Trong một số trường hợp các cặp đôi không thể làm "chuyện ấy" thì họ sẽ thay thế nhu cầu bằng cách nào đây?

Có những thời điểm bản thân mỗi người không hề muốn gần gũi nửa kia nhưng vẫn muốn giữ lửa cho mối quan hệ của hai người. Vậy chúng ta phải làm thế nào trong trường hợp này?

1. Động chạm cơ thể

Hành động này hay còn gọi là vuốt ve đối tác của bạn. Khi không thể gần gũi nhau bằng cách quan hệ thì đây là cách thể để hiện tình cảm một cách hiệu quả nhất. Cả đàn ông và phụ nữ đều thích được mơn trớn nhẹ nhàng để giúp tinh thần thêm thư thái và trở nên có hứng thú với bạn tình hơn trong lần tiếp theo.

2. Tắm cùng nhau


Thường các cặp đôi thường thay đổi không khí bằng cách tắm cùng nhau và làm “chuyện ấy” trong đó. Tuy nhiên, trong một số trường hợp nếu hai người không thể quan hệ, các bạn vẫn có thể tắm cùng nhau, và cách này được gọi là tắm uyên ương.

{keywords}

Tắm uyên ương kiểu như thế này cũng là cách hay để giải tỏa tâm sinh lý mà không cần phải quan hệ.

Khi tắm cùng nhau, những điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể sẽ được chạm tới. Có đôi lúc, chẳng cần đến quan hệ thì hai người vẫn có thể cảm nhận được tình cảm của nhau một cách sâu sắc nhất.

3. Gối đầu lên tay và kể chuyện cho nhau

Trước khi đi tới bến bờ của tình yêu là tình dục, các cặp đôi nam nữ chắc chắn phải thực hiện bước này trước. Và đương nhiên họ cũng sẽ không lấy gì làm khó khăn nếu quay trở về thời kỳ "đồ đá" này một vài ngày. Cảm giác bực bội vì không được như ý muốn có thể sẽ xảy ra nhưng đây lại là một cách rất hay để các cặp đôi khôi phục lại sự tò mò về cơ thể của đối phương. Sau thời kỳ này, tình cảm của các bạn sẽ được nâng lên gấp bội là điều khó có thể chối cãi.

4. Rủ bạn bè tới nấu ăn và ngủ lại nhà

Có thể có những người bạn lâu ngày không gặp, các bạn hãy nhân cơ hội này rủ họ tới nhà, cùng nấu ăn và giữ họ ở lại ngủ một đêm. Các bạn nữ chắc chắn sẽ có nhiều chuyện để tâm sự với nhau trong khi cánh đàn ông cũng có chút tâm tư cần giải tỏa. Như vậy chẳng phải là vẹn cả đôi đường hay sao?

5. Rủ bạn bè đi du lịch

Vào những ngày cấm kỵ, cặp đôi có thể rủ bạn bè đi chơi đâu đó vài ngày. Những cuộc vui chơi như leo núi hay khám phá hang động vào ban ngày sẽ làm các bạn mệt nhoài tới nỗi buổi tối chỉ muốn đắp chăn và đánh một giấc thật ngon. Tuy nhiên, cách này sẽ không được áp dụng trong các trường hợp cần giữ gìn sức khỏe hoặc cần thời gian dưỡng bệnh nhé!

(Theo Trí Thức Trẻ)