Chỉ với bước săn vé dễ dàng vào khung giờ vàng 12h - 14h của Vietjet, các điểm đến như Osaka, Đài Trung, Siem Reap… nay đã không còn là mơ ước khi Vietjet mở các đường bay mới và tung 1 triệu vé khuyến mại “khủng”.

Trải nghiệm Osaka lãng mạn, pha chút hiện đại

Osaka là thành phố đông dân thứ 3 xứ sở mặt trời mọc. Thành phố này được xem là sự hòa quyện trọn vẹn văn hóa của 2 thành phố nổi tiếng Tokyo và Kyoto.

Chỉ với hơn 4 giờ bay từ Hà Nội cùng Vietjet, bạn đã có thể dễ dàng cảm nhận được nét lãng mạn, đậm truyền thống pha chút náo nhiệt, hiện đại của Osaka.

{keywords}
 

Đến Osaka, bạn sẽ khó lòng bỏ qua cảnh sắc lộng lẫy của Lâu đài Osaka (Osakajo). Nơi đây cũng là một trong những địa điểm tuyệt vời ở Osaka để ngắm hoa anh đào.

{keywords}
 

Thưởng thức nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn, tham gia trải nghiệm các trò chơi hành động mạo hiểm, các mô hình mô phỏng dựa trên các bộ phim nổi tiếng… tại Universal Studios Japan ở Osaka cũng là hoạt động được nhiều du khách yêu thích.

{keywords}
 

Nếu yêu thích văn hóa kiến trúc Nhật Bản, bạn nên ghé thăm một những ngôi chùa nổi tiếng lâu đời nhất của Nhật Bản là Chùa Shitennoji tại Osaka. Bên trong chùa, khu vườn Gokuraku-jodo được thiết kế dựa trên những mô tả về Thiên đường của Đức Phật.

{keywords}
 

Ngoài việc được biết đến với những danh lam thắng cảnh nổi bật, Osaka còn được ví von là “Thành phố ăn chơi” nhất Nhật Bản. Một trong những điểm đến du lịch “ăn chơi” nổi tiếng nhất Osaka phải kể đến Dotonbori. Đây là khu mua sắm, giải trí và ẩm thực được nhiều du khách ưa thích. Dotonbori ban đêm được thắp sáng bởi hàng nghìn ánh đèn neon, nổi bật lên nhiều biển hiệu đậm dấu ấn Nhật Bản.

Đường bay Hà Nội - Osaka (Nhật Bản) được Vietjet khai thác hàng ngày từ 08/11/2018 mang đến hàng triệu cơ hội để bạn trải nghiệm chuyến đi đáng nhớ tại một trong những địa danh hấp dẫn nhất của đất nước mặt trời mọc.

Vé 0 đồng bay đến Đài Trung, Siem Reap

Ngoài Osaka, mùa này bạn cũng không thể bỏ qua cơ hội đến Đài Trung (Đài Loan) hay Siem Reap (Campuchia) khi săn vé 0 đồng vào khung giờ vàng 12h - 14h của Vietjet.

Tính đến nay, Vietjet là hãng hàng không có nhiều đường bay nhất kết nối Việt Nam và Đài Loan, bao gồm: TP.HCM - Đài Bắc; Hà Nội - Đài Bắc; TP.HCM - Cao Hùng; Hà Nội - Cao Hùng; TP.HCM - Đài Nam và TP.HCM - Đài Trung. Mùa này, Vietjet tiếp tục mang đến bạn cơ hội thăm thú Đài Loan khi khai trương đường bay Hà Nội - Đài Trung từ 22/6.

{keywords}
Hồ Nhật Nguyệt (Đài Trung)

Tại Đài Trung, có rất nhiều các địa điểm du lịch được du khách biết đến và yêu thích bởi vẻ đẹp và các giai thoại đáng để tìm hiểu như Văn Võ Miếu cổ kính hay Hồ Nhật Nguyệt đầy chất thơ.

{keywords}
Di sản văn hóa thế giới Angkor Wat uy nghi và huyền bí

Trong khi đó, với vị trí đắc địa, nằm gần nhiều công trình nổi tiếng như Di sản văn hóa thế giới Angkor Wat, Angkor Thom… Siem Reap là thành phố du lịch hấp dẫn bậc nhất Campuchia.

Được bầu chọn là một trong những thành phố thân thiện nhất thế giới, sở hữu nét văn hóa truyền thống của điệu múa Apsara, các cửa hàng đồ thủ công tinh tế, phong cách ẩm thực đặc trưng, Siem Reap luôn thu hút du khách bởi sự thanh bình, cổ kính. Đường bay Nha Trang - Siem Reap (Campuchia) được Vietjet khai thác hàng ngày từ 21/09 sẽ giúp du khách có thêm lựa chọn khi trải nghiệm mùa du lịch đáng nhớ.

{keywords}
 

 

Vietjet tiếp tục chuỗi ưu đãi lớn nhất trong năm “Đá phải say - Hè phải bay” với 3 ngày vàng 20, 21, 22/6/2018 cùng 1.000.000 vé giá từ 0 đồng (*) tại website www.vietjetair.com.

Vé khuyến mại áp dụng trên tất cả đường bay trong nước và quốc tế đến Osaka (Nhật Bản), Seoul, Busan, Daegu (Hàn Quốc)/ Hong Kong/ Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan)/ Singapore/ Bangkok, Phuket, Chiang Mai (Thái Lan)/ Kuala Lumpur (Malaysia)/ Yangon (Myanmar)/ Phnom Penh, Siem Reap (Campuchia) cho thời gian bay từ 14/8/2018 - 31/12/2018 (**). Riêng đường bay đường bay Nha Trang - Siem Reap (Campuchia) từ 21/09 và Hà Nội - Osaka (Nhật Bản) từ 08/11/2018.

(*) chưa bao gồm thuế phí (**) trừ các ngày lễ tết

Xuân Thạch