- Đó là những căn phòng đón tiếp các Tổng thống Mỹ như George W. Bush, Bill Clinton, Tổng thống Nga Vladimir Putin, Chủ tịch Microsoft Bill Gate, nữ minh tinh màn bạc Angelina jolie...khi họ đến Việt Nam.

1. Khách sạn J.W Marriott

Căn phòng Tổng thống ở đây có tổng diện tích 320 m2 với 8 phòng riêng biệt khác nhau, 3 tivi lớn màn hình 47 inch cùng hệ thống âm thanh hiện đại. 

Đây là một trong ba căn phòng của khách sạn mà khách thuê có thể kéo rèm đón ánh sáng tự nhiên và hướng mắt ngắm nhìn đường phố Hà Nội. 

Với mức giá 7.000 USD mỗi đêm, J.W Marriott hiện là khách sạn có giá phòng Tổng thống cao nhất Hà Nội. (Ảnh: J.W Marriott).

{keywords}

Khách sạn J.W Marriott lấy cảm hứng thiết kế từ hình ảnh "con rồng huyền thoại"


{keywords}

Không gian mở bốn phía với vách kính trong suốt


{keywords}

Góc làm việc tiện nghi


{keywords}

Góc nghỉ ngơi, thư giãn với chiếc giường sang trọng và sofa lớn


{keywords}

Phòng tắm lớn tiện nghi, hiện đại

2. Khách sạn Nikko

Đây là nơi ở của nhiều người nổi tiếng khắp nơi trên thế giới. Diện tích của phòng tổng thống là 123m2 với phòng ngủ riêng biệt, phòng khách, nhà bếp và khu vực ăn đều thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng. (Ảnh: Nikko)

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

 3. Khách sạn Sheraton

Tọa lạc bên bờ Hồ Tây, Sheraton là một trong 10 khách sạn hàng đầu ở Hà Nội, được nhiều đoàn khách quốc tế quan trọng chọn làm nơi lưu trú trong những dịp tới thủ đô Việt Nam. Tổng thống Mỹ George W. Bush từng ở đây khi ông tham dự Hội nghị APEC Hà Nội vào tháng 11/2006. (Ảnh: VietNamplus)

{keywords}

Khách sạn nằm cạnh Hồ Tây thơ mộng


{keywords}

Phòng ăn


{keywords}

Phòng làm việc


{keywords}

Phòng ngủ theo kiến trúc Pháp


{keywords}

Phòng tắm 


{keywords}

Toàn cảnh trước khách sạn nhìn từ cửa sổ phòng Tổng thống

4. khách sạn Hilton

{keywords}

Chính thức đi vào hoạt động từ đầu năm 1999 và tọa lạc cạnh Nhà hát Lớn Hà Nội, khách sạn Hilton mang đậm nét kiến trúc Pháp


{keywords}

Phòng Tổng thống của khách sạn từng đón tiếp các cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton, cựu Thủ tướng Đức Gerhard Fritz Kurt Schröder, Tổng thống Nga Vladimir Putin hay Chủ tịch Microsoft Bill Gate…

{keywords}

Phòng bếp lúc nào cũng có hoa tươi và cây xanh

{keywords}

Đồ trang trí được sắp đặt nghệ thuật vừa làm đẹp...vừa hợp phong thủy

{keywords}

Điểm xuyết nét dân tộc Việt Nam

5. Deawoo

Khách sạn Daewoo là một trong những khách sạn 5 sao đầu tiên ở thủ đô, khánh thành năm 1996. Nơi đây từng đón nhiều chính khách cao cấp quốc tế như cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton, Tổng thống Nga Vladimir Putin, Chủ tịch Trung Quốc Hồ Cẩm Đào hay Tổng thống Brasil Luiz Inacio Lula da Silva... 

Căn phòng Royal Suite (phòng Hoàng Gia) sang trọng là nơi nghỉ ngơi của hơn 70 nguyên thủ, chính khách các quốc gia trên thế giới. Căn phòng nằm ở tầng áp mái 17, căn pen house với khung cửa kính và ban công rộng lớn, có 3 mặt hướng ra 3 phía.  (Ảnh: Zing)

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Đồ đạc bài trí trong toàn bộ căn phòng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc từ những năm 1990, đến nay vẫn được giữ nguyên thiết kế ban đầu

Phương Lễ (TH)