Những kiểu tóc không quá cầu kỳ tạo kiểu, giúp cô nàng công sở thêm tự tin,năng động và trẻ trung.

Dù đi chơi hay đi làm phụ nữ cũng cần phải chỉn chu và gọn gàng từ mái tóc đến trang phục. Trong môi trường công sở, làm đẹp ngoại hình cũng là nhân tố quan trọng giúp chị em tự tin giao tiếp và gây ấn tượng với đồng nghiệp xung quanh.

Đa số các chị em thường chọn cho mình kiểu tóc đơn giản khi đến cơ quan để phù hợp với hoàn cảnh môi trường văn phòng. Dưới đây là những mẫu tóc gợi ý cho các cô nàng công sở, đáp ứng được mắt thẩm mỹ của các nàng với công thức đơn giản mà đẹp lộng lẫy.

1. Bob năng động

Đây là kiểu tóc chiếm giữ vị trí số 1 trong lòng chị em phụ nữ với danh hiệu: Kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt. Mái tóc được cắt dài đến gò má và uốn nhẹ ở phần đuôi giúp khuôn mặt của các nàng trở nên thanh tú và sáng sủa.

Trong mùa hè này, nhiều cô gái đã rũ bỏ mái tóc dài để lột xác với tóc ngắn năng động tạo nên cơn sốt tóc bob và không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Tóc bob khiến bạn trở nên trẻ ra rất nhiều và tôn được những nét đẹp nổi bật trên gương mặt bạn.

{keywords}

Kiểu bob này phù hợp với những cô gái mặt tròn, mặt vuông chữ điền tạo nên sự hài hòa giữ form mặt và mái tóc.


{keywords}

Khi diện kiểu tóc này, chị em nên nhuộm màu thuộc tông nâu sáng để trẻ hơn và tôn lên độ sáng của làn da.


{keywords}

Các nàng có thể rẽ ngôi giữa hoặc chia ngôi 7:3 sao cho khuôn mặt cân đối.

2. Tóc lob uốn

Nếu như các cô nàng không thích tóc quá dài hay quá ngắn thì tóc lob là lựa chọn hoàn hảo nhất. Độ dài tóc chấm vai giúp cho những cô nàng sở hữu mái tóc dày không cảm thấy quá nặng nề khi tóc mình dài hoặc ngắn quá. Để mái tóc này không quá đơn điệu, bạn nên uốn xòe đuôi tóc sang 2 bên. Đây là xì tai kết hợp giữa 2 yếu tố cổ điển và hiện đại.

{keywords}

Cô nàng nào mặt hơi mũm mĩm nên áp dụng công thức: mái thưa + tóc lob.


{keywords}

Nàng nào mái chéo muốn điệu hơn có thể chọn cách uốn nhẹ phần mái.

3. Tóc buộc nửa dịu dàng

Đối với những cô nàng sở hữu mái tóc vừa dài vừa dày thì việc để tóc xõa thật bất tiện và khiến bạn không cảm thấy thoải mái khi làm việc. Vì vậy để vừa tiện vừa đẹp chị em nên buộc một nửa tóc lại, tạo kiểu phần đuôi bằng suối tóc uốn nhẹ nhàng. Mái tóc tạo vẻ đẹp vừa giản dị vừa dịu dàng.

{keywords}

Mái tóc hợp nhất với cô nàng mặt trái xoan hoặc mặt nhỏ và dài, giúp khuôn mặt của chị em trở nên sáng hơn.


{keywords}

Đối với cô nàng để mái dài có thể làm xoăn đuôi tóc mái như trong ảnh- phong cách tiểu thư cổ điển.

4. Tóc đuôi ngựa buộc thấp

Tóc đuôi ngựa luôn là style không bao giờ cũ trong làng mốt. Kiểu tóc này luôn "chiều lòng" chị em trong mọi hoàn cảnh từ dự tiệc hay đến chốn văn phòng. Đuôi tóc được buộc thấp không tốn quá nhiều thời gian của chị em trong lúc chuẩn bị đi làm. Và đây cũng là mái tóc cứu cánh cho chị em trong trường hợp tóc bết hay xù bông.

{keywords}

Tóc được chải gọn gàng và thả suông phần mái để tạo điểm nhấn.


{keywords}

Tóc buộc thấp giúp style công sở của chị em thêm thanh lịch. Đồng thời kiểu tóc này còn tô điểm cho cô nàng có khuôn mặt v-line sắc sảo.


{keywords}

Mẹo nhỏ: Trước khi buộc tóc bạn nên đánh rối tóc ở phần đỉnh đầu để khi tóc buộc tạo được độ phồng nhẹ ở phần thân tóc,giúp mái tóc trở nên đẹp tự nhiên.

5. Tóc tết đuôi sam

Kiểu tóc có phần hơi cầu kỳ một chút nhưng lại giúp cô nàng công sở trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều trong vẻ điệu đà nữ tính. Nếu chưa có thời gian đầu tư cho những mái tóc xoăn tạo kiểu cầu kỳ tại các salon thì chị em nên để tóc tết vừa đẹp mắt lại vừa giúp tóc trở nên xoăn nhẹ tự nhiên.

{keywords}

{keywords}

Tóc tết đuôi sam tôn lên gương mặt thanh tú và sáng sủa.

6.Tóc búi sang chảnh

Đã từ lâu tóc búi đã trở thành kiểu tóc ruột của các cô nàng công sở. Đặc biệt với kiểu tóc búi thấp, các cô nàng trở nên quý phái và sang trọng hơn rất nhiều. Chỉ vài thao tác búi đơn giản trong vài phút là chị em có thể thay đổi thành một quý cô thanh lịch, kiêu sa. Tóc búi thích hợp với các dáng mặt nên rất chiều lòng các nàng thích điệu.

{keywords}

{keywords}

Để bớt đi độ dừ khi để tóc búi,bạn có thể để mái như trong ảnh, tạo được sự gợi cảm cho gương mặt.


{keywords}

Tóc búi kiểu Pháp này giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ cho chị em.


(Theo Khám Phá)