Dù đã lên chức bà ngoại, chức mẹ, những phụ nữ này vẫn thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ trẻ trung, xinh đẹp.

Khanh Barbie

{keywords}

Khanh Barbie (tên thật là Giáp Vân Khanh) hiện là mẹ của 2 cậu con trai đáng yêu và đang làm nghề kinh doanh thời trang tại Hà Nội. Dù bước sang tuổi 39 nhưng Khanh Barbie vẫn sở hữu vẻ đẹp tươi tắn như thiếu nữ.

 

{keywords}

Không chỉ gây chú ý bởi khuôn mặt trẻ trung, Khanh Barbie còn thu hút bởi dáng vóc săn chắc thon gọn, vòng eo con kiến, không hề thua kém bất kì một mỹ nhân nào. Bên cạnh đó, 10 năm làm nghề kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, đã mang lại cho cô một con mắt tinh tế về khả năng phối đồ trẻ trung, hợp thời.

{keywords}

Ở tuổi 39, Khanh Barbie khiến nhiều người ngạc nhiên với sở thích sưu tầm búp bê Barbie dòng Silkstone. Bà mẹ trẻ cho rằng bí quyết khiến người ta trẻ khỏe mãi đó là luôn giữ một tinh thần thoải mái, cười thật nhiều và được làm những gì mình thích.

Hương Bella

{keywords}

Hương Bella tên thật là Đào Lan Hương (39 tuổi), đang sống tại Hà Nội. Ngắm nhìn những hình ảnh trẻ trung của người phụ nữ này, khó có thể tin được đây là mẹ của hai cô con gái đáng yêu và đã lên chức bà ngoại gần 3 tháng nay.



{keywords}

Trải qua hai lần sinh nở, nhưng vóc dáng săn chắc của bà mẹ này luôn khiến nhiều người ghen tị, bên cạnh đó, gu thời trang cá tính cũng tôn lên vẻ đẹp của chị.

{keywords}

Về việc giữ gìn nhan sắc, "bà ngoại trẻ" chia sẻ bí quyết: "Tôi ăn rất nhiều và gần như không kiêng. Tuy nhiên, tôi hoạt động nhiều, lúc nào cũng ở tình trạng "luôn chân luôn tay". Tôi thấy việc vận động sẽ giúp tiêu hao mỡ thừa và cơ thể săn chắc. Ngoài ra, cười nhiều, thư giãn thoải mái đầu óc là liều thuốc tốt nhất để chúng ta trẻ lâu".

Dương Quỳnh Tâm

{keywords}

Dù đã bước sang tuổi 29, và có 1 cậu con trai kháu khỉnh nhưng Dương Quỳnh Tâm (quê Hải Dương) vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc như thiếu nữ 18 của mình

 

{keywords}

Thậm chí nhiều lần ra đường cùng con trai, chị Tâm bị nhiều người lầm tưởng là hai chị em. Bà mẹ trẻ cũng nhiều lần vướng phải lời tán tỉnh của những chàng trai đôi mươi. Tuy nhiên, chị đều nói thật tuổi của mình để tránh hiểu lầm.

 

{keywords}

Để có được nhan sắc như hiện tại, chị Ngọc Tâm chia sẻ bí quyết: "Quan trọng nhất là chúng ta phải giữ tâm hồn thanh thản. Nếu bạn sống yêu thương mọi người, không thù hận hay oán trách ai, bạn sẽ luôn tươi trẻ".

(Theo Zing)