NSƯT Chí Trung nhận lời trở thành gương mặt đại diện thương hiệu Dược phẩm Tâm Bình.

Chí Trung - “Thương hiệu sạch” trong giới nghệ sĩ

NSƯT Chí Trung là diễn viên khóa đầu tiên được đào tạo và trưởng thành từ Nhà hát Tuổi Trẻ. Anh đã tham gia dàn dựng các vở diễn nổi tiếng của tác giả Lưu Quang Vũ như: Mùa hạ cuối cùng, Ai là thủ phạm… và được trao tặng nhiều Huy chương Vàng, Bạc qua các kỳ hội diễn.

Không chỉ vậy, Chí Trung còn là một nghệ sĩ có sức ảnh hướng lớn với công chúng. Anh được người hâm mộ yêu mến qua hàng loạt vai diễn chính kịch, hài kịch. Đặc biệt, với vai diễn "Táo giao thông" trong chương trình Gặp nhau cuối năm, anh đã ghi đậm dấu ấn cá nhân và khó ai có thể thay thế.

Với tài năng xuất chúng, luôn yêu nghề và tâm huyết trong công việc, NSƯT Chí Trung được bổ nhiệm làm giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ. Chí Trung nhận được rất nhiều lời mời làm đại diện thương hiệu từ các doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc này luôn được anh thận trọng cân nhắc để lựa chọn thương hiệu uy tín, phù hợp.

Trở thành đại diện thương hiệu Dược phẩm Tâm Bình

{keywords}
 Nghệ sĩ ưu tú Chí Trung - Đại diện thương hiệu Dược phẩm Tâm Bình

NSƯT Chí Trung nhận làm đại diện thương hiệu cho Dược phẩm Tâm Bình bởi vì anh và người thân đã sử dụng sản phẩm của công ty thấy hiệu quả.

Anh chia sẻ, trong thời gian tham gia dẫn chương trình “Chuyện nhà nông”, anh thường xuyên bị đau khớp. Thậm chí, có lần đau quá, anh không thể tự đi mà phải ngồi trên xe bò chở ra ruộng để dẫn chương trình. Nhưng sau một thời gian dùng Viên khớp Tâm Bình anh cảm thấy đi lại dễ dàng hơn.

Mặt khác, Chí Trung cũng tìm hiểu kỹ càng về công ty qua nhiều kênh truyền thông và nhận thấy Dược phẩm Tâm Bình là một thương hiệu uy tín trên thị trường, được đầu tư xây dựng, phát triển kinh doanh bài bản. Công ty đã cho ra đời nhiều sản phẩm có chất lượng cao, được người bệnh trên toàn quốc tin dùng như Viên khớp Tâm Bình, Viên gout Tâm Bình, Thấp diệu nang Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình, Viên tiêu hóa Tâm Bình…

{keywords}
Dược phẩm Tâm Bình được đầu tư xây dựng, phát triển kinh doanh bài bản

Không những thế, Dược phẩm Tâm Bình còn là doanh nghiệp luôn có trách nhiệm với cộng đồng, tham gia nhiều hoạt động từ thiện, góp phần vào an sinh xã hội. Bởi vậy, nghệ sĩ Chí Trung đã nhận lời trở thành đại diện thương hiệu Dược phẩm Tâm Bình.

NSƯT Chí Trung tâm sự: “Thời gian eo hẹp nên không phải doanh nghiệp nào mời tôi cũng nhận làm đại diện thương hiệu, vì thế mà nhiều công ty cho rằng tôi khó tính. Nhưng thật ra, tôi cũng có những tiêu chí của riêng mình. Và khi tìm hiểu về Dược phẩm Tâm Bình, tôi đã hoàn toàn bị chinh phục bởi uy tín và chất lượng sản phẩm của công ty”.

Đinh Hương