Một bộ ảnh bà mẹ nude cùng con đang khiến cộng đồng mạng xôn xao và chia sẻ chóng mặt. Trong bộ ảnh, người mẹ để lộ gần như nguyên vẹn cơ thể, đặc biệt là vòng một "khủng" và vòng 3.

Bên cạnh ý kiến cho rằng bộ ảnh đẹp như: "Sinh xong mà giữ người được như vậy là quá đẹp rồi, mông săn chắc thon gọn như vậy cũng cực lắm đấy. Có nhiều người chưa sinh con nhưng không tập luyện thì mông chưa chắc đã săn đươ như vậy…” thì cũng có nhiều ý kiến cho rằng bộ ảnh phản cảm khi chủ yếu là "khoe mẹ", hay "người mẹ này chụp khoe thân thì chính xác hơn là ý nghĩa khác muốn truyền cảm cho con và cho người khác nhìn! Thấy nó đẹp dung tục trần truồng chứ không phải nghệ thuật!”.

{keywords}
Bức ảnh đang gây tranh cãi cộng đồng mạng (Nguồn ảnh FB)

Có thể nói, ảnh nóng, ảnh nhạy cảm, ảnh bán nude giờ đây không chỉ nằm trong khuôn khổ của những cô gái có thân hình nóng bỏng hoặc những người hoạt động nghệ thuật. Thực tế việc chị em muốn lưu lại khoảnh khắc đẹp nhất của đời người phụ nữ khi làm mẹ là điều chính đáng nếu những bức ảnh “thiếu vải” ấy không đi quá “giới hạn” phô bày da thịt.

Trước đây, từng có những bà mẹ gây bão mạng khi chụp ảnh ngực trần cho con bú. 

Với suy nghĩ người phụ nữ đẹp nhất khi được làm mẹ và khoảnh khắc bên con khi bé mới chỉ là một đứa trẻ sơ sinh là khoảnh khắc quý giá nhất định phải lưu giữ, bà mẹ trẻ Lâm Thuý Nhàn (TP.HCM) đã quyết định cùng con trai 5 tháng tuổi của mình thực hiện một bộ ảnh bán nude táo bạo nhưng cũng đầy ngọt ngào.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Những bức ảnh chụp cùng con trai 5 tháng tuổi của mẹ Thúy Nhàn.

Bộ ảnh ngực trần cho con bú tuyệt đẹp của bà mẹ Nha Trang cũng gây sốt trên mạng. Điều đặc biệt tuyệt vời hơn nữa, bộ ảnh nude đầy ý nghĩa này do chính tay người chồng thực hiện.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Ảnh chị Huyền Trang (sinh năm 1989) và con trai nhỏ, bé Bảo Nam (15 tháng tuổi) dưới ống kính người chồng.

Một bà mẹ khác, chị Cao Khương Kim Phượng (TP.HCM) cũng từng chia sẻ bộ ảnh cho con bú giữa thiên nhiên đẹp đến ngỡ ngàng. Bà mẹ sinh năm 1984 chia sẻ: "Mục đích đầu tiên của mình là muốn giữ làm kỷ niệm. Bên cạnh đó, mình muốn nhấn mạnh một điều rằng việc cho con bú nơi công cộng không phải là hình ảnh phản cảm. Đó là hành động rất đẹp mà tạo hóa ban cho người mẹ. Vì thế, các mẹ không cần phải xấu hổ mà nên tự hào vì được nuôi con bằng dòng sữa mát lành.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Hình ảnh đẹp của mẹ con chị Kim Phượng.

M.T (tổng hợp)