Viết một bài luận 100 từ bằng tiếng Anh hoặc tiếng Pháp, du khách sẽ có cơ hội nghỉ đêm miễn phí tại hầm mộ lớn nhất thế giới để trải nghiệm cảm giác rùng rợn.

{keywords}

Airbnb vừa tung ra chương trình nghỉ đêm miễn phí tại hầm mộ nổi tiếng ở Pháp nhân dịp lễ Halloween năm nay (31/10).

 

{keywords}

Hai người thắng cuộc sẽ được thưởng thức một tour quanh hầm mộ, ăn bữa tối đặc biệt trong tiếng violin gây nổi da gà, trước khi đi ngủ sẽ được một người đọc cho những giai thoại ghê rợn về hầm mộ.

{keywords}

Đây là cơ hội để qua đêm cùng hài cốt của những tên tuổi nổi tiếng như Jean de la Fontaine, Charles Perrault and François Rabelais.

{keywords}

Để có cơ hội trải nghiệm ấn tượng này, du khách sẽ phải gửi một bài luận bằng tiếng Anh hoặc tiếng Pháp với nội dung diễn tả lý do tại sao mình dũng cảm, và gửi tới Airbnb trước ngày 20/10.

{keywords}

Tờ The Guardian tiết lộ, Airbnb đã phải chi tới 350.000 euro để được sử dụng khu vực hầm mộ vào ngày 31/10. Hầm mộ này mỗi năm đón hơn 500.000 lượt du khách.

{keywords}

Nằm ở phía nam cổng thành cũ, hầm mộ Paris tiếp nhận hài cốt của hàng triệu người Paris từ cuối thế kỷ 18 đến giữa thế kỷ 19 sau khi nghĩa trang thành phố phải đóng cửa vì đe dọa tới sức khỏe cộng đồng.

{keywords}

Chương trình cho du khách thuê một phòng hoặc cả căn nhà, du khách phải tôn trọng hầm mộ như ngôi mộ của chính mình. Nicolas Ferrary, giám đốc Airbnb tại Pháp chia sẻ: “Du khách luôn tìm kiếm các trải nghiệm thực sự, và còn gì có thể độc đáo hơn cho dịp Halloween so với một đêm giữa đống xương người và các hồn ma ở dưới nền Paris?”.

(Theo Daily Mail/ Zing)