Quang Anh, Hoàng Anh, Mai Chí Công hội ngộ đêm nhạc Trung thu trọn vẹn - Lan toả Nụ cười tại Phố lồng đèn Hồ Bán Nguyệt-TP.HCM, cống hiến những màn trình diễn ấn tượng cho hàng ngàn bạn nhỏ.

{keywords}

Phố lồng đèn P/S tại khu vực Crescent Mall - Hồ Bán Nguyệt (quận 7, TP.HCM) đã đón nhận hàng nghìn lượt khách trong đêm văn nghệ mừng Trung thu.

{keywords}

Tại sự kiện P/S đã gửi tặng các em nhỏ những chiếc lồng đèn xinh xắn.

{keywords}

{keywords}

Chương trình văn nghệ do MC Minh Xù và Minh Châu dẫn dắn, mang đến các tiết mục ca nhạc rộn ràng cùng nhiều thông tin thú vị về ngày Tết Trung thu.

{keywords}

Mở đầu chương trình, vũ đoàn ABC Thiên Thần mang đến tiết mục nhảy “Rước đèn Trung Thu” đầy màu sắc. Nối tiếp sau đó, quán quân The Voice Kid mùa đầu tiên - Quang Anh - mang đến những ca khúc đậm chất Trung thu như: Ba kể con nghe, Rock vầng trăng…

{keywords}

Đức Anh và Quỳnh Anh cũng mang đến những giai điệu dễ thương quen thuộc: Rước đèn tháng Tám, Những ước mơ… Các ca khúc thiếu nhi không chỉ thu hút các bạn nhỏ, các bậc phụ huynh cũng chăm chú lắng nghe, đong đầy cảm xúc về Ngày hội trăng Rằm.

{keywords}

Sự xuất hiện của Hoàng Anh và Mai Chí Công trong phần 2 của chương trình khiến các bạn nhỏ hò reo không ngớt. Mai Chí Công trình diễn hai ca khúc: Cho bạn cho tôi, Bài ca trung thu; cậu bé Doraemon Hoàng Anh mang đến ca khúc tiếng Anh dễ thương One way or another và Nụ cười thần tiên.

{keywords}

Ca sĩ nhí Hoàng Anh chia sẻ: “Con thấy rất vui vì có thể giúp các bạn nhỏ khác và gia đình các bạn có một buổi tối Trung thu nhiều nụ cười. Chương trình còn tặng đèn lồng đến cho các bạn nhỏ vùng xa nữa, hy vọng các bạn ấy cũng sẽ có ngày tết Trung thu thật vui.”

Sự kiện còn có nhiều hoạt động thú vị như: lớp học làm lồng đèn, lớp học làm bánh Trung thu…

Thông tin thêm truy cập: www.facebook.com/baovenucuoivn

Thanh Triết