Ung thư - nỗi lo “gánh nặng” tài chính

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cảnh báo ung thư đang trở thành gánh nặng lớn tại các quốc gia trên thế giới, đặc biệt là các nước nghèo và các nước đang phát triển. Số ca mắc ung thư sẽ tăng 81% tại các quốc gia có thu nhập thấp và trung bình vào năm 2040 do thiếu nguồn lực đầu tư cho việc phòng ngừa và điều trị căn bệnh nguy hiểm này.

Tại Việt Nam, theo thống kê của Tổ chức Nghiên cứu ung thư quốc tế (IARC), năm 2018 tại Việt Nam có khoảng 165.000 ca ung thư mới, gần 115.000 trường hợp tử vong và hơn 300.0000 người đang phải chung sống với căn bệnh ung thư.

Ở tuổi 45, với một công việc ổn định, mức lương cao, một gia đình nhỏ đầm ấm và hạnh phúc, cuộc sống của anh Đ. Dũng, Hà Nội tưởng chừng như là mơ ước của nhiều người. Vậy mà, từ một tai nạn ngã xe nhẹ, anh đến bệnh viện khám với ý nghĩ rằng mình chỉ kiểm tra chấn thương bên trong một chút cho an tâm, nhưng kết quả khiến anh lặng người. Bác sĩ thông báo rằng anh có 1 khối u!

Một chuỗi những ngày kế tiếp của anh là xin nghỉ việc tạm thời vì đầu óc không còn tỉnh tảo. Bàng hoàng, suy sụp tinh thần, nhưng cũng may là sau đó anh đã bình tâm suy nghĩ lại, bởi nếu anh gục ngã, ai sẽ chăm lo cho gia đình. Anh càng an tâm hơn khi trước đó đã tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ nên được chi trả phần lớn chi phí điều trị. Nếu không, gia đình anh không biết phải xoay sở tài chính thế nào.

Chủ động lập kế hoạch tài chính ngay từ lúc còn khỏe

Để ung thư không còn là nỗi lo gánh nặng tài chính, ngay từ lúc còn khỏe mạnh, bạn hãy chủ động lập một kế hoạch tài chính phù hợp cho bản thân và gia đình. 

Tiếp tục lan tỏa tinh thần “Kết nối triệu yêu thương” đến mọi gia đình Việt Nam - luôn trân trọng “sức khỏe là vàng” và giá trị gia đình cao quý, Dai-ichi Life Việt Nam cùng lúc cho ra mắt hai sản phẩm với những ưu thế khác biệt - Bảo hiểm Hỗ trợ điều trị bệnh ung thư giúp khách hàng chủ động ứng phó tích cực bằng một kế hoạch dự phòng tài chính hiệu quả trước những rủi ro sức khỏe ngày càng gia tăng trong cuộc sống hiện nay; và Bảo hiểm Bảo toàn thu nhập gia đình nhằm bảo đảm nguồn tài chính vững vàng cho khách hàng và những người thân yêu trước mọi biến cố.

{keywords}
 

Bảo hiểm Hỗ trợ điều trị bệnh ung thư được ra mắt với thời hạn bảo vệ kéo dài từ 5 đến 25 năm và mức phí hợp lý, dành cho khách hàng có độ tuổi 0-65, giúp hỗ trợ điều trị trong mọi giai đoạn ung thư, bao gồm bệnh ung thư thể nhẹ, ung thư nghiêm trọng và ung thư đặc biệt, với tổng quyền lợi lên đến hơn 300% số tiền bảo hiểm.

Cụ thể, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ chi trả 50% số tiền bảo hiểm nếu Người được bảo hiểm mắc bệnh ung thư thể nhẹ; chi trả 100% số tiền bảo hiểm nếu mắc bệnh ung thư nghiêm trọng; và chi trả thêm 50% số tiền bảo hiểm nếu mắc bệnh ung thư đặc biệt.

Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam còn trợ cấp 0,2% số tiền bảo hiểm cho mỗi ngày nằm viện, hỗ trợ ngay chi phí điều trị bằng 20% quyền lợi ung thư thể nhẹ và nghiêm trọng đã chi trả, cũng như hỗ trợ thêm chi phí hồi phục sức khỏe bằng 20% số tiền bảo hiểm.

Đặc biệt, Dai-ichi Life Việt Nam chấp nhận kết quả chẩn đoán bệnh ung thư tại các bệnh viện trên toàn cầu, giúp Người được bảo hiểm an tâm khi lựa chọn khám bệnh trong nước hoặc tại nước ngoài.

Không chỉ hỗ trợ bảo vệ khách hàng trước bệnh hiểm nghèo, Dai-ichi Life Việt Nam còn giúp khách hàng an tâm về một nguồn tài chính ổn định khi tham gia Bảo hiểm Bảo toàn thu nhập gia đình với mức “hỗ trợ thu nhập định kỳ” đều đặn hàng năm bằng 100% số tiền bảo hiểm, nhằm bù đắp kịp thời cho nguồn thu nhập không may đã mất đi khi rủi ro xảy đến với người trụ cột tài chính trong gia đình.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, khi quyền lợi “hỗ trợ thu nhập định kỳ” đang được chi trả, nếu người được bảo hiểm tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ chi trả ngay gấp 2 lần tổng các quyền lợi định kỳ chưa chi trả với tối thiểu lên đến 500% số tiền bảo hiểm.

Đặc biệt, trong mọi trường hợp, khách hàng sẽ luôn được đảm bảo chi trả quyền lợi ngay cả khi hợp đồng bảo hiểm chính chấm dứt hoặc mất hiệu lực do bất cứ nguyên nhân nào.

Song song với việc giới thiệu hai sản phẩm mới, Dai-ichi Life Việt Nam vừa triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “Hè khỏe, Hè vui - Ngập tràn quà tặng” từ ngày 15/06 - 30/06/2020 với hơn 10.000 quà tặng có tổng trị giá trên 8 tỷ đồng.

Truy cập www.dai-ichi-life.com.vn hoặc gọi vào đường dây nóng (028) 3810 0888 - bấm phím 1 để biết thêm chi tiết.

Ngọc Minh