Rộng 287 m2 với 8 gian nhỏ, phòng Tổng thống tại một khách sạn ven hồ Trúc Bạch (Hà Nội) có 4 hướng cửa ngắm được nhiều địa điểm đẹp của thủ đô.

{keywords}
Căn phòng có giá đắt nhất (phòng Tổng thống, 2.500 USD một đêm) khách sạn trên tầng 18 áp mái. Khách ở tại đây có thể ngắm được toàn cảnh hồ Tây, hồ Trúc Bạch, sông Hồng, đường Yên Phụ hoặc xa hơn là khu vực cầu Nhật Tân và sông Hồng.

{keywords}
Khách sạn có phong cách thiết kế dạng zig-zag cả bên ngoài lẫn bên trong. Hành lang căn phòng này dài và rộng, nhiều hướng mở hai bên. Bên trong có 8 phòng riêng biệt, tổng diện tích 287 m2.

{keywords}
Các phòng nhỏ riêng biệt có cửa sổ lớn, không gian thoáng đãng, đón phần lớn ánh sáng trời tự nhiên, đồng thời tạo góc ngắm thành phố. Đặc biệt, phòng được trang bị hệ thống Internet không dây tốc độ cao, cổng kết nối máy tính cá nhân được bảo mật, màn hình LCD đời mới, sẵn sàng phục vụ tối đa nhu cầu của khách.

{keywords}
Khung cảnh đẹp nhất để ngắm cảnh từ trong phòng là lúc hoàng hôn. Khi mặt trời tắt nắng, xung quanh bao trùm một màu tím ngắt của nền trời kết hợp cùng ánh sáng đèn điện, đèn ôtô, xe máy phía dưới.

{keywords}
Thiết kế của khách sạn kết hợp giữa nền văn hóa Á Đông lâu đời và kiến trúc hiện đại, hòa trộn phong cách Pháp và họa tiết Phương Đông mềm mại. Trong ảnh là khu vực phòng khách được nối với phòng ăn dành cho 6 người, phù hợp cho các buổi gặp gỡ thân mật.

{keywords}
Bàn tiệc phục vụ tối đa 12 người. Cuối góc trái là cửa dẫn đến phòng nhỏ để dành cho những cuộc chuyện trò riêng.

{keywords}
Bên phải là cửa sổ kính lớn và cửa dẫn ra ban công nhìn về phía hồ Trúc Bạch, hồ Tây và một phần đường Yên Phụ chạy thẳng tới cầu Long Biên. Góc ban công thoáng rộng này cũng có thể được sử dụng để tổ chức tiệc cocktail tối cho khoảng 20 khách.

{keywords}
Không gian phòng ngủ với giường được thiết kế riêng, sử dụng gối lông ngỗng cao cấp.

{keywords}
Phòng tắm sang trọng được trang trí các họa tiết đá cẩm thạch, bồn tắm rộng rãi và vòi sen riêng biệt. Các đồ dùng khác mang thương hiệu Hermes.

{keywords}
Góc phải lối vào hành lang là cụm 4 phòng dành cho vệ sĩ (hoặc người thân, trợ lý) của khách. Khu vực phụ này cũng đạt những tiêu chuẩn hạng sang của khách sạn.

{keywords}
Căn phòng này từng đón tiếp các nguyên thủ quốc gia như Tổng thống Bolivia Álvaro Marcelo García Linera, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long, Tổng thống Azerbaijan Ilham Aliyev, Tổng thống Phần Lan, Thủ tướng Pháp...

(Theo Zing.vn)