Yarrellys Ruiz dù đã ở tuổi 38 nhưng vẫn được nhận xét trẻ trung như thiếu nữ 20. Bà ngoại của hai đứa cháu thú nhận mình liên tục nhận được tin nhắn tán tỉnh từ nam giới bằng tuổi con gái.

Yarrellys Ruiz sống cùng 3 con trong đó gồm hai cô con gái là Sameshley, 22 tuổi và Latishka, 21 tuổi cùng con trai út John, 16 tuổi tại Tampa, bang Florida ở Mỹ. Dù đã là bà của hai đứa cháu ngoại nhưng cô vẫn thường bị người khác nhận nhầm là chị của con gái khi lần đầu gặp gỡ.

Ở tuổi U40, Yarrellys Ruiz có bạn trai là nhà thầu xây dựng 34 tuổi nhưng cô vẫn nhận được rất nhiều tin nhắn làm quen, tán tỉnh từ những người đàn ông trẻ chỉ bằng tuổi con gái.

{keywords}
Yarrellys Ruiz sở hữu thân hình quyến rũ dù có 3 con và hai cháu ngoại.

Bà mẹ Mỹ chia sẻ: “Mọi người đều nghĩ tôi chỉ mới 20 tuổi thôi. Họ cho rằng các cháu ngoại là con của tôi. Rất nhiều chàng trai trẻ tìm cách nhắn tin làm quen với tôi qua Instagram hoặc facebook. Những người đàn ông này đều khen ngợi tôi xinh đẹp và bất ngờ khi biết tôi có con gái bằng tuổi của họ”.

Yarrellys mang thai đứa con gái lớn năm 16 tuổi. Vì sợ gia đình giận nên khi ấy cô đã viết bức thư tay để thông báo tới mọi người về việc này. Đây cũng chính là cách mà con gái Sameshley của cô làm khi mang bầu năm 19 tuổi.

Yarrellys tâm sự: “Mọi người thường đánh giá về những bà mẹ quá trẻ và cho rằng cuộc đời của họ sẽ đi lệch sang hướng khác nhưng tôi đã chứng minh được những định kiến của họ là sai. Tôi đã tốt nghiệp trung học, sở hữu nhà riêng, làm hai công việc cùng lúc và học đại học”.

 

{keywords}
Hai con gái và cháu ngoại của Yarrellys.

Yarrellys cũng là một chuyên gia trang điểm bán thời gian nhưng ít khi sử dụng mỹ phẩm vì cho rằng nó chứa nhiều hóa chất. Thay vào đó, cô thường sử dụng dầu dừa để chăm sóc da mặt vì nó có nguồn gốc tự nhiên. Mặc dù trang điểm cho người khác nhưng cô cũng không dành quá nhiều tiền vào mỹ phẩm cho mình.

Vào đầu năm 2018, Yarrellys đã tiêm Botox ở giữa hai bên lông mày để điều trị chứng đau nửa đầu. Cô cho biết mặc dù nó giúp cô trông trẻ hơn nhưng đây không phải là lý do để cô làm vậy. 

{keywords}
 

 

{keywords}
Bà ngoại U40 vẫn xinh đẹp, trẻ trung như 20 tuổi khiến nhiều người ngạc nhiên.

 

{keywords}
Mối quan hện giữa 3 mẹ con khá thân thiết nên họ thường xuyên cùng nhau đi chơi hay dự tiệc. Khi ấy Yarrellys thường bị nhận nhầm là chị gái hoặc bạn của hai con.

 

{keywords}
Yarrellys và con trai út John trông chẳng khác gì hai chị em.

Bà mẹ gần 40 tuổi kể lại: “Mới đây, khi đi ăn mừng sinh nhật con gái thứ 2 Latishka tròn 21 tuổi, bạn của con bé không tin rằng tôi là mẹ nó. 3 mẹ con mặc váy, tạo kiểu tóc và trang điểm giống nhau khiến mọi người cứ tưởng rằng chúng tôi là bạn bè. Hồi còn trẻ cũng vậy, khi tôi đến trường trung học đón các con.

Bạn bè của chúng đều nghĩ tôi là chị của hai đứa. May mắn là tôi chưa bao giờ bị ai nhận xét tiêu cực về ngoại hình và các con đều rất tự hào về mẹ. Tụi nhỏ đều muốn tôi chăm chút và quan tâm tới bản thân”.

{keywords}
Bà ngoại xinh đẹp bị nhận nhầm là mẹ của cháu gái 3 tuổi.

Yarrellys cảm thấy rất vui vì trở thành bà ngoại. Cô chia sẻ rằng mình vẫn ăn diện đẹp, đi ra ngoài chơi và trông vô cùng trẻ trung. Điều khác biệt duy nhất so với hồi trẻ là cô đã có thêm hai đứa cháu ngoại để yêu thương.

Cuộc sống ngoại ô yên bình của người dân Mỹ những năm 1950

Cuộc sống ngoại ô yên bình của người dân Mỹ những năm 1950

Cuộc triển lãm trưng bày những bức ảnh ghi lại các ngôi nhà kiểu mẫu với cuộc sống sân vườn đậm chất “Giấc mơ Mỹ”.

Đàn lợn nổi tiếng 'tấn công' dàn mỹ nhân xinh đẹp

Đàn lợn nổi tiếng 'tấn công' dàn mỹ nhân xinh đẹp

Đoạn video ghi cảnh đàn lợn nổi tiếng ở Bahamas "tấn công" dàn mỹ nhân xinh đẹp gây sốt trên mạng xã hội trong tuần vừa qua.

Nữ sinh Nhật Bản khiến nhiều người ngạc nhiên sau phẫu thuật thẩm mỹ

Nữ sinh Nhật Bản khiến nhiều người ngạc nhiên sau phẫu thuật thẩm mỹ

Mới đây, một người dùng twitter Nhật Bản công bố ảnh sau khi phẫu thuật thành công khiến dân mạng trầm trồ, thích thú. Nhiều người nhận xét: trông cứ như mới vừa được đầu thai kiếp khác vậy!

Bà mẹ 6 con gây sốt vì thân hình nóng bỏng như gái chưa chồng

Bà mẹ 6 con gây sốt vì thân hình nóng bỏng như gái chưa chồng

Dù đã bước sang tuổi 35 và là mẹ của 6 đứa con nhỏ nhưng Tenille Duncan vẫn khiến không ít người ngưỡng mộ bởi thân hình quá đỗi nóng bỏng

Bà mẹ U45 Hàn Quốc nổi tiếng với vóc dáng thon gọn như thiếu nữ

Bà mẹ U45 Hàn Quốc nổi tiếng với vóc dáng thon gọn như thiếu nữ

Dù đã bước sang tuổi 43 và có một con trai, Bella Jay vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ với thân hình và gương mặt trẻ trung, xinh đẹp.

Vân Anh (Theo DailyMail)