{keywords}
Ông Thảo - người ngư dân may mắn sở hữu chiếc giày vàng trị giá 1 tỷ đồng

Biết đến chương trình là điều tình cờ đối với người ngư dân này. Trong lúc uống bia với bạn bè, thấy chương trình, ông tham gia chơi thử, không hy vọng sẽ trúng giải.

“Lúc ngồi làm chai bia với mấy người bạn mình có nghe giới thiệu chương trình rồi làm theo hướng dẫn, không hy vọng tới lượt mình trúng. Nhưng đến khi biết mình trúng thật rồi mình vừa vui, vừa mang ơn.” - ông nói.

Ông Thảo kể, ông được thông báo trúng giải khi đang đang đi tàu cá và không tin lắm. Nhưng sau đó ban tổ chức tiếp tục gọi điện, xác minh, lúc đó ông mới tin là đã trúng thưởng.

{keywords}
 

Điều đặc biệt là giải thưởng đã đến với gia đình của ông trong giai đoạn khó khăn. Ông từng làm tài xế du lịch, đưa đón khách sân bay về Mũi Né, vì ngành du lịch bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nên ông đã chuyển sang làm ngư dân, đi tàu đánh cá để kiếm thêm thu nhập, trang trải cho gia đình.

{keywords}
Gia đình ông Thảo hạnh phúc khi nhận được phần thưởng đặc biệt

Khi được hỏi về những dự định sắp tới, ông trả lời: “Khoản tiền thưởng này trước mắt tôi yên tâm để dành 1 phần lớn cho 2 con trai tiếp tục học hành, luyện thi, phần còn lại thì cùng vợ trang trải sinh hoạt. Tôi vẫn tiếp tục đi làm ngư dân, tiếp tục lao động như bình thường thôi. Kỳ này lên TP.HCM nhận giải tôi sẽ sắp xếp dẫn cả gia đình đi chung 1 chuyến cho vui. Chuyện vui chuyện buồn gì cả nhà có nhau là mừng rồi”.

Chiếc giày vàng mà ông Thảo sắp sở hữu là do chính thương hiệu Beck's Ice thiết kế, được đúc nguyên khối bằng vàng 14k với trị giá hơn 1 tỷ đồng mỗi chiếc. Đặc biệt là đôi giày vàng này không chỉ “gây bão” trong giới mê giày mà còn từng xuất hiện trong MV Bigcityboi của giọng rap đình đám hiện nay - BinZ.

Chương trình “Khui Beck's Ice, săn vàng chất” còn nhiều giải thưởng giá trị khác đang chờ người may mắn tiếp theo.

Với thông điệp “Bất ngờ sảng khoái”, chương trình “Khui Beck's Ice, săn vàng chất” mang đến 1 trải nghiệm bất ngờ cho những ai lựa chọn Beck's Ice thưởng thức, đồng thời mang đến cơ hội sở hữu những phụ kiện độc đáo. Đây cũng là cơ hội để trúng bộ phụ kiện vàng từng xuất hiện trong MV “Bigcitiboi” của BinZ, bao gồm: giày vàng, tai nghe vàng và chìa khóa vàng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng.

Chương trình kéo dài đến 27/11/2020. Tham khảo thêm thông tin tại đây: https://bit.ly/2NY7YZR

{keywords}
 

Ngọc Minh