Không những làm đối phương tụt hứng khi đang làm "chuyện ấy" mà rất có thể bạn sẽ bị "cấm cửa" rất lâu sau đó nêu dại miệng nói những câu sau.

1. "Em đã "lên đỉnh" chưa?

Khi bạn hỏi câu này có nghĩa là bản thân bạn cũng chưa tự tin với khả năng của mình. Ngay cả khi không cảm thấy thực sự thỏa mãn, cô ấy cũng sẽ không thú nhận điều đó. Cô ấy sẽ cảm thấy khó chịu và bị áp lực và đôi khi sẽ phải nói dối cảm xúc của mình. Đàn ông thường quan tâm đến việc "mình đã làm nàng "lên đỉnh" chưa? nhưng điều phụ nữ thực sự quan tâm lại là độ chiều chuộng và sự hòa hợp với bạn tình khi sex.

2. "Người yêu cũ của anh thường..."

Đối với phụ nữ việc nhắc đến "tình cũ" là điều tối kỵ, đặc biệt là lúc đang "yêu". Cô ấy sẽ hiểu rằng ngay cả lúc ân ái bạn vẫn nhớ đến tình xưa, hoặc tệ hại hơn là bạn đang cố gắng so sánh khả năng "giường chiếu" của cô ấy với tình cũ. Nếu bạn nói câu này thì chắc chắn "lửa yêu" dù có đang cháy bùng bùng cũng sẽ tắt ngóm. Cô ấy sẽ cảm thấy tổn thương, tụt hứng, tức giận và không tránh khỏi việc "chất vấn" bạn sau đó.

{keywords}

3. "Em thường khó "lên đỉnh" lắm phải không?"

Dù là tự tin đến mấy thì câu nói này bỗng dưng cũng sẽ gây áp lực cho nàng. Họ sẽ cảm thấy "lên đỉnh" là chuyện gì đó ghê gớm lắm để "chiều" lòng chàng và chứng minh "chiến tích" của chàng. Hơn nữa, dường như câu nói "chụp mũ" này sẽ khiến nàng cảm thấy hoài nghi về khả năng của mình.

4. "Cởi cái áo ngực này thế nào vậy em?"

Không nhất thiết bạn phải chuyên nghiệp trong thao tác này nhưng ít nhất hãy khám phá tìm hiểu cách làm. Một chút lóng ngóng cũng được nhưng đừng hỏi nàng làm thế nào để cởi. Phụ nữ hoàn toàn không thích trả lời điều này.

5. Nhắc đến "phụ huynh"

Chẳng ai còn có thể có hứng thú khi nhắc đến "phụ huynh" trong lúc đang cao trào cả.

{keywords}

6. Gọi tên phụ nữ khác khi đang "thăng hoa"

Chắc bạn cũng đoán được hậu quả như thế nào rồi.

7. "Anh không thích đeo "đồ bảo vệ", chúng ta có nhất thiết phải dùng không?"

Việc sử dụng "đồ bảo vệ" là để an toàn và cũng là biện pháp kế hoạch hiệu quả cho cả hai nếu chưa muốn có con. Nếu bạn chỉ ích kỷ nghĩ cho mình thì chắc chắn là nàng sẽ cảm thấy tụt hứng rồi.

8. "Tư thế này có thể đau một chút vì "của anh" khá khủng"

Chẳng ai thích nghe những lời cảnh báo khi họ đang hứng thú bước vào khám phá những điều mới mẻ cả. Chắc chắn bạn sẽ làm nàng mất cảm xúc. Hơn nữa, "đồ" của bạn như thế nào thì nàng là người biết rõ nhất rồi. Việc "khoe" khéo trong hoàn cảnh này chỉ khiến nàng thêm "dị ứng" mà thôi.

{keywords}

9. "Em đang nghĩ gì vậy?"

Bạn hoàn toàn có thể đoán được cảm xúc của nàng qua cách nàng thể hiện trên giường. Nếu bạn hỏi câu này nàng sẽ tự ái và cho rằng bạn là người không tinh tế.

10. “Ai dạy em thế?”

Đây có lẽ là câu nói ngớ ngẩn nhất trên giường. Đừng bao giờ hỏi những câu hỏi tương tự như vậy, nó sẽ làm làm cô ấy cảm thấy bị xúc phạm vì điều đó có nghĩa là bạn không tin tưởng cô ấy.

11. “Em đừng “ồn ào” như vậy được không!”

Nàng đang cuồng nhiệt thì bị lời đề nghị “giảm bớt tiếng ồn” của bạn cắt ngang. Chắc chắn không còn một cô nàng nào còn đủ hứng thú để tiếp tục cuộc “yêu đương” khi rơi vào tình huống này. Có thể những tiếng ồn ào trong khi sex khiến bạn khó chịu, nhưng hãy lựa chọn một thời điểm thích hợp để cho cô ấy biết điều này, tuyệt đối không phải là ngay giữa cuộc yêu đương của hai người.

(Theo Trí Thức Trẻ)