Để có thể hân hoan vui sống và sẵn sàng bứt phá mỗi ngày thì chúng ta cần được bảo vệ ngay từ hôm nay -  thông điệp sớm bảo vệ đang được hàng loạt sao Việt lan tỏa, hưởng ứng.

Mới đây Sơn Tùng M-TP đăng tải trên trang cá nhân: “Với tinh thần #Sớmbảovệ, Tùng tự bảo vệ với một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Phải biết chăm sóc và bảo vệ cho bản thân mình trước, thì mới có thể làm chỗ dựa cho người thân”.

{keywords}
 

Hàng loạt các Celeb Việt đình đám cũng không đứng ngoài trào lưu #sớmbảovệ do Bảo hiểm FWD khởi xướng.

{keywords}
 
{keywords}
 

“Fairies có muốn đồng hành với Tiên để sớm bảo vệ bản thân và sống bứt phá mỗi ngày không?”, ca sỹ Tóc Tiên tương tác với fans. Ca sỹ Đông Nhi thì khơi gợi các fans hiểu được ý nghĩa của việc sớm bảo vệ mình và người thân, để “sống đầy từ hôm nay”.

{keywords}
 

Những chàng trai “Thanh Xuân” Da Lab cũng nhiệt thành ủng hộ cho cuộc hẹn của tuổi trẻ. Tiếp lửa cho thông điệp sớm bảo vệ, đó là những gì các bạn trẻ có thể làm ngay để tuổi thanh xuân mãi luôn tròn đầy.

Ý nghĩa nhân văn, thông điệp #sớmbảovệ được hàng loạt ngôi sao lan tỏa đến cộng đồng thông qua Lễ hội âm nhạc FWD Music Fest được tổ chức vào 19h ngày 27/10 tại Sân vận động quân khu 7, TP.HCM.

{keywords}
 

Thông điệp này khiến nhiều bạn trẻ xúc động. Một bạn viết: “Tin tưởng vào bản thân chính là sự khởi đầu tốt nhất cho mọi sự thành công. Chỉ khi tin vào những việc đang theo đuổi, mình mới có đủ sức mạnh để cố gắng và quyết tâm thực hiện ước mơ tới cùng. Tuổi đôi mươi đã là lúc lo cho tương lai, sớm bảo vệ mình khỏi những rủi ro bất ngờ trong cuộc sống. Thần tượng mình làm được thì mình cũng làm được. Có khi #sớmbảovệ để sống đầy từ hôm nay là một trong những trải nghiệm đáng giá nhất tuổi trẻ. Vậy thì còn chần chừ gì mà không hẹn với chính mình ngay thôi!”

Hoàng Trang