Công việc làm báo khiến nữ phóng viên phải đi nhiều nơi, tiếp xúc nhiều người và gặp những hoàn cảnh éo le nên các chuyến từ thiện luôn thôi thúc chị lên đường.

{keywords}

Nhà báo Hàm Anh 

Nhà báo Hàm Anh hiện đang công tác tại báo Nhân đạo và Đời sống vừa có chuyến công tác tại Vị Xuyên (Hà Giang) làm lễ cầu siêu cho các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh để bảo vệ từng tấc đất nơi biên cương của Tổ quốc. 

Về tới Hà Nội, chị lại bắt tay ngay vào các chương trình kêu goi thiện nguyện cùng Tổ chức Global Care (Hàn Quốc) phẫu thuật cho trẻ em khuyết tật như sứt môi, hở hàm ếch…

{keywords}

Nữ phóng viên chia sẻ, là người dễ xúc động nên chị càng hiểu và đồng cảm hơn với những người có hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời chịu cảnh chia ly và những người sinh ra đã phải chịu thiệt thòi. 

{keywords}

"Trải qua nhiều biến cố cuộc sống tôi cảm nhận rõ hơn không có gì quý hơn sự bình yên, cá nhân tôi muốn kêu gọi lòng bác ái của mỗi người sẽ góp nên hạnh phúc nhân đôi cho họ. Sở dĩ tôi tham gia vào quỹ này bởi quỹ không chỉ đài thọ chi phí phẫu thuật, chi phí thuốc men sau phẫu thuật cho các bệnh nhân nhỏ tuổi mà còn cung cấp chi phí ăn ở cũng như một phần hỗ trợ kinh tế cho người nhà chăm sóc bệnh nhân. Tôi ngưỡng mộ và khâm phục những tấm lòng chân thiện đó", Hàm Anh chia sẻ.

Nếu chỉ nhìn bề ngoài thôi, Hàm Anh giống một hot girl hơn là một nhà báo bởi trông chị khá 'yểu điệu thục nữ'. Nhưng chị chia sẻ, tình chất công việc buộc chị phải đi nhiều nơi, gặp nhiều người và vì thế, có thể vẻ ngoài không mạnh mẽ nhưng nếu ai đó nhìn thấy những cảnh đời ngoài kia còn khổ đau thật nhiều thì đều phải mạnh mẽ thôi.

Tình Lê