Những gã “dê xồm” luôn hiện hữu ở đâu đó quanh bạn và làm bạn thấy sợ hãi trước những hành vi biến thái của gã. Hãy áp dụng những bí kíp dưới đây bạn sẽ không cần phải hốt hoảng khi thấy gã.

Không đi một mình vào buổi tối

Nếu bạn thực sự có việc phải ra đường vào buổi tối muộn, đi qua những con đường vắng người, hãy rủ thêm một vài người bạn đi cùng. Nếu không có ai, hãy thủ sẵn trong người một bình xịt hơi cay để phòng vệ, đề phòng chuyện không may có thể xảy ra. Nên nhớ lúc nào cũng đeo túi xách và để trong đó bình xịt hơi cay và một cái còi để phòng bị kêu cứu khi bạn ra đường buổi đêm.

Đi chơi với người lạ - Hãy để ý ly nước của mình

{keywords}
Không nên uống lại ly nước khi đi với người lạ nếu bạn vừa ra ngoài

Rất nhiều trường hợp bạn gái đi hẹn hò với bạn trai mới quen, chỉ vì một phút sơ xuất mà gã yêu râu xanh đã bỏ thuốc lạ vào ly nước và lạm dụng tình dục nạn nhân.

Vì thế, nếu đó là một người bạn mới quen thì tốt nhất hãy để ý đến cốc nước hoặc món đồ ăn, khi bạn đi vệ sinh hoặc ra ngoài nghe điện thoại luôn là thời điểm để "yêu râu xanh" trá hình đàn ông tử tế ra tay. Để phòng trước khi chống, các chị em nên cẩn thận, tốt nhất là không nên sử dụng lại ly nước đó hoặc có thể gọi một cốc nước lọc mới để uống. Sự cảnh giác của phụ nữ luôn là từ khóa an toàn cho bạn trước những gã dê xồm.

Không nên đi quán Bar một mình

Hãy chắc rằng bạn không say, không mất kiểm soát khi đi một mình vào những nơi đông người và đang mất kiểm soát vì bia rượu? Tốt nhất khi vui chơi, bạn nên đi cùng một nhóm bạn có cả nam và nữ, đề phòng khi bạn quá chén còn có người tin tưởng mà đưa bạn về nhà.

Nếu gặp dê xồm thì phải làm sao?

{keywords}
Hét thật to

Hãy la hét hết sức có thể, đừng để sự sợ hãi làm bạn cứng họng lại. Nếu hắn có vũ khí đe dọa bạn. hãy nhẹ nhàng thương lượng, vờ lại theo ý hắn, thừa lúc hắn không để ý hãy chọc thẳng tay vào mắt, đá mạnh vào hạ bộ, sử dụng bình xịt hơi cay, chạy thật nhanh đến chỗ sáng đèn và sử dụng còi. Đừng đi guốc cao gót khi đến chỗ vắng người, giày thể thao và tóc búi cao luôn khiến bạn an toàn và thoát hiểm nhanh hơn.

Từ khóa: ngực – chân – mũi – hạ bộ. Dùng cùi chỏ thúc thật mạnh vào ức của hắn, dùng chân đá thẳng vào hạ bộ, đấm vào mũi hoặc chọc tay vào mắt và dùng hết sức để chạy.

Gặp kẻ biến thái khoe “hàng”

Hãy nói thật to và sỉ nhục hắn, những kẻ biến thái có sở thích “phô dâm” nơi công cộng luôn muốn nạn nhân phải sợ hãi thì điều đó càng tăng khoái cảm cho hắn. Bạn hãy làm điều ngược lại, sỉ nhục “của quý” của hắn và hành vi đồi bại của hắn trước đông người, đừng sợ hãi! Vì nếu bạn sợ, tức là hắn đã toại nguyện với hành vì biến thái của mình.

Chú ý đến cách ăn mặc của mình

{keywords}
Mặc hở hang luôn kích thích những gã dê xồm hành động.

Phần lớn chị em phụ nữ thường thích chưng diện, điều đó hoàn toàn bình thường. Nhưng nếu bạn ăn mặc hở hang ở nơi công cộng như xe buýt, trung tâm thương mại, bến xe…thì bạn sẽ rơi vào tầm ngắm của những gã dê xồm, hãy chú ý vận trang phục kín đáo ở những nơi công cộng, điều đó sẽ tránh cho bạn được những phiền nhiễu do dê xồm gây ra.

Chú ý khi đi bơi

{keywords}
Không nên bơi ở những chỗ có nhiều đàn ông

Bể bơi mùa hè luôn là địa điểm của nhiều dê xồm trú ngụ. Khi đi bơi bạn nên lựa đồ một mảnh, tránh dây dợ thắt nút hoặc bikini quá hở, tìm chỗ bơi có nhiều phụ nữ và mức nước thấp, tránh xa những lời mời dạy bơi từ những gã đàn ông lạ.

Có rất nhiều dê xồm theo tâm lý “bầy đàn”, nếu bạn không may rơi vào tầm ngắm của một hội dê xồm đó hãy tìm cách thoát ra bằng cách kêu cứu đội cứu hộ, họ sẽ sẵn sàng giúp bạn.

Nên nhớ: Tránh xa những khu vực bơi có nhiều đàn ông ở đó, mặc bikini có độ hở vừa phải, bơi ở khu vực có mực nước thấp.

Hãy tham gia một khóa học võ tự vệ

Điều này hoàn toàn có ích cho các chị em phụ nữ vốn được mệnh danh là chân yếu tay mềm. Việc học võ không chỉ nâng cao sức khỏe, độ phản xạ mà thực sự rất hữu ích trong việc chiến đấu với “dê xồm” khi bạn không may chạm trán với hắn.

(Theo Emdep.vn)