- Tuần qua, có một số màn tỏ tình của những cặp đôi được chuẩn bị một cách công phu, diễn ra rất lãng mạn, gây ấn tượng mạnh với cư dân mạng.


Màn tỏ tình thu hút hàng nghìn người của chàng sinh viên công nghệ


Sáng 26/9, tại Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch, ngày hội hiến máu Người Việt Trẻ lần thứ 5 đã diễn ra với sự góp mặt của gần 3.000 bạn trẻ Thủ đô. Mặc dù trời mưa nhưng hàng ngàn tấm lòng thiện nguyện vẫn tới tham gia chương trình và đóng góp những đơn vị máu quý giá dành tặng cho người bệnh.

Đặc biệt, trong ngày hội ý nghĩa này, một sự kiện ấn tượng đã diễn ra thu hút sự chú ý của rất đông sinh viên có mặt tại chương trình: Một chàng trai trẻ đã lấy hết can đảm để tỏ tình người thương của mình.

{keywords}

Màn tỏ tình thu hút rất đông sự chú ý của những người tham gia Ngày hội hiến máu.

Được biết, chàng trai tên Đức, hiện đang là sinh viên năm 2, Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội. Đức và người cậu thương mến đều là những tình nguyện viên của Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội, và sinh hoạt trong CLB Máu Người Việt Trẻ. Chính thời gian hoạt động tình nguyện đã vun đắp cho tình cảm của cả hai.

Vì muốn gây ấn tượng với người thương, Đức đã bí mật liên hệ với Ban tổ chức và ngỏ ý mong muốn nhận được sự giúp đỡ, nhằm tạo nên một màn tỏ tình ấn tượng, lãng mạn, khiến cho cô gái bất ngờ.

{keywords}

Màn tỏ tình cực dễ thương và lãng mạn của chàng trai tên Đức.

Sau màn nhảy flashmod trên nền bài hát "Baby", các bạn tình nguyện viên đã nhanh chóng xếp thành hình trái tim. Lúc này, nữ chính cũng bị “dồn ép” và bị đẩy vào trong vòng trước sự hò reo cổ vũ của hàng trăm bạn trẻ. Dù chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng nữ chính vẫn khá bình tĩnh, cười đùa cùng mọi người.

Tuy nhiên, khi Đức xuất hiện trong vòng và chia sẻ về những kỉ niệm, tình cảm của mình, cô gái chợt yên lặng vì quá xúc động. Trong sự hò reo cổ vũ của tất cả mọi người, Đức đã dành tặng cho nữ chính bài hát “Một nhà”. Ngay sau khi bài hát kết thúc, Đức tỏ tình với cô bạn bằng những từ ngữ hết sức đơn giản: “Làm bạn gái anh nhé?". Và cái gật đầu của cô gái đã khiến tất cả mọi người vỡ òa sung sướng, chung vui cùng niềm hạnh phúc của cặp đôi.

{keywords}

Cô gái đã thực sự bị cảm động trước màn tỏ tình của người bạn trai.

Màn tỏ tình với sự trợ giúp đắc lực của hàng trăm bạn trẻ đã mang lại nhiều dư vị cảm xúc cho những người có cơ hội chứng kiến.

Màn tỏ tình náo loạn của nam sinh ĐH Thương mại

Trước đó, vào chiều ngày 21/9, màn tỏ tình lãng mạn với bóng bay tại sân Trường Đại học Thương Mại (Hà Nội) nhanh chóng thu hút sự chú ý. Chàng trai không ngần ngại sử dụng trang phục bìa các tông, che kín từ đầu xuống chân, tay cầm một chú gấu bông đến gặp người trong mộng.

Theo nhiều sinh viên có mặt, chàng trai trong ảnh đã chuẩn bị rất công phu cho lần thể hiện tình cảm này. Tuy nhiên, hạnh phúc chưa mỉm cười với anh.

{keywords}

Màn tỏ tình thu hút sự hiếu kỳ của sinh viên trong trường. Ảnh: Nhịp sống VCU.


Được biết, cô gái tên Trần Minh Phương Thảo, sinh viên năm 2, khoa Kinh tế - Luật. Còn chàng trai là Minh Tuấn, sinh viên năm 2, khoa Thương mại quốc tế. Cả hai cùng theo học tại Đại học Thương Mại, Hà Nội.


Thảo cho biết: “Khi ấy, mình đang chuẩn bị ra về, rất nhiều bạn chạy đến tặng bóng bay suốt từ tầng 3 xuống tận tầng 1. Chưa hiểu chuyện gì xảy ra, mọi người kéo mình ra giữa sân trường. Dù rất bất ngờ trước tình cảm của cậu bạn cùng tuổi, mình vẫn quyết định từ chối vì cần thêm thời gian suy nghĩ ”.

{keywords}

Cô gái hơi bất ngờ và quyết định từ chối vì cần thêm thời gian suy nghĩ.


Thảo và Tuấn quen biết nhau khi cùng là thành viên câu lạc bộ FBA, Đại học Thương Mại. Đến nay, tình bạn của họ kéo dài gần một năm.

Sau màn tỏ tình thất bại, Minh Tuấn vẫn tươi cười và nói với Thảo: “Thời gian sẽ chứng minh cho tình cảm của mình”. Tình yêu trong sáng và vẻ chân thành của 9X nhận được nhiều sự động viên từ bạn bè.

Dùng 11 siêu xe xếp hình trái tim để... cầu hôn bạn gái

Cư dân mạng Trung Quốc đang xôn xao về câu chuyện một chàng trai trẻ đến từ Quảng Châu đã dùng 11 chiếc xe hơi hạng sang để xếp thành hình trái tim và... cầu hôn cô bạn gái của mình.

Không thể phủ nhận rằng các bạn trẻ bây giờ ngày càng có nhiều hình thức cầu hôn và tỏ tình rất đặc biệt, điều đó không chỉ khiến cho người trong cuộc ngạc nhiên mà đến những người chứng kiến cũng phải tròn mắt bất ngờ. Vừa mới đây, một anh chàng đến từ tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc đã quyết định dùng 11 chiếc xe hơi hạng sang để xếp thành hình trái tim với hi vọng bạn gái sẽ nhận lời cầu hôn của mình. Câu chuyện này đang khiến cư dân mạng Trung Quốc được một phen xôn xao và bàn luận.

{keywords}

 Chủ nhân màn cầu hôn hoành tráng với 11 siêu xe xếp thành hình trái tim là một giám đốc trẻ tuổi.

Được biết, chàng trai này đã từng bỏ học đại học, nhưng với những nỗ lực, phấn đấu của mình, anh đã trở thành Giám đốc của một doanh nghiệp. Vậy nên, chuyện thuê 11 chiếc xe sang trọng để thực hiện màn cầu hôn thật bất ngờ cho bạn gái của mình là không khó.

Cặp đôi này đã hẹn hò với nhau từ thời trung học, và hiện tại cô gái vẫn đang là sinh viên năm nhất tại một trường Đại học ở Quảng Châu. Hai người đã chính thức nhận lời yêu nhau trong thời gian học quân sự.

Đêm cầu hôn hôm đó, chàng trai này đã xếp những chiếc xe hơi sang trọng thành một hình trái tim ở dưới sân ký túc xá rồi bấm còi và mở nhạc để bạn gái của anh bước ra ban công và nhìn xuống. Sau khi nghe thấy tiếng nhạc phát ra từ ôtô, cô gái đã nhanh chóng chạy xuống. Rồi anh chàng quỳ gối và cầu hôn cô bằng một chiếc nhẫn kim cương. Thật may mắn, cô gái đã gật đầu đồng ý.

{keywords}

Trước màn cầu hôn lãng mạn của bạn trai, cô gái đã gật đầu đồng ý


Anh chàng cũng cho biết rằng màn cầu hôn của mình có thể hơi phô trương nhưng vì anh sợ ai đó sẽ cướp đi bạn gái của anh trong thời gian cô học đại học nên đã quyết định làm như vậy. Cả hai quyết định đợi đến khi cô gái tốt nghiệp sẽ tổ chức đám cưới và sống hạnh phúc cùng nhau.

Thu An (Tổng hợp)