Không gian đậm chất Tết cổ truyền

Ngày 8/1, Hội hoa xuân Tết Nhâm Dần tại Novaland Gallery (2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM) khai mạc, mở cửa phục vụ miễn phí khách hàng và người dân TP.HCM đến thưởng lãm.

Đây là hoạt động nối tiếp thành công từ chuỗi sự kiện đại tiệc âm nhạc và thời trang ấn tượng, chào đón Giáng sinh và năm mới 2022 trong thời gian qua của Novaland.

{keywords}
 Toàn cảnh Hội hoa xuân 2022 tại Novaland Gallery

Lấy chủ đề "Gói tinh hoa - Trao may mắn", Hội hoa xuân 2022 tại Novaland Gallery sẽ mang đến một không gian đầm ấm, sum vầy giữa muôn sắc hoa. Đến với sự kiện, người tham dự sẽ được thưởng thức tinh hoa của Tết cổ truyền thông qua các hoạt động trải nghiệm: ăn tết, chơi tết, thưởng tết và sắm tết thú vị.

Nơi đây có nhiều trò chơi dân gian như: xin chữ ông đồ, chơi ô ăn quan, chơi nhảy sạp... hay độc đáo với những khu chợ hoa “trên bến dưới thuyền” rực rỡ. Đặc biệt, nhiều tiết mục trình diễn âm nhạc và thời trang đặc sắc cũng diễn ra vào các ngày cuối tuần, tăng thêm không khí sôi động trong dịp đầu năm.

{keywords}
Khách tham quan thích thú chụp hình với không gian rực rỡ sắc hoa xuân

Đặc biệt, điểm nhấn thu hút người tham quan trong Hội hoa xuân 2022 là trải nghiệm gói và nấu bánh chưng dưới sự hướng dẫn của các nghệ nhân. Mọi người có thể tự tay gói, nấu bánh và thưởng thức những miếng bánh chưng đậm vị. Đặc biệt, khách tham dự còn được tặng chiếc bánh chưng và bánh tét - món quà Tết mang ý nghĩa năm mới đủ đầy, thịnh vượng mà Novaland gửi gắm.

{keywords}
 Gian hàng gói bánh chưng thu hút nhiều người trổ tài gói bánh

Những góc check-in độc đáo

Trong không gian muôn hoa khoe sắc cùng những gian hàng trò chơi dân gian đậm nét Tết Việt, khách tham dự tha hồ chọn những góc check-in để có tấm hình độc đáo nhất

Tại Novaland Gallery, hàng bưởi Diễn trĩu nặng được nhiều bạn trẻ check-in.

Khi vừa bước vào cổng, khách tham quan sẽ trải nghiệm con đường bưởi Diễn vàng ươm đẹp mắt, gửi gắm ước mong một năm mới an khang, thịnh vượng. Bên cạnh đó, được coi là đặc trưng của ngày Tết miền Bắc, những cây đào xuất hiện sớm tại hội hoa xuân cũng tạo sự thích thú cho du khách.

{keywords}
 Hào hứng nặn tò he cùng nghệ nhân trong Hội hoa xuân 2022 tại Novaland Gallary

Tuy mới khai mạc nhưng Hội Hoa Xuân 2022 tại Novaland Gallery đã thu hút nhiều người tham quan. Chị Hồng (32 tuổi, quận Bình Thạnh) chia sẻ: "Hội hoa xuân 2022 tại Novaland Gallery tổ chức sớm khiến tôi cảm thấy rất thích thú. Trước đây, các sự kiện Tết hay đường hoa thường rơi vào thời điểm tôi đã về quê. Vì vậy, đây là một trải nghiệm đặc biệt cho những người ở xa như tôi có thể cảm nhận được hương vị Tết sôi động của thành phố".

{keywords}
 Du khách diện áo dài lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ

Hội Hoa Xuân 2022 tại Novaland Gallery còn là điểm đến "tất cả trong một" cho gia đình, bạn bè tụ họp, vui chơi, ăn uống với tuyến phố ẩm thực độc đáo từ Nova FnB thuộc hệ sinh thái NovaGroup. Tại đây, khách thăm quan có thể bắt gặp những thương hiệu nổi tiếng thế giới như: nhà hàng Mây - Premium Vietnamese Eatery, nhà hàng Mango Tree Bangkok Eatery, trà sữa Xing Fu Tang, Mojo Boutique Coffee, Gloria Jeans...

Sự kiện Hội Hoa Xuân 2022 góp phần khẳng định Novaland Gallery là nơi kết nối, trải nghiệm phong cách sống và những giá trị văn hóa, nghệ thuật cho giới đầu tư, kinh doanh, cộng đồng thành đạt vào dịp năm mới 2022. Đồng thời, đây cũng là điểm hẹn để tìm hiểu, đầu tư BĐS những sản phẩm tại các dự án của Novaland như: Aqua City, NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram...

Ngọc Minh