Những món đồ hàng hiệu sang trọng thể hiện đẳng cấp là điều phái đẹp khao khát được đón nhận.

Có thể bạn quan tâm: Bùng nổ săn hàng hiệu giá ‘sốc’ dịp cuối năm

Noel là một trong những dịp lễ đặc biệt quan trọng trong năm. Đây cũng là cơ hội lý tưởng để phái mạnh thể hiện tình cảm, sự quan tâm tới "nửa kia" của mình. Cùng với váy vóc, quần áo thì những món đồ như túi xách, đồng hồ, giày dép, khăn quàng... là phụ kiện thời trang không thể thiếu luôn song hành cùng phái đẹp.

Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được món đồ đẹp, phù hợp khiến chị em hài lòng là điều làm không ít các quý ông phải "đau đầu". Không cần phải quá lo lắng về điều này, VNNShop sẽ giúp bạn gửi tặng "nửa kia" của mình những món đồ hiệu chính hãng từ các nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt, trong dịp Noel và năm mới, VNNShop có chính sách giảm giá mạnh cho hàng trăm mặt hàng bởi vậy bạn có thể sắm những món đồ hàng hiệu chính hãng tuyệt đẹp với mức giá rất phải chăng và tiết kiệm hơn nhiều so với giá hãng.

1. Túi xách Ralph Lauren

{keywords}

Túi xách thương hiệu Ralph Lauren hàng chính hãng nhập từ Mỹ là một trong những gợi ý thú vị để bạn gửi đến "nửa kia" của mình dịp Noel. Túi xách Ralph Lauren đình đám này được thiết kế với gam màu đỏ cuốn hút, phần quai túi có thể đeo hoặc xách rất thuận tiện. Logo của nhãn hàng được thiết kế bằng kim loại tinh tế, tôn thêm nét sang trọng của chủ nhân được sở hữu.

2. Đồng hồ Michael Kors

{keywords}

Bất kì một tín đồ thời trang nào cũng mong muốn được sở hữu chiếc đồng hồ Michael Kors sang trọng, đẳng cấp. Nếu đang boăn khoăn không biết tặng gì cho tình yêu của mình dịp Noel thì đồng hồ nữ Michael Kors mặt đính đá, dây đá, hiện thị 3 đồng hồ chức năng là món đồ bạn nên lưu tâm.

3. Giầy nữ Salvatore Ferragamo

{keywords}

Giày, sandal là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với phái đẹp. Đôi giày cao gót thanh lịch, tôn nét nữ tính, dịu dàng từ thương hiệu Salvatore Ferragamo là niềm mơ ước của không ít các quý cô sành điệu. Mẫu giày Salvatore Ferragamo da lộn màu nude có sẵn tại VNNShop sẽ giúp người phụ nữ của bạn thực hiện ước mơ của mình. Đặc biệt, đây cũng là mẫu giày mà Hoa hậu Kỳ Duyên vô cùng yêu thích và đã từng nhiều lần lựa chọn sải bước trên thảm đỏ.

4. Kính thời trang cao cấp Chloe

{keywords}

Một trong những phụ kiện được phái đẹp rất chú trọng để thể hiện gu thời trang của mình là kính mắt. Chloe là mẫu kính mắt có thiết kế sang trọng, trang nhã với toàn bộ phần khung được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp có độ bền, sáng là phụ kiện khiến không ít các cô gái phải "say lòng."

5. Khăn quàng Burberry

{keywords}

Khăn quàng là món đồ giúp giữ ấm không thể thiếu trong mùa đông lạnh. Đến từ thương hiệu đình đám Bubberry, thiết kế khăn mang sắc màu và họa tiết kẻ đặc trưng sẽ giúp người diện thêm sang trọng, đẳng cấp. Chắc hẳn việc sở hữu chiếc khăn Bubberry huyền thoại là niềm khao khát, mơ ước của không phải riêng một cô gái nào.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm trên trong Bộ sưu tập Thời trang nữ cao cấp tại VNNShop.vn.

An Chi