Khi thấy vợ mình vào nhà nghỉ “tòm tem” với nhân tình, nhiều ông chồng không giữ nổi bình tĩnh, lý trí gây ra không ít các vụ đánh ghen “kinh hoàng" để rồi phải ân hận suốt đời.

Ghen tuông, chồng rạch mặt vợ cướp tài sản trốn

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Q (21 tuổi). Theo cơ quan công an, vào đầu năm 2015, H cùng vợ là Nguyễn Thị Q (21 tuổi) và người em họ đến cơ sở ở phường Bình Hưng Hòa B xin việc.

{keywords}
Bắt quả tang vợ ngoại tình, H rạch mặt vợ rồi cướp túi xách bỏ chạy. Ảnh minh họa

Tại đây, giữa chị Q và Cao Anh T (một công nhân tại cơ sở An Bình) có quan hệ tình cảm với nhau. Điều này khiến cho H thường xuyên ghen tuông và ngấm ngầm theo dõi.

Đến tối 1-5, khi H tận mắt thấy vợ cùng nhân tình rủ nhau vào nhà nghỉ. Máu ghen H nổi lên, H xong vào vớ vội chiếc kéo sắt trên bàn cắt đâm nhân tình của vợ nhưng anh này đã bỏ chạy được. Không buông ta H quay sang dùng kéo rạch hai bên má vợ mình rồi cướp túi xách chạy ra ngoài.

Lúc này, anh Phan Văn Q – một bảo vệ đang trực chốt gần đó nghe tin báo liền phóng lên xe máy đuổi theo nhưng H đã nhanh chân tẩu thoát.

Vung dao giết vợ trước mặt nhân tình

Đã mang mối nghi ngờ từ lâu về việc vợ mình ( chị V) có thể có quan hệ bất chính với người đàn ông khác vì có nhiều biểu hiện bất thường, Lục Văn D, 31 tuổi, (Lào Cai) những lời lẽ hết sức thương yêu với một số điện thoại lạ.

Tuy nhiên, đến tối ngày mùng 3 Tết, sau bữa cơm chiều từ rất sớm, V dọn dẹp nhanh rồi có nói với D là đi sang nhà một người bạn ở cùng thôn chơi để chuẩn bị mai họp lớp. Ban đầu D nghĩ rằng vợ sang nhà bạn thật nhưng bất chợt lại nghĩ tới việc có thể cô nói dối để đi với nhân tình.

{keywords}
Vợ D hứng nhát dao chí mạng khi D cố tình đâm người tình của vợ mình

V vừa đi ra khỏi cổng nhà thì D cũng nhẹ nhàng đi theo phía sau. Do trời tối nên cô vợ hoàn toàn không biết được rằng mình đang bị theo dõi. Còn D, trước khi đi ra khỏi nhà đã găm sẵn con dao với suy nghĩ là sẽ cho những kẻ bất chính kia một bài học nếu như bắt được quả tang.

Vội vàng theo dõi vợ đi vào nhà nghỉ, D đứng bên ngoài nghe thấy vợ mình cùng với gã nhân tình đang lao vào nhau ôm hôn thắm thiết, rồi chúng còn nói chuyện với nhau về những gì là “thằng chồng em có biết không?”. Rồi “mấy ngày nay không gặp nhớ phát điên không thể chịu nổi”…

Khi cuộc hân hoan của đôi trai gái đang diễn ra gần đến lúc cao trào thì D bỗng nhiên xuất hiện, trên tay cầm sẵn con dao. Chẳng còn gì thanh minh, V bần thần như người mất hồn rồi chết lặng nấp phía sau nhân tình.

Lúc này anh nhân tình bị D dùng dao găm đâm nhưng đã tránh được kịp thời. Thấy chồng dùng dao đâm nhân tình, V lao tới can ngăn thì dính trọn một vết dao của D. V gục ngã còn nhân tình thì vùng bỏ chạy.

Vết thương quá nghiêm trọng đã khiến chị V chết ngay tại chỗ còn D thì bị Công an bắt giữ ngay sau đó.

Bản thân D khai rằng, khi đi làm ăn xa, gã luôn nghĩ tới gia đình. Chẳng dám ăn chơi, chẳng dám tiêu pha chỉ nghĩ rằng, đi làm có tiền mang về cho vợ để trang trải cuộc sống. D rất yêu và tin vợ nên khi biết chuyện vợ có quan hệ bất chính với người đàn ông khác đã vô cùng thất vọng.

Anh cho rằng vợ mình đã phản bội mình một cách trắng trợn. V đã bất chấp tất cả những gì đạo lý, luân thường để lao tới cuộc tình tội lỗi với một thanh niên trẻ tuổi trong làng. Ngay cả khi vụ việc xảy ra, V tử vong, D không thể lý giải được vì sao mọi chuyện lại diễn ra như vậy. Còn với D, khi bị bắt điều làm gã suy nghĩ nhất đó chính là cái gia đình hạnh phúc đã mất nhiều công sức vun trồng giờ đây đã tan vỡ…

Chồng bỏ công tác theo dõi vợ …ngoại tình

Nguyễn Văn T (38 tuổi, ở Hiệp Hòa, Bắc Giang) và chị Kiều L (30 tuổi) kết hôn. Thời gian đầu, cuộc sống vợ chồng họ êm ấm, là mơ ước của nhiều người. Mái ấm càng tràn ngập niềm vui, hạnh phúc khi đứa con đầu lòng chào đời.

T thường phải đi công tác xa nhưng anh luôn tin tưởng người vợ giáo viên. Cho đến một ngày, T phát hiện trong điện thoại của vợ có tin nhắn: “Yêu L. và sẵn sàng đánh đổi tất cả để lấy L.”.

{keywords}
Không bắt được quả tang, T bắt đầu tra hỏi và cuối cùng cô vợ đã phải thừa nhận mối quan hệ bất chính với anh chàng phó giám đốc. Ảnh minh họa

Mọi thứ bỗng như sụp đổ trước mắt T. Từ hôm đó, anh ta tìm cách theo dõi L. Vờ đi công tác, T thường chọn những giờ vợ trống tiết, đến trường nơi vợ dạy học để theo dõi, những mong bắt quả tang chuyện ngoại tình.

Không bắt được quả tang, T bắt đầu tra hỏi và cuối cùng cô vợ đã phải thừa nhận mối quan hệ bất chính với anh chàng phó giám đốc.

Ba ngày sau đó, T nhắn tin cho vợ của anh H – Phó giám đốc, nói về mối quan hệ của anh H với vợ mình. Bực tức vì chuyện bị vỡ lở, anh H gọi điện cho T chửi bới, thách thức.

5 ngày trôi qua, kể từ khi biết chuyện mình bị “cắm sừng”, T ăn không ngon, ngủ không yên. Cuối cùng anh ta dắt theo dao nhọn, tìm đến nhà tình địch, ngồi chờ ở cổng. Hôm đó, thấy anh H phóng xe máy từ nhà ra, T đi theo, rút dao đâm một nhát khiến anh H bị thương nặng.

Được đưa đi điều trị, một tháng sau, anh H tử vong. Gây ra cái chết của tình địch, T phải nhận mức án 14 năm tù giam về tội giết người. Thụ án ở trại giam Ngọc Lý, năm 2014, T ứa nước mắt khi nhận được lá đơn xin ly hôn của vợ. Đối với nam phạm nhân này, niềm an ủi duy nhất còn lại là đứa con gái 11 tuổi.

Hơn 4 năm đã trôi qua, giờ nhìn lại những việc làm mà mình đã gây ra, T luôn thấy hối tiếc vô cùng. “Giá như lúc đó tôi đủ bình tĩnh và tỉnh táo, giá như tôi chọn giải pháp chia tay êm đẹp, giá như…”. Thế nhưng những từ “giá như” được thốt đã quá muộn.

Vợ “mây mưa” nhân tình, chồng “ép’ trả danh dự bằng tiền

Ngày 12/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kinh Môn (Hải Dương) đã bắt tạm giam Nguyễn Đức T (38 tuổi, người địa phương), về hành vi Cưỡng đoạt tài sản. Bị can này nghiện ma túy, có tiền án tội Cướp và Trộm cắp tài sản.

{keywords}
Đối tượng T tại cơ quan công an

Theo tìm hiểu, T và chị X nên nghĩa vợ chồng năm 2009, cả hai đã có với nhau một con chung. Khoảng cuối năm 2014, T phát hiện mối quan hệ bất thường của vợ với ông P.V.H. (cũng trú tại huyện Kinh Môn). Trong một lần đi đường T phát hiện ông P.V.H. đèo một người phụ nữ ở phía sau, T nghi ngờ đó là vợ anh ta. Ngay sau đó T gọi điện cho vợ mình nhưng chị này không bắt máy.

Bắt quả tang tại trận T yêu cầu ông P.V.H. cùng vợ là chị X về nhà nói chuyện rồi ghi âm cuộc nói chuyện ấy lại làm bằng chứng ngoại tình. Sau đó, mỗi khi cần tiền, anh ta gọi điện thoại cho ông P.V.H. yêu cầu ông này phải đưa tiền, lần ít khoảng 5 triệu đồng, nhiều thì khoảng 20 triệu đồng.

Thời gian sau này, T liên tục đòi tiền, lần cuối cùng vào ngày 14/5 với số tiền là 20 triệu đồng. Lúc này, khoản vốn riêng đã hết, ông P.V.H. thậm chí đã phải vay tiền của các đối tượng ngoài xã hội với lãi suất cao để đưa cho T.

Trong lúc không xoay xở được tiền lại bị T dồn nén đến đường cùng, ông P.V. H đến cơ quan công an trình báo.

Ngày 14/5, Công an huyện Kinh Môn đã tổ chức bắt quả tang T khi đang nhận tiền của ông P.V.H.

Ngày 11/6, Công an huyện Kinh Môn cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Nguyễn Đức T.

Hạnh Thúy (tổng hợp)