Đối với đàn ông, chuyện “chăn gối” là nơi để mình thể hiện bản lĩnh đối với phái nữ. Điều đó sẽ trở nên tai hại khi chuyện ấy gặp trục trặc mà nguyên nhân không phải do phụ nữ mà chính là cậu nhỏ. Vậy làm cách nào để giúp chàng cải thiện? Dưới đây là một số loại thực phẩm “vàng” dành cho cánh mày râu, giúp họ có thêm sinh lực.

{keywords}
Quả óc chó: Theo nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học tại Đại học California Los Angeles (UCLA) thì mỗi ngày đàn ông thêm vào bữa ăn bình thường 75g hạt quả óc chó, chất lượng tinh trùng sẽ được cải thiện đáng kể.

{keywords}
Cá hồi: Cá hồi chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe tim mạch như chất béo không bão hòa và axit béo omega-3. Axit omega-3 giúp loại bỏ bớt chất dính, nhớt trong máu, tăng lượng máu lưu thông tới các bộ phận giữ vai trò quan trọng trong quá trình cương cứng của dương vật. Ngoài cá hồi, có thể thưởng thức thêm cá thu hoặc cá ngừ 2 tuần một lần để giúp các động mạch trong cơ thể được bôi trơn.

{keywords}
Hành tây: Hợp chất phytochemical với tên gọi allicin trong hành và tỏi có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, giúp giảm nguy cơ huyết khối hoặc bị tắc mạch. Có thể hạn chế hơi thở có mùi do ăn hành bằng cách nhai mùi tây hoặc bạc hà cay.

{keywords}
Chuối: Chuối là nguồn cung cấp năng lượng nhanh và giàu Kali – chất cần cho kiểm soát thần kinh, nhịp tim, huyết áp trong "chuyện yêu". Chế độ ăn nhiều Kali và Magie có thể giảm nguy cơ đột quỵ. Chuối cũng là nguồn cung cấp B6, tăng khả năng miễn dịch, giúp sản sinh hồng cầu, hỗ trợ hệ trao đổi protein. Nước cam, sữa, sản phẩm cà chua, đậu là nguồn cung cấp Kali thay cho chuối.

{keywords}
Đu đủ: Đu đủ chứa rất nhiều vitamin C, thậm chí, nó cung cấp hơn 300% lượng vitamin C cơ thể cần.

{keywords}
Hàu: Bạn thường nghe hàu là loại thức ăn của tình yêu? Chính xác. Mỗi ngày ăn vài con hàu là đủ cung cấp chất khoáng chống oxi hoá (kẽm). Nhưng hãy đề phòng món hàu sống. Những người bị bệnh gan, bệnh mãn tính, uống nhiều rượu bia không nên ăn.

{keywords}
Trứng cút: Mỗi quả trứng cút có trọng lượng khoảng từ 10 - 12g, nhỏ hơn trứng gà 4 - 5 lần. Nhưng vitamin A trong một quả trứng cút nhiều hơn trong trứng gà 2,5 lần. Lượng B1 và B2 cũng cao hơn tương ứng 2,8 và 2,2 lần. Phốt-pho, canxi, sắt trong trứng cút cao hơn trứng gà gấp 5 lần.

{keywords}
Quả bơ: Bơ chứa nhiều kali nên ăn loại quả này sẽ giúp chàng tăng ham muốn tình dục. Ngoài ra, bơ còn chứa nhiều axit folic, chất này không chỉ cung cấp năng lượng và sức bền mà còn giúp đàn ông mạnh mẽ hơn khi “lâm trận”.
{keywords}
Quả lựu: Theo nghiên cứu của Đại học Queen Margaret (Edinburgh), lựu không chỉ là siêu thực phẩm tốt cho sức khỏe nói chung, mà còn là một món quà tự nhiên dành cho những người có nhu cầu 'cải thiện phong độ.

{keywords}
Gừng: Gừng giúp cải thiện tuần hoàn khắp cơ thể, trong đó có các cơ quan sinh dục. Còn nếu bạn muốn có hơi thở thơm tho sau bữa ăn thì hãy nhai vài viên kẹo gừng.

{keywords}
Thực phẩm nguyên hạt: Hầu hết nam giới đều hấp thu đủ lượng carb trong khẩu phần ăn, chỉ có điều sai loại carbonhydrate.

(Theo Lao động)