Những khoảng hở tinh tế được đưa vào bộ trang phục không những tạo sự nổi bật mà còn giúp tăng sức quyến rũ cho set đồ.

{keywords}

Quý cô bầu bí này trông thật nổi bật khi xuống phố, lựa chọn cho mình chiếc váy shirt dress màu nổi, và chọn cách nhấn nhá set đồ của mình bằng phụ kiện thắt lưng bản nhỏ, mũ dạ và sandals đan dây.

{keywords}

Lựa chọn cho mình chiếc quần yếm màu đen, quý cô này đã rất khéo léo kết hợp cùng áo hai dây, giày cao gót và cả phụ kiện khăn quàng cổ.

{keywords}

Không quá cầu kỳ, quý cô này lựa chọn cho mình chiếc váy liền tay lỡ màu ghi để xuống phố trong tiết trời thu dịu mát.

{keywords}

Nổi bật và bắt mắt là những gì có thể nhận xét về set đồ của quý cô này, sơ mi lụa bóng màu đỏ, được kết hợp cùng chân váy midi kẻ sọc, cô nàng cũng không quên nhấn nhá set đồ của mình bằng phụ kiện túi xách đeo chéo mini và sandals cao gót.

{keywords}

Áo trễ vai và chân váy cài cúc trước - set đồ được nhiều quý cô lựa chọn trong mùa mốt năm nay vẫn chưa hề giảm nhiệt. Quý cô này đã phá cách một chút khi chọn áo trễ vai ren mềm mại, kết hợp cùng chân váy cài cúc trước chất liệu da cá tính.

{keywords}

Quý cô này khoe thân hình vô cùng nóng bỏng với set đồ áo crop-top sát nách và chân váy ôm xẻ vạt.

{keywords}

Mùa thu, là thời điểm thích hợp nhất mà bạn có thể lựa chọn những chiếc váy midi dáng xòe, bạn có thể kết hợp cùng áo sơ mi, hay một chiếc áo thun dài tay như cách mà quý cô này lựa chọn.

{keywords}

Họa tiết kẻ được xử lý rất khéo léo trong set đồ của quý cô này, chiếc áo kẻ sọc nhỏ kết hợp cùng chân váy kẻ thiết kế bết đối xứng sành điệu.

{keywords}

Quý cô này lựa chọn cho mình set đồ đơn giản với áo len ôm mỏng, kết hợp cùng quần jeans mài cho bộ đồ dạo phố của mình. Cô nàng cũng không quên nhấn nhá cho set đồ bằng phụ kiện túi xách và giày cao gót tone màu trung tính.

{keywords}

Jumpsuit trắng được quý cô này làm cho nổi bật nhờ cách sử dụng phụ kiện clutch tua rua và boots cao cổ hở mũi.

{keywords}

Váy shirt dress với họa tiết in ấn tượng, và được thiết kế ấn tượng buộc eo đã giúp cho quý cô này trở nên nổi bật.

{keywords}

Quần jeans và áo dài tay chất liệu lụa satin, 2 món đồ tưởng chừng không liên quan đến nhau, lại được quý cô này kết hợp đầy ăn ý, cách sơ vin toàn bộ, cùng cách chọn giày cao gót và túi xách đã khiến cho set đồ trở nên nổi bật.

{keywords}

Với những items đơn giản như quần âu, áo phông và blazer, nhưng quý cô này đã biết cách kết hợp những món đồ cơ bản đó để tạo được set đồ nổi bật khi xuống phố, chưa kể là cách kết hợp cùng giày slip-on cũng đem lại sự trẻ trung cho bộ đồ.

{keywords}

Lựa chọn cho mình thiết kế áo cổ len pha voan tinh tế, vậy nên dù có diện cả cây màu đen thì quý cô này trông vẫn rất nổi bật.

{keywords}

Quý cô này trông vô cùng khỏe khoắn với set đồ denim on denim, cách chọn mặc cùng giày thể thao và đeo túi màu nổi cũng đem lại sự nổi bật cho set đồ.


(Theo Trí Thức Trẻ)