Theo đại diện công ty Giang thép Nghi Sơn, quỹ học bổng VAS với tiêu chí “Vươn cao tinh thần Việt” nhằm làm góp phần lan toả và truyền thống hiếu học trong cộng đồng sinh viên Việt Nam trong thời đại kỷ nguyên số.

“Với việc học online trong điều kiện dịch bệnh như hiện nay, máy tính sẽ là công cụ đắc lực, đóng vai trò quan trọng giúp các em HSSV tiếp cận tri thức”, đại diện VAS chia sẻ.

{keywords}
 Quỹ Học bổng VAS trao máy tính cho các bạn sinh viên Trường Đại học Đà Nẵng

Trong thời gian qua, những chiếc máy tính xách tay từ quỹ học bổng VAS đã được chuyển đến tận tay các em sinh viên các trường trên địa bàn các tỉnh, thành phố như: Hà Nội, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đà Nẵng và Cần Thơ.

{keywords}
 VAS trao tặng 170 máy tính cho sinh viên các trường công lập trên phạm vi toàn quốc

Chương trình trao tặng 170 máy tính là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ của Quỹ học bổng VAS năm học 2021-2022. Bên cạnh chương trình này, quỹ học bổng VAS đã trao các suất học bổng là học phí và chi phí sinh hoạt cho sinh viên các trường tại TP.HCM vào cuối tháng 10/2021.

Lãnh đạo công ty VAS chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn những phần quà và những suất học bổng hỗ trợ sinh viên của quỹ học bổng VAS là nguồn động lực để các em vững tin hơn trong chặng đường chinh phục tri thức, không ngừng rèn luyện đạo đức, hoàn thiện kỹ năng, vươn lên trong học tập và cuộc sống để đạt được ước mơ, sống có trách nhiệm, phát triển tài năng cống hiến cho đất nước”.

Website: https://vasgroup.vn

Lệ Thanh