Chia sẻ về câu chuyện may mắn có phần "ly kỳ" của mình, anh L.T.B cho biết chính anh cũng bất ngờ khi khui nắp lon Tiger tới đâu thì... trúng giải tới đó. Đặc biệt, "bàn tay vàng" của anh B. đã liên tiếp khui trúng đến tận 2 giải “huy chương vàng” SJC 9999 chỉ trong một lần mua bia.

{keywords}
 Anh L.T.B "khui đâu trúng đó" đã giành được 2 trong số 8.000 giải Nhì (huy chương 1 chỉ vàng SJC 9999) và một số giải Ba (thẻ cào điện thoại) từ chương trình khuyến mãi khủng của Tiger Beer

 

{keywords}
 Hai nắp lon trúng giải Nhì của anh L.T.B

Một người may mắn khác cũng trúng giải chỉ vàng 9999 là anh L.T.Q (Quận 6, TP.HCM), đã khui trúng nắp giải Nhì khi đang dùng bữa cùng gia đình. Anh L.T.Q hài hước nói vợ mình mừng quá mà “la banh nhà”, mấy ngày sau đều chu đáo chuẩn bị sẵn mồi nhắm và bia Tiger để buổi tối cả nhà nhâm nhi xem đá bóng. Và tất nhiên, nhiệm vụ khui lon bia luôn dành cho anh L.T.Q vì "biết đâu bàn tay hên trúng tiếp nữa thì sao!".

{keywords}
 Anh L.T.Q bên nắp lon Tiger đã mang lại may mắn và niềm vui cho gia đình anh

 

{keywords}
 Tiger Beer cho biết, tính đến thời điểm hiện tại đã có gần 700 khách hàng may mắn trúng giải Nhì - huy chương vàng trị giá 1 chỉ vàng SJC 9999. Vẫn còn hơn 7.300 giải Nhì vẫn đang chờ khách hàng may mắn "bật nắp".

 

{keywords}
Có tỷ lệ trúng thưởng rất cao với hàng trăm tỷ đồng giá trị giải thưởng, chương trình khuyến mãi "khủng" nhất trong lịch sử của Tiger Beer đang được người tiêu dùng hưởng ứng mạnh trong mùa bóng đá

Cũng theo đại diện Tiger Beer, hơn 200.000 giải Ba (thẻ cào điện thoại) đã có người trúng chỉ trong 2 tuần đầu tiên diễn ra chương trình. Hiện vẫn còn hàng triệu giải thưởng, đặc biệt là 7 quả bóng vàng trị giá 1 tỷ đồng và hơn 7.300 “huy chương vàng” vẫn đang chờ đợi chủ nhân may mắn.

Chương trình giật nắp lon trúng thưởng của Tiger Beer triển khai ngay thời điểm diễn ra vòng loại World Cup và vòng chung kết Euro Cup. Sự kiện nhanh chóng tạo ra cơn "địa chấn" với hàng trăm tỷ đồng giải thưởng may mắn dành tặng cho người hâm mộ Việt Nam.

Cơ cấu giải thưởng gồm có: 7 giải Nhất (quả bóngvàng Tiger trị giá 1 tỉ đồng/giải), 8.000 giải Nhì (huy chương vàng trị giá 1 chỉ vàng SJC/giải) cùng hàng triệu giải Ba (thẻ cào điện thoại trị giá 20.000 đồng/giải).

Các giải thưởng sẽ nằm bên dưới nắp lon Tiger và Tiger Crystal thuộc phiên bản giới hạn có mẫu bao bì thiết kế khác biệt. Phạm vi khuyến mãi được áp dụng cho 7 tỉnh thành gồm có TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh và Đà Nẵng.

Thời gian đổi thưởng sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 15/10/2021.

Giải đáp thông tin: http://m.me/TigerBeerVN

Ngọc Minh