{keywords}
Cặp đôi "diễn cảnh nóng" giữa ban ngày hết sức phản cảm.

The Sun đưa tin, sự việc xảy ra mới đây tại một tòa nhà cao tầng ở khu vực Monserrat, thuộc thủ đô Buenos Aires, Argentina. Một cặp đôi đã ngang nhiên làm "chuyện ấy" trên sân thượng của tòa nhà giữa ban ngày và bị máy quay ghi lại được.

Theo đó, một cặp đôi người Argentina đã trèo lên sân thượng của một tòa nhà rồi thản nhiên "ân ái" ở đó giữa ban ngày. Cảnh tượng đáng xấu hổ này đã bị một nhân chứng đứng ở một tòa nhà khác cao hơn bắt gặp được. Sau đó, nhân chứng này đã lấy điện thoại ra ghi lại hình ảnh đó.

Trong đoạn clip, cặp đôi này đã khỏa thân hoàn toàn rồi ngang nhiên "diễn cảnh nóng". Sau đó, có hai người đàn ông trung tuổi bước ra nhưng họ vẫn không hề biết gì vì cặp đôi này nằm ở vị trí cao hơn một chút. Một lúc sau, khi hai người đàn ông kia quay lại, họ mới choáng váng khi bắt gặp cặp đôi đang mải mê làm "chuyện ấy". Thấy vậy, cặp đôi mới vội vàng dừng lại.

Theo nhân chứng đã quay clip kể lại, cặp đôi này còn táo tợn đến mức khi nhận ra có người đang quay mình, họ vẫn bình tĩnh mặc quần áo chứ không hề tỏ ra xấu hổ hay sợ hãi. Chàng trai thậm chí còn vẫy tay thách thức về phía máy quay rồi mới quay đầu bỏ đi khỏi hiện trường.

{keywords}
Ngay cả khi bị bắt gặp, cặp đôi vẫn không hề tỏ ra ngại ngùng hay xấu hổ.

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội Twitter, những hình ảnh trên đã thu hút sự quan tâm lớn và gây choáng váng cho nhiều người. Tất cả đều cho rằng hành động của cặp đôi trên là quá táo bạo, phản cảm. Nhiều người khác thì phàn nàn về cách suy nghĩ của giới trẻ hiện nay.

"Họ không còn nơi nào khác để làm chuyện ấy hay sao? Thật chẳng coi ai ra gì", "Thật đáng xấu hổ khi những chuyện thế này xảy ra trong thành phố của chúng ta", "Tôi cảm thấy quan ngại về suy nghĩ của giới trẻ hiện nay. Tại sao những chuyện nhạy cảm như vậy họ lại muốn đem ra cho tất cả mọi người thấy chứ?"..., cư dân mạng xôn xao bình luận.

Cặp đôi vô tư diễn 'cảnh nóng' trên xe buýt khiến phụ xe bức xúc

Cặp đôi vô tư diễn 'cảnh nóng' trên xe buýt khiến phụ xe bức xúc

Xe buýt lúc đó vắng người, ghế trống còn nhiều nhưng đôi nam nữ này nhất quyết ngồi chung 1 ghế phía gần cuối xe…

Theo Dân Việt