaoke tìm gặp chị chủ. Vừa nhìn thấy mặt tôi, biết tôi là vợ anh, chị ta đã quát lớn...

Kim Minh (Theo Dailymail)