“Chẳng có gì so được tình thương

Của mẹ dành cho con như đất dành cho cây sự sống…”

Cứ mỗi đợt thu về, dù cho đang hoc tập hay làm việc ở phương trời xa, những người con cũng không thể quên mùa Vu Lan - mùa hiếu hạnh. Bởi đó là dịp thể hiện tình yêu thương của mình đối với đấng sinh thành. Cuộc sống hiện đại, bộn bề với công việc và những mối quan hệ xã hội nhiều người quên mất rằng cha mẹ đang già đi từng ngày.

“Ai còn mẹ đừng để mẹ khóc, đừng để buồn lên mắt mẹ nghe không?”

Chắc hẳn, giờ đây có rất nhiều người đang “đau đầu” không biết phải thể hiện tình cảm của mình như thế nào. Báo hiếu ra sao? và sẽ làm gì trong dịp Vu lan này?

Thay mẹ làm những công việc thường ngày

Mẹ luôn là người tần tảo sớm hôm, chăm lo cho chúng ta từ giấc ngủ, bữa cơm cho đến những điều nhỏ nhất trong cuộc sống. Vì vậy, ngày lễ Vu Lan hãy dậy thật sớm thay mẹ dọn dẹp nhà cửa và chuẩn bị những món ăn ngon bằng cả tấm lòng để dành tặng mẹ.

{keywords}

Hơi ấm từ bữa cơm gia đình là niềm hạnh phúc của mẹ

Dành tặng ba mẹ những lời chúc

Do quan niệm và phong tục lâu đời của Việt Nam tạo nên một bức tường ngăn giữa ba mẹ và con cái. Dù cho ba mẹ có yêu thương con đến mấy và ngược lại, thì cũng rất khó thể hiện tình cảm bằng những lời ngọt ngào, tha thiết “Mẹ nhớ con” hay “Con yêu mẹ” trong cuộc sống thường ngày. Nhưng ngày lễ Vu Lan chính là dịp để các bạn nói những lời yêu thương đó với ba mẹ của mình dù cho ba mẹ thừa hiểu tình cảm của bạn dành cho họ.

{keywords}

Món quà ý nghĩa tặng mẹ

Tặng quà cho mẹ, phải tặng món mẹ thích. Nhưng có một điều là “ Mẹ chẳng bao giờ nói ra” dù đã gặng hỏi. Là người phụ nữ bận rộn của gia đình, dù mẹ đi làm, đi chợ, hay thỉnh thoảng hẹn hò với ba và bạn bè thì món phụ kiện không thể thiếu mỗi khi ra khỏi nhà đó là chiếc túi xách. Mẹ sẽ thật tự hào bởi sự quan sát tinh tế của bạn, từ những món đồ thiết yếu, tiện dụng cho mẹ chứ không phải là những bộ trang sức ngọc trai đắt tiền.

{keywords}

Thiết kế Jonny Loves Rosie luôn đáng yêu, trẻ trung và nữ tính đến kỳ lạ, đôi lúc ngây thơ hồn nhiên, đôi lúc lại mạnh mẽ và hoang dã như bao thăng trầm cuộc sống mà mẹ trải qua

{keywords}

Túi Zenith Quilted thiết kế hiện đại với họa tiết nổi hình trám thời thượng, dây đeo da kết hợp với kim loại dạng chuỗi, lòng túi rộng rãi, nhiều không gian cho mẹ đựng các vật dụng cần thiết

{keywords}

Mẫu túi xách thời trang Ravel thiết kế sang trọng mang đến sự hoàn hảo tuyệt đối cho mẹ khi đi dư tiệc

{keywords}

Túi Rowallan of Scotland với thiết kế năng động không kém phần lịch lãm quai xách, quai đeo có thể điều chỉnh và tháo rời, lòng túi rộng rãi thích hợp cho mẹ đựng đồ quần áo đi tập yoga hay du lịch vài ngày cùng bạn bè

Có khi nào bạn tự hỏi rằng bao lâu rồi mình không sà vào lòng mẹ và nói “ Mẹ ơi…Con yêu mẹ” hay đơn giản là một chuyến công tác xa nhà chưa tặng mẹ một món quà hay lời nhắn yêu thương. Vậy đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này, hãy hành động thiết thực để tỏ lòng tri ân đến đấng sinh thành nhé!

Các bạn có thể tham khảo túi xách tại: Bộ sưu tập thời trang túi Nữ của VNNShop.vn