Từng tham gia nhiều vụ tìm kiếm bằng chứng ngoại tình, thám tử Phạm Ngọc Tỉnh (SN 1982) cho rằng, khi bị phát hiện, hầu hết người mắc lỗi đều hoảng sợ. Tuy nhiên nữ MC mà anh đã gặp cách đây 2 tháng là một trường hợp đặc biệt.

Chồng của nữ MC là trưởng phòng một công ty trong ngành điện lực. Khi tâm sự với thám tử, nam trưởng phòng cho biết,  người vợ xinh đẹp của anh là nhân viên ngân hàng.

Nhưng  vì có đam mê với nghề dẫn chương trình nên sau giờ làm, chị thường chạy show đám cưới, sự kiện.

Cách thời điểm tìm gặp thám tử 1 tháng, người chồng này nghi ngờ vợ ngoại tình. Tuy nhiên anh quá bận rộn với công việc nên không thể tìm ra bằng chứng.

{keywords}
Thám tử Phạm Ngọc Tỉnh 

“Ngày đầu tiên nhận việc tìm kiếm thông tin, chúng tôi phát hiện nữ MC lên chiếc ô tô màu đen đi Hải Dương. Thế nhưng người chồng nói, đó là xe dịch vụ, vợ anh ta thường thuê để đi làm sự kiện”, nam thám tử cho biết.

Bám theo chiếc xe ô tô, các thám tử khẳng định, người phụ nữ này đi làm MC cho một chương trình. Tuy nhiên trước khi trở về nhà, chiếc xe thường dừng ở một bãi đất vắng khoảng 30 phút.

Dựa vào kinh nghiệm làm việc nhiều năm, anh Tỉnh cho rằng, nữ MC đã ngoại tình với người lái xe. Thế nhưng các thám tử bắt buộc phải tìm thêm bằng chứng rõ ràng.

“Nếu họ chỉ vui vẻ với nhau ở trên ô tô thì công việc của chúng tôi thực sự khó. Vì khi đó, không ai có thể tới gần để có thêm thông tin”, nam thám tử chia sẻ.

Vài ngày sau đó, thấy nữ MC vẫn đi ô tô về Hải Dương rồi dừng lại tại bãi đất quen. Các thám tử đã "tung quân" khiến cặp đôi mất địa điểm hẹn hò.

“Người lái xe thấy sự bất thường nên đã đề phòng. Hôm sau đón nữ MC, anh ta không đậu xe trước cửa ngân hàng mà đi lòng vòng. Đến khi đón được người, anh ta lao xe rất nhanh để cắt đuôi thám tử”, anh Tỉnh cười nói.

Không ngờ, việc bị cắt đuôi lại nằm trong kế hoạch của nhóm thám tử. Vì thế khi chiếc xe lao đi, các nhân viên của anh Tỉnh đã đợi sẵn dọc theo tuyến đường.

Trên đường trở về sau khi nữ MC xong việc, vì sợ bị “phá đám” như những ngày trước, chiếc xe màu đen không dừng ở bãi đất trống mà rẽ vào một nhà nghỉ ven đường.

“Bằng kỹ năng nghề nghiệp, chúng tôi đã biết số phòng của cặp đôi. Vì vậy chúng tôi đã thuê một phòng đối diện rồi thông báo cho khách hàng.

Không ngờ, khi xuất hiện, vị khách này không giữ được bình tĩnh mà sửng cồ ở quầy lễ tân và đạp cửa lao vào chửi mắng đôi nhân tình”, anh Tỉnh kể lại.

Trước sự ồn ào, nữ MC không hề ân hận, cầu xin sự tha thứ của chồng mà một mực bênh vực tình nhân.

“Người phụ nữ nói với chồng rằng, chị yêu người đàn ông đó. Nếu chồng không chấp nhận được thì ly hôn”, nam thám tử kể lại.

Hôm sau, từ một số điện thoại lạ, người chồng này điện thoại cho công ty thám tử đề nghị chấm dứt hợp đồng. Anh ta còn yêu cầu thám tử xóa hết các bằng chứng ngoại tình của người vợ và không nên gọi cho anh ta vào số điện thoại cũ.

“Tôi hỏi lý do thì được biết điện thoại của anh ấy đã bị vợ tịch thu”, anh Tỉnh cho biết.

Vài ngày sau đó, khi đến thanh toán tiền hợp đồng, anh Tỉnh mới biết nhân tình của người vợ là con trai một người có quyền lực, tiền bạc.

“Anh ta tuyên bố sẽ khiến người chồng này gặp khó khăn nếu làm to mọi chuyện... Vì vậy người chồng buộc phải “ngậm bồ hòn làm ngọt”, anh Tỉnh thở dài.  

Vị thám tử sinh năm 1982 cũng cho rằng đây là trường hợp hy hữu. Tuy nhiên trong tương lai nếu người vợ này không thay đổi, cuộc hôn nhân của họ sẽ khó bền chặt.  

Chuyên gia tâm lý học Nguyễn An Chất cho rằng, ngoại tình là một trong những nguyên nhân khiến nhiều cuộc hôn nhân đứng bên bờ vực khủng hoảng.

{keywords}
Chuyên gia tâm lý Nguyễn An Chất.

Tuy nhiên thực tế là đến 70% các cặp vợ chồng vẫn duy trì mối quan hệ hôn nhân của mình sau khi ngoại tình vì nhiều lý do khác nhau như tiền bạc, con cái, sự nghiệp...

Một số ít may mắn, được bạn đời của mình bao dung, bỏ qua, tiếp tục quay lại hàn gắn.
Một số trường hợp mặc dù không còn tình cảm nhưng vẫn chấp nhận cam chịu. Hai vợ chồng sống chung một mái nhà nhưng gần như ly thân, chạm mặt nhau là hằn học, khó chịu.

Dần dần căn nhà của họ chỉ là nơi tạm bợ, vá víu qua ngày và mục đích xây dựng tổ ấm ban đầu khi mới kết hôn đã không còn. Đó chính là bi kịch, sớm muộn gì hôn nhân cũng tan vỡ.

Bạn gái tôi đã ly hôn, nhưng chồng cũ thỉnh thoảng vẫn ngủ lại nhà cô ấy

Bạn gái tôi đã ly hôn, nhưng chồng cũ thỉnh thoảng vẫn ngủ lại nhà cô ấy

Cô ấy nói việc anh ấy ở lại với con là việc bình thường, chẳng qua tôi ích kỉ, hoặc là tôi vẫn có thành kiến với việc cô ấy từng có một đời chồng nên mới khó chịu.

Đặt camera trong phòng ngủ con trai, mẹ trẻ chứng kiến cảnh giật mình

Đặt camera trong phòng ngủ con trai, mẹ trẻ chứng kiến cảnh giật mình

Khi đặt camera, mục đích của tôi là quản lý các con từ xa. Tuy nhiên, chỉ 1 tuần sau lắp đặt, tôi đã giật mình trước cảnh khó tin…

Dạy về lòng nhân ái, cô giáo ngạc nhiên vì hành xử của học trò

Dạy về lòng nhân ái, cô giáo ngạc nhiên vì hành xử của học trò

Một cô giáo muốn dạy học sinh về lòng nhân ái, về ý nghĩa của việc cho đi đem lại hạnh phúc hơn là nhận về.

Cô dâu, chú rể thót tim trong đám cưới chạy bão ở Vũng Tàu

Cô dâu, chú rể thót tim trong đám cưới chạy bão ở Vũng Tàu

Thời điểm diễn ra đám cưới đúng vào cơn bão số 9, cô dâu thấp thỏm đứng ngồi không yên, lo lắng đến phát khóc trước đám cưới trọng đại nhất cuộc đời của mình.

Chuyện nhói lòng phía sau bọc tiền bỏ quên ở nhà vệ sinh công cộng

Chuyện nhói lòng phía sau bọc tiền bỏ quên ở nhà vệ sinh công cộng

2 năm trôi qua nhưng nữ nhân viên vẫn nhớ như in câu chuyện nhói lòng phía sau cọc tiền 20 triệu đồng bị bỏ quên ở nhà vệ sinh công cộng do mình quản lý.

Lê Bích - Thanh Tùng