Gửi tin nhắn "Em yêu anh", chụp ảnh tan biến, dự đoán tuổi... là những xu hướng thu hút không ít sự quan tâm của cộng đồng mạng thời gian qua.

Nhắn tin "Em yêu anh"

{keywords}

Đầu tháng 4, cộng đồng mạng Việt rộ mốt gửi tin nhắn "Em yêu anh". Ngay từ khi bắt đầu, trào lưu này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều chị em. Không ít người bất ngờ trước sự hồi đáp của đấng mày râu.

Nhắn tin "Con yêu mẹ"

{keywords}

Trào lưu này được hưởng ứng rầm rộ vào Ngày của Mẹ năm nay (8/5). Hầu hết đấng sinh thành đều bất ngờ và xúc động trước tin nhắn yêu thương, tình cảm của con. Trong ảnh, Diva Thanh Lam tỏ ra hoài nghi và yêu cầu con gái Thiện Thanh chứng minh tình cảm sau tin nhắn này.

Đoán tuổi qua ảnh

 {keywords}

Thời gian qua, cộng đồng mạng Việt, đặc biệt hot teen, thích thú với ứng dụng mới mang tên How-old (phần mềm đoán tuổi dựa trên những bức ảnh của Microsoft). Du học sinh xinh đẹp Vũ Quỳnh Anh cũng không ngoại lệ. Cô gây bất ngờ khi có đến hai kết quả trong cùng một bức ảnh. Chỉ khác nhau ở động tác nhắm và mở mắt, 9X có sự chênh lệch tuổi lên đến 7 năm.

{keywords} 

Ứng dụng dự đoán tuổi dựa trên đường nét, cử chỉ và cách ăn mặc. Kết quả còn xác định giới tính của nhân vật trong ảnh. Nhiều hot boy Việt ngạc nhiên khi mang giới tính nữ sau kết quả của How-old.

Soi độ chuẩn men

{keywords} 

Sau How-old, giới trẻ tiếp tục bị thu hút bởi phần mềm soi độ nam tính How-dude. Theo ứng dụng này, độ đẹp trai, dễ thương, thu hút... của các chàng trai được tính theo phần trăm. Trong ảnh, 3 hot boy của 5S Online đều ở mức trên 50%.

{keywords}

Tương tự How-old, How-dude dự đoán độ nam tính dựa trên đường nét cơ thể và cách ăn mặc của nhân vật trong ảnh. Với lối ăn mặc tomboy cá tính, hot girl nhóm hài BB&BG Kim Nhã được dự đoán đạt độ chuẩn men 85%.

Xăm hình thú cưng trên cơ thể

{keywords}

Bắt nguồn từ Hàn Quốc, trào lưu này gây chú ý ngay khi ra mắt. Tại Việt Nam, phái đẹp là đối tượng chủ yếu ưa chuộng mốt này. Những vật nuôi được chọn ghi dấu lên cơ thể là chó, mèo, chuột lang, nhím... Hình xăm sẽ được vẽ cách điệu, mô phỏng theo thần thái, vẻ ngoài của thú cưng.

Thời trang họa tiết chăn công

{keywords} 

Nguồn gốc từ một show thời trang tại Hàn Quốc, những bộ quần áo mang họa tiết chăn con công nhanh chóng thu hút sự quan tâm và trở thành trào lưu được giới trẻ Việt yêu thích. Hot girl Sa Lim là một trong những người đi đầu xu hướng này.

{keywords}

Các bộ trang phục mang họa tiết chăn con công cũng được nhiều hot boy Việt ưa chuộng. Trong hình là diễn viên Duy Nam với chiếc áo lạ mắt.

Chụp ảnh tan biến

 {keywords}

Cuối tháng 4, cộng đồng mạng thường xuyên chế ảnh theo phong cách tan biến. Để có bức hình dạng này, người dùng chỉ cần có ảnh gốc, sau đó chỉnh sửa theo hiệu ứng vỡ được cài sẵn trong photoshop. Sau một số thao tác cơ bản, bạn trẻ sẽ có được tác phẩm của mình.

"Vịt hóa thiên nga"

 {keywords}

Trào lưu biến hóa gương mặt từ xấu xí đến xinh đẹp sau một giây được giới trẻ Việt hưởng ứng và biến tấu theo phong cách hài hước. Các chàng trai, cô gái trong clip dùng mỹ phẩm, bút màu hóa trang trông khó nhìn. Sau đó, họ lấy dầu ăn, tương ớt..., những thứ tưởng chừng không thể sử dụng, thoa lên mặt để có sự thay đổi về nhan sắc.

Đoán tính cách qua tên

 {keywords}

 Mới đây, cộng đồng mạng Việt tiếp tục tham gia trào lưu đoán tính cách qua tên thật. Đây là ứng dụng vui từ Facebook. Người dùng chỉ cần nhấn vào đường link, gõ tên và tính cách sẽ được hiện ra trong ít phút. Tuy nhiên, với sự đồng bộ và tính ngẫu nhiên, kết quả chỉ mang tính giải trí, không thực sự chính xác.

(Theo Zing)