Thời gian qua khu du lịch sinh thái Vườn Xoài liên tục đón nhận tin vui đến từ bộ phận thú y và bộ phận chăm sóc thú hoang dã của khu du lịch khi chỉ trong vòng 6 tháng đã có 4 đợt hổ con được sinh ra với tổng số lượng 13 con gồm: 8 hổ vàng 5 hổ trắng, lứa lớn nhất đã được hơn 5 tháng tuổi và lứa nhỏ nhất còn chưa đầy tháng tuổi.

{keywords}
Các Hổ Bengal con được sinh ra tại Vườn Xoài

Đặc biệt hơn, cũng trong khoảng thời gian ấy, lần đầu tiên khu du lịch sinh thái Vườn Xoài đón nhận thêm một bé hươu cao cổ con nay đã được 3 tháng tuổi và phát triển ổn định.

{keywords}
Bé Hươu cao cổ con (giữa) mới sinh tại khu du lịch sinh thái Vườn Xoài

Ngoài ra, những chú linh dương dễ thương thuộc nhiều loại linh dương khác nhau như: Kudu và Impala cũng góp thêm niềm vui cho đội ngũ cán bộ công nhân viên và ban lãnh đạo khu du lịch.

{keywords}
Linh dương con quấn quít bên cạnh mẹ tại sở thú Vườn Xoài

Tính đến nay sở thú Vườn Xoài đã thuần dưỡng và nhân giống thành công nhiều loài thú quý như: Hổ, sư tử, gấu đen, các loài linh dương và nhiều loài chim khác.     

Sở thú Vườn Xoài là sở thú bán hoang dã được phát triển và định hình hoàn toàn trong khuôn viên khu du lịch sinh thái Vườn Xoài. Nhiều loài động vật quý hiếm đến từ các châu lục trên thế giới đã được nhập về nhằm mục đích bảo tồn, gây giống, trưng bày và giáo dục.

{keywords}
 

Điển hình là các loài thú quý hiếm được nhập từ khắp các châu lục như hổ, báo đen, báo đốm, sư tử, tê giác, gấu nâu, linh dương, linh cẩu, hươu cao cổ, cá hải tượng, cùng các loài lông vũ như chim công, trĩ bảy màu, hồng hạc, thiên nga,... Đây là nơi mà các em nhỏ luôn thích thú khám phá, qua đó giúp các em có thêm hiểu biết về các loài thú hoang dã.

Cách TP.HCM chỉ hơn 1 giờ đi xe, với tổng diện tích hơn 50ha, bao phủ toàn bộ khu du lịch là màu xanh của cây, đan xen là các chuỗi dịch vụ phục vụ cho mọi nhu cầu của du khách trong và ngoài nước như: trạm dừng chân, tham quan vườn thú, giải trí dã ngoại, ẩm thực - nghỉ dưỡng và tổ chức sự kiện. Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài luôn là điểm đến hàng đầu được du khách lựa chọn cho những ngày cuối tuần hay những kì nghỉ lễ.

 

Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài

ĐC: 537 Đinh Quang Ân, Ấp Tân Cang, Xã Phước Tân, TP.Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Hotline: 0942.968 163 – 0943.968 163 – 0947.968.163
Email: letan.vuonxoai@gmail.com - Website: www.vuonxoai.vn

Ngọc Minh