Màn dạo đầu là chìa khóa mang lại khoái cảm hay cực khoái, song việc đạt được cực khoái là khác nhau giữa nam và nữ.

Đối với cực khoái ở nữ, có một số điểm hay vùng nhạy cảm kích thích giúp phụ nữ dễ lên đỉnh. Dưới đây là 5 điểm giúp phụ nữ dễ đạt cực khoái nhất.

Gò bồng đảo

Thỏa mãn tận hưởng sự vuốt ve, âu yếm hay thậm chí là “oral sex” gò bồng đảo giúp phụ nữ đạt cực khoái nhanh hơn. Gò bồng đảo được xem là một trong những điểm tốt nhất để đạt được cực khoái.

Cổ

Hôn lên cổ hoặc vuốt ve vùng cổ mang lại cảm giác thú vị cho nàng. Hãy bắt đầu mát-xa từ vai lên cổ và cuối cùng nàng sẽ đạt cực khoái.

Mắt cá chân

Mắt cá chân và ngón chân cũng có thể giúp đạt khoái cảm. Xoa nhẹ vùng giữa mắt cá chân và gân Achilles (gân phía sau từ bắp chân đến gót chân) sẽ khiến nàng hài lòng. Ngoài ra cũng có các điểm tạo khoái cảm khác ở chân và lòng bàn chân. Điều quan trọng là việc tìm kiếm những điểm khoái cảm này ở mỗi phụ nữ rất khác nhau.

{keywords}

Môi

Hãy thay đổi xúc cảm mãnh liệt từ nụ hôn, vì môi cũng là một trong những điểm khoái cảm. Âu yếm làn môi có thể kích thích ham muốn ở phụ nữ.

Ngoài 5 điểm dễ đạt “cực khoái” này, có thể kích thích nàng ở vùng bụng, da đầu, núm vú, khoeo và rốn. Màn dạo đầu đóng vai trò hết sức quan trọng nếu bạn muốn nàng đạt được cực khoái.

(Theo HMU/TP)