Trong văn hóa của phương Đông nói chung và người Việt nói riêng, vàng luôn tượng trưng cho những giá trị tốt đẹp, đại diện cho phú quý, sung túc và may mắn. Vì vậy, nhu cầu mua vàng cầu tài lộc, thịnh vượng để chào đón một năm mới 2022 khởi sắc của người dân trong dịp đầu năm hiện nay đang tăng cao.

Với vị thế dẫn đầu trên thị trường vàng tại Việt Nam, năm nay DOJI tung ra hàng trăm nghìn các sản phẩm vàng với mẫu mã mới lạ, tinh xảo như: các loại Vàng ép vỉ, Trang sức Vàng 24K công nghệ 3D, Quà tặng vàng 24K đúc nguyên khối… đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Lấy hình tượng Kim Dần - Hổ Vàng của năm 2022, DOJI cho ra mắt phiên bản vàng ép vỉ 999.9 độc đáo Kim Dần Chiêu Tài, Kim Dần Phát Lộc. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ ưu việt, đạt tiêu chuẩn quốc tế, được mua/bán theo giá vàng miếng SJC và có thể đổi ngang giá với vàng miếng SJC (không tính công chế tác). Sản phẩm cũng đáp ứng linh hoạt khả năng tài chính của từng khách hàng với trọng lượng đa dạng: 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ.

{keywords}
 Cận cảnh sản phẩm Kim Dần Phát Lộc của DOJI với hình ảnh Hồ Vàng đầy quyền uy, oai phong lẫm liệt

Hình tượng Kim Dần tượng trương cho sức mạnh giúp thu hút vượng khí, công danh hiển đạt, sự nghiệp vinh quang, kinh doanh tấn tài tấn lộc. Sản phẩm hứa hẹn tạo nên cơn sốt trên thị trường bởi chất lượng vượt trội, chế tác tinh xảo, nhỏ gọn dễ dàng tích trữ, đầu tư và không lo mất giá.

{keywords}
Đồng vàng Kim Dần Chiêu Tài với hình ảnh hổ vàng cách điệu mang ý nghĩa tốt đẹp về công danh và tài lộc

Một sản phẩm cũng được nhiều khách hàng lựa chọn là siêu phẩm Âu Vàng Phúc Long. Khuấy đảo thị trường ngay từ khi ra mắt vào năm 2019, Âu Vàng Phúc Long được sản xuất bằng công nghệ dập ép nổi đỉnh cao của DOJI được các khách hàng tin tưởng lựa chọn.

{keywords}
 Kết hợp hài hòa những biểu tượng tốt đẹp nhất trong phong thủy, Âu vàng Phúc Long giúp gia chủ khẳng định uy thế, tài vận suôn sẻ cả năm

Trên chất liệu tinh khiết của vàng 999.9, biểu tượng "Âu vàng" sánh đôi cùng biểu tượng "Song Long Chầu Nhật" được thể hiện tinh xảo, sắc nét đến từng chi tiết. Sản phẩm không những mang ý nghĩa về tài lộc, sung túc mà còn giúp chủ sở hữu gia tăng cát khí, thu hút may mắn, tài vận trong năm mới.

Ngoài ra, khách hàng có thêm nhiều lựa chọn với sản phẩm đồng vàng 999.9 là Thần Tài Thịnh Vượng, Thần Tài Đại Phất với hình ảnh Ông Thần tài được chạm trổ cầu kỳ, Kim Ngân Tài được khắc chữ thư pháp, Nhẫn tròn trơn Lộc Phát Tài mang thông điệp, niềm tin cho Tài lộc tăng tiến - Phúc khí đủ đầy - An khang thịnh vượng.

Bên cạnh các sản phẩm vàng ép vỉ, DOJI còn cho ra mắt nhiều sản phẩm trang sức vàng 24K công nghệ 3D tinh xảo. Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu Vàng 24K tinh khiết, phong cách thiết kế trẻ trung và công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên vẻ đẹp sống động, nét mềm mại trên từng thiết kế mặt dây, lắc tay, nhẫn khiến bất kỳ ai cũng sẽ "yêu" ngay từ cái nhìn đầu tiên.

{keywords}
Trang sức vàng 24K công nghệ 3D với hình tượng Kim Dần gửi gắm thông điệp cầu may mắn, tài lộc trong năm 2022

Ưu điểm của công nghệ 3D trong chế tác vàng 24K giúp cho sản phẩm nhẹ, mẫu mã tinh xảo, đảm bảo độ cứng nhưng trọng lượng chỉ bằng 1/3 so với công nghệ thông thường. Trang sức vàng 24K là sản phẩm được nhiều khách hàng trẻ yêu thích và tin dùng bởi không chỉ có ý nghĩa như một lá bùa hộ mệnh cầu bình an mà còn giúp phái đẹp thể hiện cá tính, tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang độc đáo, khoe nét đẹp rạng ngời đón Tết đến Xuân về.

Với các khách hàng có nhu cầu biếu tặng, sản phẩm quà tặng vàng 24K đúc nguyên khối là lựa chọn lý tưởng trong dịp Tân niên. Sản phẩm được đúc nguyên khối bằng công nghệ sản xuất đặc biệt với hàm lượng vàng 24K, 18K, 14K, 10K, đa dạng về kiểu dáng và trọng lượng.

{keywords}
 Quà tặng vàng 24K đúc nguyên khối là món quà ý nghĩa cho đối tác, người thân, bạn bè

Quà tặng vàng 24K đúc nguyên khối là các tác phẩm kim hoàn độc đáo, không chỉ thể hiện sự sáng tạo, nét tuyệt mỹ trong nghệ thuật thiết kế, chế tác mà còn là những quà tặng sang trọng, đẳng cấp, góp phần gửi trao những thông điệp giá trị, thu hút năng lượng tích cực, may mắn, thịnh vượng.

Website: https://bit.ly/34prLNt

Hotline: 1800 1168

Doãn Phong