Kiểu dáng thanh lịch, hoàn hảo và thời thượng, giày gót nhọn đánh lừa thị giác, khiến đôi chân dài và thẳng hơn nên hầu hết phụ nữ trên thế giới coi đó là một bí quyết thêm tự tin, gợi cảm và quyến rũ.


Như cô đào Marilyn Monroe từng nói: “Mang cho một cô gái những đôi giày chuẩn mực, cô ấy sẽ chinh phục cả thế giới”. Bạn đã sẵn sàng chinh phục cả thế giới?

Giày gót nhọn sành điệu và cá tính

Hẳn là bạn muốn mình tươi mới và cuốn hút từng ngày không chỉ bởi gu thời trang công sở thanh lịch mà còn là sự năng động, phá cách? Câu trả lời nằm ở kiểu giày cao gót mũi nhọn kim loại. Chắc chắn bạn sẽ có một phong cách vô cùng ấn tượng và lôi cuốn người xung quanh.

{keywords}

{keywords}

Thương hiệu Salvatore Ferragamo mang đến cho bạn một thiết kế giày hoàn hảo về cả chất lượng lẫn kiểu dáng với phân mũi giày nhọn dây kim loại tông vàng được xếp khéo léo nổi bật, gót giày nhọn tôn dáng, da lộn mềm bảo vệ đôi chân bạn

Giày gót nhọn cho phong cách thời trang đơn giản?

Đừng bỏ qua dáng giày cao gót với tông đen cổ điển, pha một chút ruy băng phần mũi nhọn nhé. Kiểu dáng này sẽ giúp bạnphối hợp hoàn hảo với bất kì bộ trang phục nào. Dù ở bất cứ đâu trong hoàn cảnh nào, bạn vẫn luôn là quý cô nổi bật nhất.

{keywords}

{keywords}

Với thiết kế mang hơi hướng hiện đại, da bóng màu đen, sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô nữ tính và thích sự đơn giản

Giày gót nhọn cho những buổi tiệc tùng?

Bạn là quý cô đam mê tiệc tùng, bạn thích diện những bộ cánh sexy, quyến rũ tôn lên đường cong nóng bỏng? Vậy thì bạn sẽ thật sự là tâm điểm của bữa tiệc khi lựa cho mình đôi giày cao gót mũi nhọn có gót mảnh kiêu sa, đài các - điểm nhấn hoàn hảo cho phong cách của bạn.

{keywords}

{keywords}

Với thiết kế thanh lịch, sang trọng cho phái đẹp sự quyến rũ không thể chối từ

Không thể chối cãi việc những đôi giày cao gót mũi nhọn chưa bao giờ hết thôi thúc đam mê của phái đẹp toàn cầu. Hãy bổ sung ngay cho tủ giày của bạn một đôi Points shoe để cùng “chinh phục thế giới” các bạn nhé!

Các bạn có thể tham khảo các mẫu giày tại: Bộ sưu tập giày nữ của VNNShop.vn